Thực tế cho thấy, TPHCM là thị trường tiêu thụ giường ngủ đầy sôi động với nhu cầu sử dụng luôn ở mức cao. Lựa chọn chiếc giường ngủ đẹp, thoải mái sẽ mang lại giấc ngủ ngon và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng Nội thất Viva lướt qua các mẫu giường ngủ đẹp tphcm để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp TPHCM sẽ mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhất. Đặc biệt, giúp không gian phòng ngủ thêm phần ấn tượng, sang trọng hơn. Để sở hữu được một mẫu giường ngủ đẹp, thoải mái thì việc trước tiên đó là cần tìm được mẫu giường phù hợp với không gian nội thất. Cần quan tâm đến không gian phòng để lựa chọn mẫu giường phù hợp. Bởi đây là vật dụng gắn liền với bạn trong thời gian sử dụng dài. Do đó nên thử ngồi và cảm nhận sự mềm mại, chắc chắn của nó.

I. Tổng hợp những mẫu giường ngủ đẹp TPHCM được ưa chuộng nhất
1.1. Những mẫu giường ngủ đẹp nhất từ gỗ gõ đỏ
Chất liệu gỗ gõ đỏ đang rất được ưa chuộng. Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ vừa toát lên nét cổ điển vừa rất sang trọng. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như đạt chuẩn tốt về màu sắc bóng đẹp, bắt mắt và độ bền cao. Kết hợp những đường vân gỗ màu nâu đậm mềm mại, uyển chuyển. Sức chống mối mọt xâm nhập cao, giúp mẫu giường ngủ đẹp TPHCM này giữ vững độ bền và vẻ đẹp lúc đầu theo năm tháng.


1.2. Mẫu giường ngủ bằng gỗ Sồi tự nhiên
Giường ngủ gỗ sồi cũng là một trong những mẫu giường ngủ đẹp TPHCM hiện nay mà Nội thất Viva tư vấn cho bạn. Gỗ sồi Nga là chất liệu gỗ cao cấp, bền bỉ, chắc chắn và có tuổi thọ cao. Tránh được tình trạng cong vênh, mối mọt và thời tiết khắc nghiệt.

Mẫu giường này có điểm nhấn nổi bật mang đến giá trị kinh tế cao đó là những đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển trải dài. Toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Màu sồi tự nhiên góp phần tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng ngủ.


1.3. Giường gỗ cao cấp đẹp phong cách tân cổ điển
Các mẫu giường gỗ tân cổ điển luôn nằm trong TOP đầu những mẫu giường ngủ đẹp TPHCM , đang rất được săn đón nhất. Mẫu giường ngủ ghi điểm với vẻ đẹp hoàng gia Châu Âu, những chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ cùng những nguyên vật liệu cao cấp nhất.


1.4. Giường ngủ gỗ MDF kết hợp hộc kéo
Giường ngủ gỗ MDF đặc trưng với dáng đầu vuông, vai thẳng xếp vuông góc. Tạo nên một tổng thể vuông vắn và góc cạnh. Thiết kế tối giản trong đường nét.

Kết hợp thiết kế các ngăn chứa bên dưới giúp tạo thêm vị trí chứa đồ thoải mái, rộng rãi. Các hộc sử dụng ray kéo nhanh chóng, êm tai. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho không gian diện tích nhỏ. Đây là mẫu giường đang được ưa chuộng.


II. Địa chỉ mua giường ngủ TPHCM uy tín
Hiện nay, có đa dạng các mẫu giường ngủ với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hàng trăm mẫu khác nhau. Đây cũng chính là vấn đề khó khăn khiến nhiều khách hàng không biết nên chọn mẫu giường ngủ đẹp TPHCM như thế nào để phù hợp diện tích phòng và không gian sống.

Thực trạng hàng thật, hàng giả lẫn lộn khó phân biệt. Do đó, cần phải đảm bảo về vấn đề này để tạo nên thương hiệu uy tín. Hiện nay, có nhiều sản phẩm giường ngủ không đảm bảo chất lượng tốt, khi sử dụng sẽ rất khó tránh tình trạng nhanh bị hỏng, phải thay mẫu mới.

Bạn muốn lựa chọn địa chỉ cung cấp các mẫu giường ngủ đẹp TPHCM để sở hữu những mẫu giường ngủ đẹp và hiện đại nhất. Nhưng chưa biết chọn mua từ đâu ?

Chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm là tiêu chí quan trọng nhất khi mua giường ngủ đẹp TPHCM. Đến với showroom giường ngủ Nội Thất Viva để chọn mua hoặc tư vấn, tham khảo sản phẩm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu giường ngủ đẹp TPHCM có thiết kế rất tinh xảo, độc đáo, mới lạ.

Có đầy đủ các kiểu khác nhau từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đến giường có hộc kéo thông minh. Cùng đó là đa dạng kích thước từ 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2... đáp ứng tốt nhất thị hiếu khách hàng.

2 dòng giường ngủ đẹp TPHCM chính đang được phân phối tại Viva, đó là giường ngủ gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp. Tương ứng với mỗi mẫu mã giường là một số những đặc điểm tốt thu hút khách hàng.

Showroom giường ngủ Viva sử dụng ván gỗ công nghiệp MDF 17mm từ thân giường đến đầu giường. Khác với loại gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà. Loại ván gỗ này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có ưu điểm độ bền và khả năng chịu lực, chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt cao.

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên là khoản đầu tư đáng giá và chất lượng gia chủ không nên bỏ qua. Được hoàn thiện từ 100% gỗ thật, không pha tạp. Gỗ được dùng là loại cao cấp, lâu năm, tuyển chọn kỹ lưỡng. Sản phẩm chắc chắn, bền vững và vẻ đẹp cao quý, đẳng cấp.

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ đẹp TPHCM được hoàn thiện bởi những nghệ nhân lành nghề nhất tại Nội Thất Viva thiết kế và sản xuất. Khác biệt với những sản phẩm giường ngủ đại trà, mỗi chiếc giường ngủ hiện đại đều phô diễn những gì đẹp nhất của gỗ quý. Từ màu sắc, vân gỗ cho đến họa tiết, hoa văn chạm khắc đều rất ấn tượng.

Với những thông tin vừa chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng sở hữu được mẫu giường ngủ đẹp TPHCM hoàn hảo nhất. Xem thêm các mẫu giường ngủ đẹp nhất tại: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giuong-ngu/


✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/100-t...-nhat-nam.html