Mua nội thất chất lượng thì cần chọn đúng cửa hàng nội thất HCM uy tín, chuyên nghiệp. Dưới đây là những đặc điểm cần có giúp bạn xác định cửa hàng nội thất HCM nào đáng tin tưởng và lựa chọn.

1. Cửa hàng nội thất HCM chuyên biệt dòng sản phẩm nào?
Cần xem xét đặc điểm này là vì thị trường có nhiều dòng sản phẩm nội thất như nội thất gỗ, nhựa, sắt…

Và những cửa hàng nội thất Hồ Chí Minh chuyên cung cấp 1 - 2 dòng sản phẩm sẽ là lựa chọn tốt hơn các cửa hàng bày bán đủ các dòng sản phẩm khác nhau.

Tốt nhất nên chọn cửa hàng bán đồ nội thất tại TPHCM vừa trực tiếp sản xuất, gia công, vừa cung ứng sản phẩm ra thị trường để giúp bạn an tâm về chất lượng lẫn giá thành.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình
Nên xem xét dòng sản phẩm chủ đạo của cửa hàng

Do đó, trước khi đi mua nội thất phòng khách, phòng bếp, combo phòng ngủ…, bạn nên xác định chất liệu mà mình mong muốn rồi tìm hiểu và lựa chọn cửa hàng chuyên cung cấp dòng sản phẩm chất liệu đó.

Mỗi chất liệu sẽ đi kèm chất lượng và giá thành tương ứng nhưng lời khuyên là nên cân nhắc chất liệu nào đem lại độ bền và giá trị sử dụng ổn định một chút. Vì nội thất khá cần thiết, được dùng thường xuyên mỗi ngày nên cần đầu tư xứng đáng.

Trên thị trường hiện nay, nội thất gỗ ngày càng được ưa chuộng và phổ biến nhờ bền đẹp trong thời gian dài. Nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn có thể tham khảo cửa hàng nội thất Sài Gòn gỗ công nghiệp, còn nếu tài chính tốt thì cửa hàng nội thất HCM gỗ tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình
Nội thất gỗ luôn được yêu thích nhất

2. So sánh giá cả đi kèm chất lượng của cửa hàng nội thất HCM
So sánh các cửa hàng nội thất tại TPHCM trên thị trường, cửa hàng nội thất tại TPHCM có giá bán tối ưu, cạnh tranh và tiết kiệm với những giá trị mà sản phẩm mang lại không nhiều.

Các mẫu nội thất gia đình, nội thất văn phòng gỗ MDF có giá thấp với độ bền, tuổi thọ lên đến 8 – 10 năm hoặc lâu hơn.

Còn nội thất gỗ tự nhiên có đủ các mức giá từ bình dân đến cao cấp để bạn cân nhắc, lựa chọn. Tùy vào loại gỗ mà sản phẩm có tuổi thọ trung bình 20 – 40 năm hoặc lâu hơn.

Ngoài ra, cửa hàng nội thất HCM còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng, tiết kiệm. Các gói combo nội thất cũng đa dạng mẫu mã và giá thành hấp dẫn cho người dùng cá nhân và gia đình. Hãy tham khảo các chương trình này để mua nội thất TP HCM tốt với giá tiết kiệm nhất.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình
Giá rẻ cần đi đôi với chất lượng

3. Kinh nghiệm và năng lực sản xuất, thi công của cửa hàng nội thất HCM
Cửa hàng nội thất HCM đáng mua là những địa chỉ được thành lập trong thời gian dài, có nhiều chi nhánh, cửa hàng và cả xưởng riêng để chủ động sản xuất, tối ưu chi phí cạnh tranh.

Khi chọn mua ở những cửa hàng này, bạn có thể phần nào an tâm chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý, giá gốc tận xưởng cho những sản phẩm mình định mua.

Ngoài ra, cửa hàng nội thất HCM chuyên nghiệp, hoạt động lâu dài, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm thực tế để tư vấn, hỗ trợ tốt các mong muốn, nhu cầu của bạn, nhất là những sản phẩm thiết kế theo yêu cầu cần sự am hiểu và lựa chọn kỹ càng. Những sản phẩm thiết kế đặc sắc, hội tụ giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao cho người dùng.

