nếu như các bạn đang để ý tới kiếm tiền online tại nhà mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì bữa nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một nền móng tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) đang rất nhiều hiện nay. Đó là ACCESSTRADE. Vì sao lại là ACCESSTRADE chứ?

Vì đây hiện đang là to nhất Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội của mình, ACCESSTRADE chắc chắn sẽ là bước đệm hiệu quả nhất để bạn bắt đầu dấn thân vào tuyến đường Affiliate Marketing.

Bài viết hôm nay của mình sẽ giới thiệu cho các bạn 4 thao tác tiếp thị liên kết với accesstrade

Kiếm tiền tại nhà cùng ACCESSTRADE là gì?

ACCESSTRADE hiện đang là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, phát triển dựa trên mô hình tính phí lăng xê CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền móng trung gian, kết nối giữa dịch vụ và đối tác, ACCESSTRADE vững mạnh với mục đích vun đắp nền tảng sáng tỏ, những đàm phán được quản lý chặt chẽ và Con số rõ ràng, đảm bảo lợi quyền và tạo niềm tin tuyệt đối cho những dịch vụ và Đối tác

tỉ dụ : các bạn muốn kiếm tiền với việc quảng bá sản phẩm FPT Playbox (được cung ứng ở FPT), các bạn sẽ đăng ký tài khoản ACCESSTRADE, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ người nào tậu FPT Playbox duyệt y đường link riêng biệt của các bạn, các bạn sẽ nhận được 200k tiền hoả hồng. Vậy là các bạn đã kiếm tiền online tại nhà thành công.

4 BƯỚC KIẾM TIỀN TẠI NHÀ VỚI ACCESSTRADE4 thao tác KIẾM TIỀN TẠI NHÀ VỚI ACCESSTRADE



vì sao nên kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE?
ACCESSTRADE có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, bước sắm hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và có giao diện Con số rõ ràng, đảm bảo quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho đông đảo các bên.



Đăng ký tài khoản ACCESSTRADE để kiếm tiền tại nhà:
ACCESSTRADE hiện đang là nền móng tiếp thị liên kết bậc nhất Việt Nam và Châu Á. Hiện tại ACCESSTRADE đang hợp tác với hơn 100 đối tác là các nhà sản xuất bậc nhất trong các cấp thương nghiệp điện tử, vốn đầu tư, Giáo dục,… như Lazada, Tiki, Shopee, Vietravel cùng với cùng đồng hơn 180.000 Publisher (đối tác phân phối) đang hoạt động tại Việt Nam.

Tôi muốn kiếm tiền online cùng ACCESSTRADE



Để đăng ký khởi đầu hợp tác và kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE, các bạn hãy vào trang chủ.

quy trình đăng ký tham gia kiếm tiền với ACCESSTRADE rất đơn giản và chóng vánh, thường chỉ mất từ 5 tới 10 phút để hoàn tất. Bạn có thể tầm nã cập trực tiếp vào trang chủ của ACCESSTRADE và nhấn vào nút

các bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp đến bạn đầy đủ thông báo của mình mà ACCESSTRADE đề xuất. Sau đó lúc đăng ký thông báo hoàn thành các bạn hãy mở email kích hoạt account và nhấp vào đường dẫn kích hoạt.

Vậy là các bạn đã chính thức trở nên một publisher trong cùng đồng tiếp thị kết liên của ACCESSTRADE rồi. Công việc còn lại là đăng ký tham dự các chiến dịch và khởi đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết từng thao tác bên dưới từ bước tạo tài khoản cho đến khi nảy sinh chuyển đổi.





Thiết lập một website để kiếm tiền tại nhà:
Vì kiếm tiền tại nhà bằng Affiliate là kiếm tiền bằng cách tiếp thị sản phẩm trên môi trường internet duyệt y link kết liên, Như vậy nên các bạn cần yếu một website hay blog.

Trước đây một tư nhân muốn tự tạo cho mình website/blog riêng là điều hơi khó khăn nhưng hiện nay điều đấy trở nên quá dễ dàng. Thậm chí các bạn ko cần biết về các tiếng nói lập trình, ko cần biết code vẫn có thể tạo được website vô cùng tiện dụng. Các bạn có thể tạo website với wordpress, bạn sẽ dễ dàng có ngay 1 website trong vòng 30 phút với tất cả những chức năng để khởi đầu hành trình kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE. Có cực nhiều các bài viết hướng dẫn các bạn cách tạo 1 website bằng wordpress rất chi tiết mà các bạn có thể sắm trên mạng hoặc xem ngay video hướng dẫn bên dưới của ACCESSTRADE nha.





Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ thanh toán quốc tế có thể là thể visa hay với số tiền chưa tới 1 triệu đồng là các bạn có thể làm website được rồi.

Sau khi tạo được 1 website bây giờ bạn cần biết website của mình hoạt động về ngành nghề gì?



Website phân phối mã giảm giá, khuyến mãi:
Cập nhật những tin tức về khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá mới nhất hàng ngày, dùng email marketing để gửi thông báo khuyến mãi vượt bậc hàng tuần. Điều hướng người truy nã cập của bạn like Fanpage hoặc vào Facebook Group để cập nhật tin tức

ACCESSTRADE tặng website miễn phí cho thành viên sử dụng để kiếm tiền tại nhàACCESSTRADE tặng website miễn phí cho thành viên sử dụng để kiếm tiền tại nhà