Cơ hội sở hữu căn hộ có vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức với giá gốc từ chủ đầu tư do công ty cổ phần Đất Xanh Đông Á độc quyền phân phối.


Dự án căn hộ Emerald tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Chí, nằm ngay ngã tư Thủ Đức và nằm trên khu đất cao nhất trong khu vực.

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, hiện tại đã xây thô xong tầng 14 và dự kiến cất nóc hoàn thành trong tháng 6 và giao nhà hoàn thiện vào cuối năm nay.

Đến với Emerald, mọi tiện ích cần thiết nhất cũng như tiện ích công cộng đều sẵn có 3 tầng trệt của dự án là siêu thị big C, các tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân như hồ bơi, công viên cảnh quan, phòng tập thể dục...

Cách 300m là Coopmart Xa lộ Hà Nội, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, bao quanh bán kính 1km là hệ thống các trường tiểu học, trung học và đại học cũng như các Bệnh viện đa khoa Thủ Đức và trung tâm thể thao quận...Có thể thấy Emerald là dự án sở hữu những tiện ích hoàn hảo nhất trong khu vực với mức giá vô cùng hấp dẫn.


Với mức giá 12,6 tr/m2 và ngoài ra khách hàng sẽ được hỗ trợ vay đến 70% trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi 11,8%/năm tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Như vậy chỉ cần trả trước 320 triệu và mỗi tháng chỉ phải trả 8triệu là có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước. Đặc biệt, từ đây đến 31/05, khách hàng mua căn hộ có cơ hội nhận 3 chỉ vàng SJC.

Phương thức thanh toán vô cùng thuận lợi cùng với mức chiết khấu cao từ 5% đến 10% cho khách hàng thanh toán trước 50% đến 97% khi ký hợp đồng.

Khách hàng có nhu cầu hay quan tâm xin liên hệ số 0121 995 9995 (24/7).