Ngày nay, tủ tài liệu văn phòng là vật dụng có mặt ở hầu hết mọi văn phòng làm việc, không chỉ để làm cho không gian làm việc thêm gọn gàng, ngăn nắp, cùng khoa học và ấn tượng hơn, chúng còn là vật dụng chính để chúng ta lưu trữ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ cùng chứng từ quan trọng. Tuy nhiên, điều chúng ta quan tâm khi đã có một chiếc tủ tài liệu là sắp đặt chúng ở vị trí nào cho thích hợp vừa thuận tiện lại tiết kiệm được tối đa không gian, diện tích làm tôn lên sự sang trọng và độc đáo của văn phòng.

Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về 3 vị trí kê tủ tài liệu văn phòng thường được thiết kế nhiều nhất hiện nay:

Đặt tủ dưới logo công ty

thông thương bên dưới logo công ty, doanh nghiệp thương không được sắp xếp vật gì rất trống trải vì thế bạn có thể tận dụng không gian này để kê một chiếc tủ tài liệu tầm trung. Nó không chỉ giúp bạn lưu trữ tài liệu mà còn góp phần làm cho không gian trở nên hiện đại, chuyên nghiệp, ấn tượng độc đáo hơn, không còn đơn điệu và trống trải nữa.



Đặt tủ tại góc tường

thông thường các góc phòng thường được bỏ trống vì rất khó để có thể trưng dụng hay kê bàn làm việc tại đó. Để tiết kiệm được khoảng không gian chết đó, chúng ta có thể kê một chiếc tủ tài liệu sắt văn phòng làm cho góc phòng trở nên sinh động hơn.



Ngoài ra bạn cũng có thể kê một chiếc tử gỗ có kích thước lớn kéo dài từ góc này qua góc khác, thân tủ sẽ bao quanh và che kín điểm sắc cạnh của góc phòng, tạo nên sự mềm mại, tinh tế cho không gian văn phòng. Kiểu thiết kế này rất được ưa chuộng với những nơi có không gian nhỏ.

Thiết kế kê tủ tài liệu âm tường

Kiểu thiết kế này, đang rất được nhiều văn phòng, công ty tận dụng Giải pháp này khiến chiếc tủ trở nên đầy gọn gàng và không hề ảnh hưởng đến diện tích của nơi làm việc, đồng thời đem lại tiện ích lớn cho các công việc tại không gian văn phòng.
Ngoài ra, để tạo nên sự đồng bộ cho không gian văn phòng bạn nên kết hợp những chiếc ghế xoay da vừa tạo nên sự hứng thú thoải mái cho người sử dụng bên cạnh đó giúp không gian văn phòng bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.