Giường gỗ sofa khác với các mẫu sofa thông thường. Với những đặc điểm riêng, giường gỗ sofa là lựa chọn lý tưởng của nhiều cá nhân, gia đình.

Hãy cùng tham khảo những thông tin thú vị dưới đây để hiểu hơn mẫu sofa giường gỗ thông minh, tiện lợi này bạn nhé!

1. Thiết kế giường gỗ sofa có gì đặc biệt?
Sofa giường gỗ hay ghế sofa giường gỗ là sản phẩm nội thất đa năng, thường được sử dụng trong không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ nhỏ hoặc ban công, hiên nhà đều được.

Giường gỗ sofa kết hợp giữa chức năng của giường và sofa trong cùng một sản phẩm. Ban ngày, bạn có thể sử dụng ghế giường gỗ để ngồi và thư giãn. Khi đêm đến, bạn có thể biến nó thành một chiếc giường để nghỉ ngơi.

Với thiết kế linh hoạt, đa công năng hơn sofa gỗ thông thường, sofa giường gỗ giá rẻ TPHCM có nhiều phiên bản, mẫu mã, có thể gập gọn lại để tiết kiệm không gian. Bề mặt giường gỗ sofa lắp đệm rời dễ dàng, tạo nên chiếc giường êm ái.

Người độc thân hay gia đình có diện tích nhà ở hạn chế, cần tận dụng mọi mét vuông luôn ưu tiên đầu tư, lắp đặt sofa giường gỗ thông minh này.

2. Ưu, nhược điểm cần biết về giường gỗ sofa
2.1. Về ưu điểm của giường gỗ sofa
+ Tiết kiệm không gian: Ghế sofa giường gỗ tích hợp nhiều tiện ích thiết thực, ít tốn diện tích mặt sàn. Một số mẫu còn có hộc lưu trữ để bảo quản đồ đạc nhỏ gọn cần thiết.

+ Linh hoạt, dễ sử dụng: Người dùng có thể thay đổi chức năng giường gỗ sofa dễ dàng. Chỉ cần thao tác đơn giản là mở ghế giường gỗ ra hoặc gập đôi lại theo nhu cầu.

+ Đa dạng trong hình dáng, kích thước: Giường gỗ sofa có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với phong cách trang trí nội thất truyền thống lẫn hiện đại.

+ Giá tiết kiệm: Thay vì đầu tư giường ngủ và sofa gỗ riêng tốn ngân sách nhiều hơn, bạn có thể tiết giảm đáng kể khi chọn mua sofa giường gỗ giá rẻ TPHCM.

Chất liệu gỗ cứng cáp khá bền, sử dụng tốt trong nhiều năm mà không cần thay thế, sửa chữa thường xuyên. Trong khi đó, giá giường gỗ sofa phải chăng, hợp lý, ai cũng có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình và gia đình.


Thiết kế linh hoạt, có thể mở ra hoặc gấp gọn lại. Bề mặt nhẵn mịn, nằm trực tiếp hay lót thêm nệm đều được

2.2. Về nhược điểm của giường gỗ sofa
Không phải lúc nào ghế giường gỗ cũng mang lại sự thoải mái như giường ngủ. Một số người có thể thấy bất tiện khi ngủ trên giường gỗ sofa.

Ghế sofa giường gỗ chủ yếu dùng để ngồi thư giãn, khó ứng dụng thành bàn ghế gỗ tiếp khách.

3. Các mẫu giường gỗ sofa đẹp, thịnh hành nhất hiện nay
3.1. Giường gỗ sofa Sồi
Sofa giường gỗ Sồi được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Gỗ Sồi tự nhiên, không pha tạp, đã qua tẩm sấy thường có cấu trúc gỗ dày và đều, mang lại tính cứng cáp và độ bền cao cho sản phẩm.

Gỗ Sồi có màu vàng nhẹ ấm áp, vân gỗ đẹp, tạo nên vẻ ngoài sáng sủa, thu hút cho giường gỗ sofa. Màu sắc và vân gỗ cơ bản của gỗ Sồi giúp sofa giường gỗ thông minh dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Đặc biệt, sản phẩm nằm trong nhóm sofa giường gỗ giá rẻ TPHCM nhờ mức giá “mềm”, dễ mua, tiết kiệm tiền.


Ghế giường gỗ Sồi tự nhiên có hộc kéo lưu trữ đa tiện ích mà còn tiết kiệm tiền

3.2. Giường gỗ sofa Xoan Đào
Gỗ Xoan Đào thường có màu hồng đậm và vân gỗ đẹp tự nhiên, tạo nên ngoại hình ấm áp và sang trọng cho ghế sofa giường gỗ.

Được biết, gỗ Xoan Đào có cấu trúc gỗ dày và đồng nhất, giúp giường gỗ sofa Xoan Đào có tính cứng cáp và độ bền cao. Sản phẩm chịu được nhiều tác động và không dễ bị biến dạng hay nứt nẻ.

