Hiện nay tôi cần MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 giá cao, tôi mua nhanh, thanh toán nhanh, mua tất cả các khu vực trong khu đô thị Mỹ Phước 3. Liên Hệ: 09.444.777.84 để làm thủ tục chuyển nhượng nhanh nhất.

Giới thiệu chung về khu công nghiệp Mỹ Phước:
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Khu công nghiệp Mỹ Phước được thành lập vào ngày 12/06/2002, tọa lạc ở phía Bắc tỉnh Bình Dương, một trong các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp của cả nước.Nằm trên tuyến giao thông chính (quốc lộ 13) thuộc huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, khu công nghiệp Mỹ Phước (bao gồm Mỹ Phước 1,2,3, Thới Hòa – Mỹ Phước 4, Bàu Bàng – Mỹ Phước 5) có tổng diện tích 6.200 ha (3.000 ha đất công nghiệp, đô thị và dịch vụ 3.200 ha). Đây là khu công nghiệp kiểu mẫu với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, được xây dựng theo hướng chú trọng đến bảo vệ môi trường, tạo ra công viên công nghiệp xanh, sạch theo mô hình thành phố công nghiệp, đô thị hiện đại nhằm hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững ở phía bắc tỉnh Bình Dương.

Vị trí và đặc điểm của khu công nghiệp Mỹ Phước 3:
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Khu công nghiệp và đô thị Mỹ Phước 3 là khu đô thị mới của Bình Dương có vị trí đẹp Cách thành phố Hồ Chí Minh 35km, thành phố Mới Bình Dương 5km. có 2 tuyến đường quan trọng liên tỉnh với tuyến đường Vành Đai 4 hướng đông kết nối Tp Mới Bình Dương, hướng tây đi Long An và các tỉnh Miền Tây. Đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối khu kinh tế Tây Nguyên và Đồng Nai, Cách khu dịch Đại Nam 3km, đại học quốc tế Miền Đông 4km, đại học Việt Đức 2km.



MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3

Cần MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3

- Hiện nay tôi cần MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Bình Dương giá cao để kinh doanh, Do nhu cầu phát triển kinh doanh, tôi cần MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 – dự án đất nền thuộc khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 3, Bình Dương với số lượng lớn để xây nhà trọ, nhà ở, khách sạn, quán ăn, karaoke..Hiện đang cần MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 nên tôi chấp nhận mua giá cao hơn giá thị trường hiện nay, Quý khách hàng đã sở hữu đất nền Mỹ Phước 3 các khu vực như Khu K, khu J, khu L, khu I, khu H, khu F và khu G, nay không có nhu cầu xây dựng cần tiền gấp kinh doanh vui lòng liên hệ với tôi để được thanh toán cao nhất. Tôi cần mua MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 với nhiều nên với nhiều diện tích: 150m2, 300m2, 600m2, 1200m2, và mua tất cả các lô góc trong khu đô thị Mỹ Phước 3, nên Ai có đất ở các khu trên không có nhu cầu xây dựng thì liên hệ với tôi để bán được giá cao nhất. Tôi MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 mua nhanh, thanh toán nhanh, những lô đất đẹp tôi sẻ mua luôn một lần không cần đặt cọc, chịu tất cả các chi phí sang tên cho khách hàng bán.
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 với tất cả các khu:
- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu L Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 3tr/m2 đến 5tr/m2. Tuỳ theo vị trí

MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu L Mỹ Phước 3

- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu J Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 3tr/m2 đến 5tr/m2. Tuỳ theo vị trí
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu J Mỹ Phước 3

- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu K Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 3tr/m2 đến 5tr/m2. Tuỳ theo vị trí
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu K Mỹ Phước 3
- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu I Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 2tr/m2 đến 5tr/m2. Tuỳ theo vị trí
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu I Mỹ Phước 3
- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu H Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 2tr/m2 đến 4tr/m2. Tuỳ theo vị trí

MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu H Mỹ Phước 3
- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu G Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 2tr/m2 đến 4tr/m2. Tuỳ theo vị trí
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu G Mỹ Phước 3

- MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3, Mua đất khu F Mỹ Phước 3 với giá cao, mua nhanh, giá từ 2tr/m2 đến 4tr/m2. Tuỳ theo vị trí
MUA GẤP ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Khu F Mỹ Phước 3
Quý khách vui lòng gửi sổ qua email: nguyenbaminh.bds@gmail.com để biết giá đất Mỹ Phước 3 hiện nay và vị trí chính xác của lô đất mình.
- LIÊN HỆ MR. MINH 09.444.777.84 ĐỂ ĐƯỢC THANH TOÁN GIÁ CAO, NHANH TRONG NGÀY
* YÊU CẦU KHI MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
- Chính chủ bán không qua trung gian
- Sổ sách giấy tờ đầy đủ, không thế chấp ngân hàng
- Ưu tiên vị trí đẹp, không dín cống rảnh, hố ga
- mua nhiều lô 5 x 30, 10 x 30, 20 x 30...