Ngày 23/5/2017, doanh nghiệp Vinaconex sẽ chính thức mở bán Chung cư 289 Khuất Duy Tiến. đặc biệt, lần đầu tiên chỉ từ 2,7 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu 01 căn hộ Chung cư Vinata Tower.

Với chính sách cho vay ưu đãi từ VietinBank, bạn chỉ cần trả trước khoảng 600 triệu đồng, trả lãi suất từ 3 triệu đồng/tháng ở 5 thứ nhất, được vay 70% giá trị căn hộ ở vòng 20 năm…. là có thể sở hữu một căn hộ hạng sang; gia nhập cộng đồng khách hàng Chung cư Vinata với quyền lợi full và thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích sống vượt trội hàng đầu Thủ Đô Hà Nội bây giờ hưởng.

Căn hộ 2,7 tỷ là dòng dự án rất tốt và hoàn toàn mới vừa được Vinaconex ra mắt ra phân khúc có quy mô 86m2. Mặc dù là căn hộ có diện tích nhỏ trong xây dựng căn hộ tại sản phẩm tuy nhiên với xây dựng khoa học, căn hộ vẫn phục vụ được nhu cầu sinh hoạt đa dạng của không ít đối tượng khách hàng; song song, vẫn bảo đảm thông thoáng và tiện ích full của một căn hộ tiêu chuẩn Chung cư Vinata Tower.

Dự án 289 Khuất Duy Tiến hiện đang là KDT kiểu mẫu của Thủ Đô và đang tiên phong cho xu hướng đô thị thông minh trong VN. Lần dẫn đầu, một KDT quy tụ được những hạng mục tiện ích 0 chỉ full, đồng bộ mà còn có quy mô và hiện đại vượt trội như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao, siêu trung tâm thương mại, những quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cung, VinKE, Rạp phim không nhỏ nhất, sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất…), bể bơi ở nhà nhiều nhất Việt Nam, chuỗi khu thể thao phức hợp tinh tế, đa dạng, khu vui chơi trẻ em… các hạng mục tiện ích được xây dựng khoa học tại tổng thể thiết kế trẻ trung, năng động và môi trường thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên đến 100.000 m2.

Chung cư 289 Khuất Duy Tiến được trang bị rất đáng mong đợi, đồng bộ với hệ thống điều hòa, thông gió ở sảnh và hành lang các khu căn hộ theo tiêu chuẩn của các tòa nhà hạng sang trên toàn cầu, hầm gửi xe rộng rãi với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng…
(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo từ chủ đầu tư)
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: CHUNG CƯ VINATA TOWER 289 KHUẤT DUY TIẾN | VINACONEX