Ngoài ra, giường gỗ sofa Xoan Đào cũng được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp.

Ghế gỗ mở ra thành giường Xoan Đào bền chắc, đẹp mắt, giá phải chăng

3.3. Giường gỗ sofa Gõ Đỏ
Ghế giường gỗ Gõ Đỏ thường có giá trị cao hơn so với các loại giường gỗ sofa làm từ gỗ khác.

Gỗ Gõ Đỏ có màu sắc và vân gỗ độc đáo, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng cho sản phẩm nội thất. Gỗ Gõ Đỏ có độ bền cao và chịu tác động tốt, giúp giường gỗ sofa Gõ Đỏ có khả năng phục vụ lâu dài, sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt nhiều năm.

Sofa giường gỗ thường giữ nguyên tông màu vốn có, chỉ sơn PU bóng mờ để chống trầy chống ẩm. Càng dùng lâu, sản phẩm càng gia tăng giá trị, đáng để bạn đầu tư.

Ghế trường kỷ "2 trong 1" cao cấp gỗ Gõ Đỏ

=> Xem thêm:

Giá Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay
Vì Sao Nên Chọn Bàn Ghế Sofa Gỗ Gõ Đỏ? Gợi Ý Top Mẫu Đẹp Xuất Sắc Nhất
6 Mẹo Lựa Chọn, Bài Trí Bộ Ghế Sô Pha Thẩm Mỹ, Hợp Lý, Hợp Phong Thủy
4. Báo giá giường gỗ sofa hiện nay trên thị trường
Ghế gấp, giường gỗ sofa có kích thước chiều rộng phổ biến khoảng 60 - 70cm, mở ra thành giường là 1m2 – 1m4. Chiều dài 1m8 – 2m. Còn chiều cao có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế, khoảng 50 - 100cm.

Cùng với loại gỗ được dùng để gia công, sản xuất, báo giá sofa giường gỗ giá rẻ TPHCMcho bạn tham khảo như sau:


Kích thước 1m2x1m9

Kích thước 1m4x1m9

Ghế giường gỗ Sồi

4 – 4.5 triệu đồng

4.5 – 5 triệu đồng

Ghế giường gỗ Xoan Đào

4 – 4.5 triệu đồng

4.5 – 5 triệu đồng

Ghế giường gỗ Gõ Đỏ

7 – 10 triệu đồng

10 – 15 triệu đồng


5 Điều Quan Trọng, Đầy Đủ Về Giường Gỗ Sofa Không Phải Ai Cũng Biết
Sofa giường gỗ giá rẻ có nhiều lựa chọn, đa dạng tầm giá, ai cũng có thể mua được cho mình và gia đình

5. Mua giường gỗ sofa ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Không khó để mua ghế sofa giường gỗ nhưng chọn chỗ nào yên tâm chất lượng mới là điều cần thiết, quan trọng.

Tại TP.HCM, bạn có thể tin tưởng thương hiệu Nội Thất Viva. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu thiết kế ghế giường gỗ chất lượng, cập nhật mẫu mã, xu hướng mới nhất để đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Viva sẵn sàng đồng hành cũng bạn để chọn ra mẫu ưng ý, hoàn thiện không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho mọi lứa tuổi, giới tính.

Khi đặt hàng các mẫu sofa giường gỗ tại Viva, bạn sẽ được:

+ Lựa chọn chất liệu theo mong muốn, ngân sách của mình. Có mẫu thiết kế sẵn và thiết kế riêng.

Các đơn hàng giường gỗ sofa thiết kế riêng luôn được tư vấn, đo đạc kỹ càng, đảm bảo phù hợp theo diện tích thực tế từng không gian lắp đặt.

+ Báo giá chi tiết, rõ ràng với mức giá hợp lý, tiết kiệm 20 – 30% chi phí. Công ty có xưởng riêng, hạn chế các khâu trung gian, trực tiếp sản xuất – cung ứng sofa giường gỗ thông minh nên giá rẻ tận xưởng, hợp túi tiền.



+ Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Viva cam kết chất lượng gỗ được sử dụng để sản xuất, thi công giường gỗ sofa là gỗ tự nhiên đã qua xử lý kỹ càng, chế tác cẩn thận trong từng chi tiết để thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng hoàn hảo, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

+ Có đội ngũ chuyên môn tư vấn chu đáo từ chất liệu đến kiểu dáng, kích thước sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

+ Có chế độ bảo hành 2 - 5 năm, bảo trì chu đáo trọn đời đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

+ Lắp đặt tận nơi dù mua đơn lẻ hay combo nhiều món.

Hãy đến Viva để nhanh chóng có được giường gỗ sofa chất lượng, giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

-----------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-die...cung-biet.html