Mặt khác, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu để có được nội thất TP Hồ Chí Minh thể hiện cá tính và khớp với diện tích, ngân sách thực tế nhà mình.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình

=> Xem thêm:

Top 7 Đồ Gỗ Quận 7 Từ Cao Cấp Đến Bình Dân Nổi Bật, Thịnh Hành Nhất
5 Quy Tắc Lựa Chọn, Bài Trí Nội Thất Gỗ Hcm Cho Mọi Không Gian Nhà Ở
Làm Sao Để Chọn Được Đồ Gỗ Nội Thất Giá Rẻ Tphcm Bền Đẹp, Ưng Ý Nhất?
4. Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi của cửa hàng nội thất HCM
Những cửa hàng nội thất HCM chủ động sản xuất thì có thể giao hàng sớm, ít để bạn phải chờ đợi quá lâu.

Điều này đặc biệt hữu ích với những ai cần trang hoàng một cách nhanh chóng để sắp xếp, ổn định cuộc sống thật tiện nghi, chất lượng.

Song song đó, đội ngũ thi công, lắp đặt cũng luôn sẵn sàng đến tận nơi để hoàn thiện, bàn giao sản phẩm để tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình
Lắp đặt tận nơi chu đáo, tận tình

5. Xem xét chế độ bảo hành, bảo trì của cửa hàng nội thất HCM
Dịch vụ bảo hành được xem như lời cam kết về chất lượng sản phẩm của cửa hàng nội thất HCM, giúp bạn an tâm được đảm bảo quyền lợi sau khi mua hàng.

Do vậy, đây là tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi đánh giá, cân nhắc cửa hàng nội thất HCM nào uy tín, đáng mua.

Các đơn vị chuyên nghiệp thường đăng tải chính sách bảo hành, bảo trì minh bạch, rõ ràng trên trang web hoặc nhân viên tư vấn cũng sẽ nhắc đến khi bạn mua sản phẩm.

Để bạn yên tâm sau khi mua hàng, các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên thường được công ty cam kết chất lượng với chế độ bảo hành 5 năm và nội thất gỗ công nghiệp được bảo hành 2 năm. Đồng thời, hỗ trợ trọn đời tất cả các sản phẩm.

Mỗi đơn hàng cần đi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực để đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và hỗ trợ tốt nhất cho bạn và gia đình.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình
Sản phẩm nào cũng cần có chính sách bảo hành

Vậy nên chọn cửa hàng nội thất HCM nào uy tín, giá tốt nhất?

So với các cửa hàng nội thất tại TPHCM, Nội Thất Viva là một trong số ít đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có hệ thống showroom và xưởng riêng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất gỗ cho tất cả khách hàng TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Hiện Viva có các chi nhánh, cửa hàng tại 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình và 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12 cho bạn ghé tham quan, mua sắm trực tiếp.

Dù bạn tìm kiếm nội thất gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trong nước hay nhập khẩu…, tất cả đều có đủ tại Nội Thất Viva.

Nhờ lợi thế có xưởng gia công độc quyền, chính hãng ở địa chỉ 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Nội Thất Viva cung cấp các mẫu thiết kế sẵn lẫn thiết kế riêng, “may đo” theo yêu cầu. Đội ngũ KTS, nhà thiết kế hàng đầu tại Viva sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc biệt, nếu quan tâm và dành thời gian ghé mua sắm trực tiếp tại các chi nhánh showroom, Viva luôn có nhiều ưu đãi bất ngờ nhằm mang đến sản phẩm vừa tốt, vừa có giá hấp dẫn nhất dành cho bạn.




Những cam kết, quyền lợi có được khi đặt hàng nội thất tại cửa hàng nội thất HCM Viva chính là:

+ Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình

+ Thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã

+ Giá cả phải chăng, có nhiều sự lựa chọn theo ngân sách

+ Được MIỄN PHÍ lắp đặt, MIỄN PHÍ thiết kế theo yêu cầu.

+ Các sản phẩm đều là hàng sản xuất mới 100%, được gia công bởi những người thợ có kinh nghiệm 10 – 20 năm cũng như đội ngũ quản lý, thi công tận tâm, chuyên nghiệp.

+ Bảo hành 2 – 5 năm, bảo trì vĩnh viễn, trọn đời.

5 Đặc Điểm Cần Có Của Cửa Hàng Nội Thất HCM Khi Mua Đồ Gỗ Cho Gia Đình
Nội Thất Viva là địa chỉ uy tín dành cho bạn

Bạn có thể theo dõi các đơn hàng thi công thực tế luôn được cập nhật thường xuyên, liên tục trên các trang thông tin chính thức của Nội thất Viva hoặc tham khảo các nội dung tương tự đăng tải trên website, fanpage Nội Thất Viva.

Khi có nhu cầu tìm kiếm cửa hàng nội thất HCM uy tín, giá tốt, ghé ngay Viva bạn nhé!

Liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết, tận tình!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn