Combo giường tủ gỗ công nghiệp có ưu điểm là thiết kế hiện đại, thẩm mỹ, giá thành hợp lý, tiết kiệm. Có hàng ngàn lựa chọn khi bạn muốn đầu tư combo giường tủ gỗ công nghiệp.

Dưới đây là tuyển chọn những bộ giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp, thịnh hành nhất cho bạn tham khảo, chọn mua.

1. Các mẫu combo giường tủ gỗ công nghiệp đẹp theo thiết kế
1.1. Combo giường tủ gỗ công nghiệp đơn giản, giá rẻ
Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, combo phòng ngủ gỗ công nghiệp đơn giản, hiện đại dễ dàng mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái, ít tốn chi phí đầu tư mà không kém phần tiện nghi, đẹp mắt.

Bộ sưu tập combo giường tủ giá rẻ này hiện có vô vàn lựa chọn, rất phù hợp với những căn phòng vừa và nhỏ.

Một số lợi ích khi sử dụng bộ giường tủ gỗ công nghiệp đơn giản, hiện đại có thể liệt kê như sau:

+ An tâm độ bền ổn định. Các món nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp hiện nay có khả năng chống cong vênh, mối mọt. Đồng thời, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ lên tới 7 – 15 năm nếu được bảo quản đúng cách.

+ Màu sắc combo giường tủ gỗ công nghiệp đa dạng, phong phú, có nhiều màu mới mẻ, bắt trend. Tuy không thể chạm khắc cầu kỳ nhưng các họa tiết trang trí CNC tinh tế, sắc nét.

+ Thi công bộ giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ dễ dàng, nhanh chóng. Khối lượng gỗ nhẹ, dễ tạo hình, lắp đặt và vận chuyển.

+ Tiết kiệm chi phí tối đa. Kinh phí đầu tư combo phòng ngủ gỗ công nghiệp thường thấp hơn 30 – 50% so với combo phòng ngủ gỗ tự nhiên, siêu hợp lý cho các gia đình hiện nay.


Mẫu combo phòng ngủ gỗ công nghiệp đơn giản, giá rẻ, hiện đại

1.2. Combo giường tủ gỗ công nghiệp tân cổ điển sang trọng
Xét đến các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc, combo nội thất tân cổ điển đề cao các giá trị thẩm mỹ, thiết kế tinh tế, sang trọng, giúp không gian phòng ngủ trông ấn tượng hơn.

Hầu hết combo phòng ngủ gỗ công nghiệp phong cách này được yêu thích, phô diễn nét thẩm mỹ cổ điển mà vẫn chú trọng công năng, không rườm rà.

Giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ của combo giường tủ gỗ công nghiệp tân cổ điển song hành hài hòa với nhau. Kết hợp chỉn chu với nhiều vật dụng đồng bộ phong cách, tổng thể căn phòng sẽ trở nên đẳng cấp hơn, nâng tầm giá trị cho không gian riêng tư, thư giãn của mỗi người.


Gợi ý các mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp, sang trọng, dành cho những ai yêu cầu tính thẩm mỹ cao

1.3. Combo giường tủ gỗ công nghiệp phong cách Nhật
Nếu bạn là người theo chủ nghĩa tối giản thì combo giường tủ giá rẻ này chắc chắn là lựa chọn lý tưởng.

Sử dụng các gam màu đơn sắc nhẹ nhàng, bình dị cùng họa tiết đơn giản, chủ yếu là những đường nét thẳng, combo giường tủ gỗ công nghiệp phong cách Nhật có cá tính, hợp thị hiếu các gia đình trẻ ngày nay.

Đặc biệt, giường ngủ trong combo này có gầm thấp, gần sát sàn nhà, tạo nên hình ảnh đặc trưng dễ nhận diện.

Một số mẫu nội thất phòng ngủ phong cách tối giản kiểu Nhật

1.4. Combo giường tủ gỗ công nghiệp tích hợp, đa năng
Trong những năm gần đây, ngành thiết kế nội thất liên tục cho ra mắt những bộ giường tủ gỗ công nghiệp thông minh, tích hợp nhiều tiện ích để phù hợp nhịp sống hiện đại và tiết kiệm diện tích trong chung cư, nhà phố mini...

Các món trong combo giường tủ gỗ công nghiệp có khả năng đáp ứng tốt những nhu cầu cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày. Giường ngủ tích hợp hộc kéo hoặc liền tủ quần áo vừa cung cấp chỗ nghỉ ngơi thoải mái, mang đến những giấc ngủ ngon, vừa hỗ trợ lưu trữ đồ đạc.

Đa số các mẫu này có thể đặt hàng thiết kế, điều chỉnh theo yêu cầu.

10+ Combo Giường Tủ Gỗ Công Nghiệp Xuất Sắc, Báo Giá Tốt Nhất Hiện Nay

10+ Combo Giường Tủ Gỗ Công Nghiệp Xuất Sắc, Báo Giá Tốt Nhất Hiện Nay
Các món nội thất đa năng, thông minh cho phòng ngủ hiện đại gỗ công nghiệp

1.5. Combo giường tủ gỗ công nghiệp cho trẻ em
Những bộ giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ được nghiên cứu, tuyển chọn tính năng cũng như sự an toàn khi sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ trẻ em đến người lớn.

