In order to help children access English as early as possible and enhance their linguistic development while they are still young, LOCA English aims to provide parents with the most effective ways to dạy Tiếng Anh dành cho bé at home.

3 cách dạy Tiếng Anh dành cho bé tại nhà:
1.1 [replacer_a] tại nhà bằng bài hát Tiếng Anh:
Dạy Tiếng Anh dành cho bé qua bài hát is an effective and enjoyable method. The melodies in songs make teaching English at home easier and more diverse. The lyrics and melodies are often repeated, making them catchy and simple, which helps children remember the vocabulary in the songs. This fosters natural language learning and helps children master sentence structures and words in English. Children typically respond positively when singing along to songs that their parents sing to them or songs they enjoy. This engages them actively in the learning process.

Tìm hiểu thêm: “Top 10 bài hát Tiếng Anh dành cho bé”

[replacer_img]

1.2 Sử dụng các phần mềm dạy Tiếng Anh dành cho bé:
Công nghệ phát triển rất mạnh hiện nay dẫn đến việc ra mắt rất nhiều phần mềm khác nhau phục vụ cho nhu cầu của từng cá nhân khác nhau. Đặc biệt để phục vụ việc Dạy Tiếng Anh dành cho bé tại nhà, các phần mềm này tích hợp nhiều chức năng khác nhau, giúp bé dễ học, dễ hiểu và dễ thao tác, tiếp cận trên các thiết bị điện tử.
Mặc dù là tiện lợi, dễ tiếp cận nhưng dạy Tiếng Anh dành cho bé khuyến cáo bố mẹ trước khi chọn phần mềm, hãy xem xét độ tuổi của trẻ, mục tiêu học tập, và xem xét xem phần mềm đó có tính năng giám sát và kiểm soát phụ huynh không để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng Internet nhé.
Tìm hiểu thêm: “Một số phần mềm học Tiếng Anh dành cho bé”


1.3 Thông qua giao tiếp hàng ngày
Cách cuối cùng không kém phần quan trọng nếu không muốn nói là cực kỳ quan trọng trong quá trình dạy Tiếng Anh dành cho bé tại nhà đó là thông qua những giao tiếp, tình huống hàng ngày trong gia đình.
Đối với bố mẹ có khả năng nói Tiếng Anh, hãy chắc chắn rằng bố mẹ sẽ giữ một mức độ nhất định về từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày với trẻ. Điều này sẽ tạo một thói quen cho bé về việc sử dụng Tiếng Anh trong tương lai, đồng thời cũng giúp bé biết nhiều hơn về các loại từ vựng theo nhiều chủ đề khác nhau.

[replacer_img]

Lợi ích của việc dạy Tiếng Anh dành cho bé từ sớm:
Việc cho bé tiếp cận Tiếng Anh từ sớm sẽ giúp kích thích sự phát triển não bộ của trẻ, cung cấp một cơ hội tuyệt vời để phát triển khả năng tư duy, logic và sự sáng tạo. Đồng thời, khi bé được học tiếng Anh từ sớm, bé sẽ phát triển khả năng học các ngôn ngữ khác nhanh hơn, bởi vì quá trình học một ngôn ngữ thường giúp cải thiện khả năng học ngôn ngữ khác.

LOCA English luôn đồng hành cùng bậc phụ huynh trong việc dạy Tiếng Anh dành cho bé từ sớm để giúp bé có một nền tảng phát triển bền vững và tốt nhất.