Hiểu rõ những khác biệt trong kiến trúc chung cư, nhà phố so với nhà ở thông thường, 4 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp dưới đây vừa tiện nghi, vừa thẩm mỹ, ấn tượng với người dùng.

I. Mẫu tủ quần áo âm tường
Tùy vào kiến trúc thực tế khi xây dựng mà căn phòng có những khoảng trống hay những hốc tường có thể lấp đầy bằng chiếc tủ áo âm tường cố định, hợp lý.

Về chất liệu, phần lớn các gia chủ ưu tiên lựa chọn gỗ công nghiệp MDF cao cấp, dày từ 12mm trở lên, đạt các tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn.

Khi lắp đặt, thi công, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp dạng âm tường có sự kiên cố nhất định, chịu lực tốt, không lo cong vênh, biến dạng hay mối mọt tấn công.

Tuy tuổi thọ sản phẩm không cao bằng tủ quần áo gỗ tự nhiên nhưng nếu được bảo quản đúng cách, tủ áo âm tường MDF có thể bền bỉ đồng hành cùng gia chủ 10 – 15 năm.

Về kiểu dáng, màu sắc, tủ áo âm tường có mặt tủ bằng với mặt tường, được phân chia 2 tầng hay 3 tầng, 4 tầng tùy vào mong muốn của người sử dụng.

Đồng thời, mặt tiền sản phẩm có thể tùy chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn hay thời thượng, bắt trend để tạo điểm nhấn và tính thẩm mỹ cao nhất.

Lưu ý, đối với mẫu tủ này, nên đảm bảo không gian lưu trữ bên trong đủ rộng, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ tư trang, đồ đạc thiết yếu của người dùng.

4 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho chung cư, nhà phố hiện nay

II. Mẫu tủ quần áo cửa lùa kịch trần
Tận dụng ưu điểm không bị giới hạn về kích thước, khối lượng nhẹ, dễ thi công, lắp đặt của gỗ công nghiệp, các nhà thiết kế tủ quần áo chung cư có thể thỏa sức sáng tạo nhằm đem đến sản phẩm tối ưu, hài lòng nhất cho gia chủ.

Trong đó, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp được ưa chuộng trong chung cư, nhà phố hiện nay không thể không nhắc đến tủ quần áo cửa lùa kịch trần.

Bởi sản phẩm tích hợp 2 ưu điểm thiết thực là ứng dụng cửa lùa để giảm thiểu diện tích mặt sàn, đồng thời, khai thác khoảng trống phía trên nóc tủ để gia tăng khoang lưu trữ.

Dù là phòng ngủ chung cư master có diện tích lớn, từ 20m2 trở lên hay phòng ngủ nhỏ khoảng 12m2 - 20m2 thì mẫu tủ này đều đem lại những công năng, tiện ích tuyệt vời.

Đáng lưu ý, chất liệu gỗ và hệ thống ray trượt là 2 yếu tố cần quan tâm của mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cửa lùa kịch trần.

Tốt nhất bạn nên tham khảo với đơn vị thiết kế, thi công nội thất để chọn gỗ MDF cao cấp và hệ ray trượt chất lượng tốt giúp mình và gia đình yên tâm sử dụng lâu dài.

4 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho chung cư, nhà phố hiện nay

III. Mẫu tủ quần áo có kệ trang trí
Dù chung cư, căn hộ có diện tích hạn hẹp thì mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp luôn có những thiết kế thông minh để giải quyết bài toán lưu trữ khoa học và giá trị thẩm mỹ cho bố cục không gian chung.

Điển hình chính là mẫu tủ quần áo MDF có kệ trang trí gọn gàng mà đầy đủ tiện nghi.

Với phần tủ có cánh bao gồm các ngăn, buồng bên trong cho người dùng treo móc, gấp gọn đồ đạc ngăn nắp, sạch sẽ. Phần kệ không cánh bên ngoài để bài trí bộ sưu tập túi xách, phụ kiện, tranh ảnh…

Vừa làm đẹp cho chiếc tủ áo, vừa thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, đây là một trong những mẫu tủ áo chung cư ngày càng phổ biến và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

4 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho chung cư, nhà phố hiện nay

IV. Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, kệ tivi…
Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp này gói ghém nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, đem lại những lợi ích vô cùng hấp dẫn như:

+ Đồng bộ chất liệu, màu sắc, phong cách nên có tính liên kết, thẩm mỹ cao

+ Tối ưu chi phí và thời gian vì sản xuất, thi công, vận chuyển cùng lúc, hạn chế chi phí phát sinh không cần thiết

+ Tiết kiệm diện tích mặt sàn, giúp căn phòng gọn gàng nhất có thể mà vẫn có đủ mọi công năng, tiện nghi phục vụ nhu cầu của người dùng

+ Nâng tầm không gian sống hiện đại, chất lượng hơn.

4 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho chung cư, nhà phố hiện nay

Trên đây là tổng hợp các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho chung cư, nhà phố hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu tủ phù hợp nhất.

Nếu có nhu cầu tư vấn, đặt hàng một trong những mẫu tủ áo kể trên cho không gian sống của mình, bạn có thể tìm đến Nội thất Viva - công ty thiết kế, sản xuất, thi công nội thất có kinh nghiệm, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Đội ngũ nhân viên của Viva sẽ tư vấn kiểu tủ có sẵn ở showroom hoặc lên thiết kế theo yêu cầu của bạn. Sản phẩm thiết kế đều được đo đạc kích thước chuẩn xác tận nơi, giúp bạn yên tâm có được tủ quần áo ưng ý về công năng, kiểu dáng lẫn giá thành hợp lý.

4 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho chung cư, nhà phố hiện nay

Nhờ lợi thế trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, công ty chủ động tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Dù là tủ quần áo gỗ tự nhiên hay tủ quần áo gỗ công nghiệp, các mẫu tủ đều bền đẹp, giá gốc tận xưởng, được bảo hành, bảo trì chu đáo.

Hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/4-mau...en-nay.html