Do đó, thay vì mua từng món nội thất lẻ tẻ cho con, các bậc phụ huynh sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc khi đầu tư bộ nội thất phòng trẻ em gỗ công nghiệp.

Từng món được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng dễ thương, hợp sở thích bé trai hoặc bé gái.

Giường ngủ có mẫu 1m – 1m4. Tủ quần áo có tủ compot nhiều hộc hoặc tủ cánh mở, cánh lùa 2 – 3 cánh. Bàn học, giá sách có thể bổ sung hoặc lược bớt theo yêu cầu.

Ngoài ra, cha mẹ có thể chọn giường tầng thay cho giường đơn nếu có 2 – 3 thành viên nhí. Nhìn chung, thiết kế combo giường tủ giá rẻ cho trẻ em thường đơn giản nhưng tối ưu không gian, chú trọng sự an toàn, nhiều trải nghiệm.

Thiết kế đẹp dành cho bộ giường tủ gỗ công nghiệp lắp đặt phòng trẻ em tiện nghi, an toàn

=> Xem thêm:

9 Mẹo Hay Giúp Bạn Sắp Xếp, Decor Combo Giường Tủ Phòng Ngủ Đẹp
Làm Thế Nào Để Mua Đúng Combo Giường Tủ Phòng Ngủ Giá Rẻ Bền Đẹp Nhất?
Đừng Bỏ Lỡ Top 12+ Combo Giường Tủ Cưới Đẹp, Giá Tốt, Chuẩn Phong Thủy
2. Chất liệu, báo giá combo giường tủ gỗ công nghiệp hiện nay trên thị trường
Combo phòng ngủ gỗ công nghiệp được sản xuất từ những ván gỗ tái chế ép nhiệt trên dây chuyền hiện đại, được phủ lớp nhựa giúp bề mặt trơn nhẵn cùng bảng màu đa dạng, lên đến hơn 200 màu.

Trong đó, phổ biến hơn cả là các mẫu combo giường tủ gỗ MDF phủ Melamine chất lượng cao, có nhiều ứng dụng linh hoạt. Hoặc các mẫu combo gỗ MFC nhập khẩu cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ an toàn.

Hiện báo giá bộ giường tủ gỗ công nghiệp MDF rất cạnh tranh và không chênh lệch quá nhiều với báo giá combo gỗ MFC nhập khẩu.

Tùy kích cỡ, số lượng các món trong combo mà chi phí dao động 8 – 15 triệu đồng trở lên.

Nếu đặt hàng “may đo” riêng, báo giá combo phòng ngủ gỗ MDF cụ thể như sau:

Gỗ MDF thường: 2.300.000 VNĐ.
Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm: 2.700.000 VNĐ
Lưu ý: Bảng giá này có thể điều chỉnh tùy thời điểm theo giá cả thị trường. Số tiền chỉ bao gồm phần gỗ, chưa tính các phụ kiện đi kèm (nếu có).

10+ Combo Giường Tủ Gỗ Công Nghiệp Xuất Sắc, Báo Giá Tốt Nhất Hiện Nay
Mẫu nội thất gỗ MDF giá rẻ, tiết kiệm

3. Mua combo giường tủ gỗ công nghiệp ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Tại TP.HCM, bạn có thể tin tưởng thương hiệu Nội Thất Viva. Đây là một trong số ít đơn vị có xưởng riêng, trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, cung ứng sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Do đó, giá cả bộ giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ của Viva tối ưu chi phí mà lại an tâm chất lượng ngay từ khâu đầu vào.

Khi về xưởng, sản phẩm được sản xuất, gia công theo đúng tiêu chuẩn, không sợ bị làm giả hay pha tạp. Nguyên liệu gia công hoàn toàn là gỗ công nghiệp cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, công ty không chỉ có các mẫu thiết kế sẵn mà còn nhận thiết kế riêng, gia công chuẩn theo yêu cầu, sở thích của bạn.

Dù đơn lẻ hay trọn gói, các sản phẩm đều có đội ngũ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết.



Không những thế, công ty luôn cập nhật các xu hướng mới nhất nhằm mang đến những mẫu combo phòng ngủ gỗ công nghiệp thẩm mỹ, xịn sò mà tiết kiệm tiền hiệu quả.

Như vậy, thông qua thông tin tổng hợp về các mẫu combo giường tủ gỗ công nghiệp đẹp xuất sắc, báo giá tốt trên đây, mong rằng bạn dễ dàng “chốt đơn” bộ nội thất phù hợp, giá rẻ cho mình và gia đình.

Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để lựa chọn, đặt hàng combo gỗ công nghiệp cao cấp với giá gốc tận xưởng bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

--------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/10-co...-hien-nay.html