* Vị trí và vị thế.
- Yếu tố vị trí khiến Ancora Residence là 1 trong những dự án bất động sản được giới đầu tư quan tâm và đánh giá có tính thanh khoản rất cao. Theo các số liệu tư đơn vị nghiên cứu thị trường, nhu cầu thuê và giá cho thuê tại khu vực này khá cao, đạt mực tỷ suất lợi nhuận cho thuê tầm 8%/năm, trong khi mức trung bình tại Hà Nội tầm 5%.
- Nhiều khách hàng đầu tư cũng kỳ vọng chất lượng và dịch vụ của Sun Group khiến dự án sau khi đi vào hoạt động giá trị sẽ tăng đáng kể. Đây chính là lý do khoảng 40% khách hàng mua Ancora Residence là những khách hàng có tiền nhàn rỗi chọn đây như một kênh giữ tiền lý tưởng.

***Căn hộ hiện đại, chuẩn quốc tế.
- Với trần căn hộ cao 3,4m trong khi các sản phẩm trên thị trường thường là 3,1m, đại diện chủ đầu tư Sun Group đã tạo ra 1 sự khác biệt lớn, một khái niệm “nhà cao cửa rộng” đúng nghĩa.
Sun Group là đơn vị đi đầu khi sử dụng các thiết bị và công nghệ đột phá gần với chuẩn sống đô thị quốc tế: Khu căn hộ sử dụng kính cường lực Low-E bản lớn chống tia tử ngoại, tia cực tím, lọc ánh sáng khỏe và cách âm cực tốt; Hệ thống nước sạch uống trực tiếp tại vòi, cửa ra vào bằng vật liệu chống cháy...

***Thiết kế tinh tế.
Dự án Ancora Residence được thiết kế xẻ 7 khe lấy sáng cho một tòa căn hộ, giúp 100% căn hộ tiếp xúc gió và ánh sáng tự nhiên, 100% bếp trực diện ra ngoài đảm bảo thông thoáng trong căn hộ. Đây là điều hiếm có trên thị trường mà chủ đầu tư đã phải “hy sinh” một phần diện tích không nhỏ. Cơ cấu diện tích linh hoạt từ 73 đến 155m2 và các căn hộ duplex lên tới hơn 300m2 đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

***Ưu đãi vượt trội.
- Nhân dịp ra mắt tòa căn hộ đẹp nhất dự án, đối tác phân phối chiến lược STDA áp dụng chương trình ưu đãi cực lớn đến hết ngày 30/4/và được nhận ngay iPhone 7 màu đỏ bản 128GB.
- Ngoài ra khách hàng có cơ hội được chiết khấu lên tới 10,5% và vay ngân hàng lên tới 20 năm với lãi suất 0% trong 18 tháng.

*** Một số thông tin cơ bản về dự án.
- Tên dự án: Sun Grand City Ancora.
- Vị trí: Số 3 Lương Yên (toạ lạc bến xe cũ Lương Yên).

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group (thành công với sản phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới: Intercontinental Sun Peninsula Resort, Ba Na Hill, Fanxipan Legend, Hạ Long Ocean Park, Premier Village Da Nang, Phú Quốc,..

- Quy mô: 22.000m2, với 679 căn hộ.

- Diện tích: 78-80-90-100-102-124-150-220-356m2.

- Giá chỉ từ 40tr/m2.

- Dự kiến bàn giao: Quý IV/2018.

- Bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu: Thiết bị vệ sinh Kohler của Đức, hệ thống hút mùi, bếp của Bosch, Hệ thống cửa kính cao cấp nhất Low-e, Hệ thống gỗ của Laminate, Điều hoà Daikin âm trần tất cả các phòng.

*** Dự án đã có nhà mẫu liên hệ nhận thêm thông tin và đăng kí thăm quan: Hotline: ‎0936 506 293