Chất lượng, đa năng với giá rẻ là những nét nổi bật của giường gỗ Sồi có ngăn kéo. Tham khảo ngay các mẫu giường gỗ Sồi có ngăn kéo đẹp, tuyển chọn dưới đây để có gợi ý decor hoàn hảo bạn nhé!

1. Những ưu điểm, lợi ích mang lại của giường gỗ Sồi có ngăn kéo
Xu hướng thiết kế, trang hoàng nội thất ngày nay chú trọng các sản phẩm đa năng, thông minh nên giường gỗ Sồi có ngăn kéo trở nên phổ biến, rất tiện lợi cho việc cất trữ quần áo, chăn gối, vật dụng…

Bên cạnh chức năng hỗ trợ giấc ngủ ngon thì giường gỗ Sồi có hộc kéo còn có chức năng phụ hữu ích này.

Sản phẩm góp phần tiết kiệm không gian, giúp phòng ngủ thêm rộng rãi, thoải mái và thoáng mát. Việc sử dụng các ngăn kéo của giường ngủ không chiếm dụng bất kỳ centimet nào mà còn tăng thêm không gian cần thiết.

Ưu điểm lớn nhất của giường ngủ đơn là sự tối ưu hóa về diện tích. Bạn không cần lo lắng vì phòng ngủ quá nhỏ bởi giường gỗ Sồi có ngăn kéo có đủ size, kích thước tiêu chuẩn từ 1m2 đến 2m cho bạn lựa chọn. Người dùng cá nhân hay gia đình đều sử dụng tốt mẫu giường ngủ hiện đại này.

Đồng thời, bạn sẽ tiết kiệm được một chi phí khá lớn khi mua giường gỗ Sồi có ngăn kéo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc giường với giá cả rất hấp dẫn. Nhưng chất lượng tuyệt vời của chúng lại là thứ khiến bạn ấn tượng hơn rất nhiều giường đơn thường có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tính thẩm mỹ của giường ngăn kéo gỗ Sồi cũng đảm bảo được sự hài hòa và độc đáo riêng cho từng không gian.

Mẫu giường ngủ gỗ Sồi có hộc kéo thịnh hành, được yêu thích trên thị trường

2. Các mẫu giường gỗ Sồi có ngăn kéo đẹp theo thiết kế
2.1. Giường gỗ Sồi có ngăn kéo dành cho cá nhân
Giường ngủ gỗ Sồi có ngăn kéo 1m2, 1m4 rất phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hoặc một người nằm.

Thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích phòng ngủ tối đa, vừa giải phóng không gian bớt bí bách, vừa có thêm chỗ để đựng chăn màn, quần áo, đồ dùng...

Các mẫu giường ngủ dành cho cá nhân có phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Hoa văn của giường ngủ không cầu kỳ mà thiên về sự tối giản, lịch sự. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể sáng tạo ra thế giới của riêng mình.

Bạn có thể mua thêm đồ trang trí nội thất, decor để biến chiếc giường của mình thành bất cứ phong cách yêu thích nào.

Giường ngủ size 1m2, 1m4 hoặc 1m6 cho người dùng cá nhân

2.2. Giường gỗ Sồi có ngăn kéo dành cho gia đình 2 – 3 người
Giường gỗ Sồi có hộc kéo kích thước 1m6 – 2m không chỉ có kết cấu chắc chắn mà các ngăn kéo rộng rãi, lưu trữ được nhiều thứ, sử dụng dễ dàng và thoải mái.

Bằng chất liệu gỗ Sồi tự nhiên không pha tạp, đã qua tẩm sấy, thành phẩm càng thêm bền đẹp rẻ, có thể sơn màu theo lựa chọn của bạn, góp phần tạo nên không gian nội thất phòng ngủ ấm áp và sang trọng hơn.

Giường ngủ size lớn cho gia đình

2.3. Giường gỗ Sồi có ngăn kéo cho phòng trẻ em
Giường đơn hoặc giường tầng gỗ Sồi có ngăn kéo là lựa chọn lý tưởng cho phòng trẻ em. Vì gỗ Sồi an toàn cho sức khỏe, bền bỉ suốt nhiều năm mà giá dễ chịu nhất trong phân khúc giường ngủ gỗ tự nhiên.

Hiện các mẫu giường tầng gỗ Sồi có mẫu bán sẵn với giá rẻ, tiết kiệm hoặc gia công theo đơn đặt hàng.

Giường tầng gỗ Sồi có ngăn kéo tiện lợi dành cho phòng trẻ em

2.4. Giường gỗ Sồi có ngăn kéo kèm kệ trang trí đầu giường
Đầu giường được thiết kế kết cấu bổ sung là các ngăn kệ, giúp giường ngủ gỗ Sồi có ngăn kéo thêm vị trí đựng đồ tiện lợi, không cần phát sinh chiếc tủ đầu giường tốn kém chi phí.

Kết hợp các ngăn kéo lưu trữ, cung cấp thêm không gian lớn thật tiện ích, mà vẫn không làm giảm phong cách hiện đại của chiếc giường ngủ đẹp này.


2.5. Giường gỗ Sồi có ngăn kéo thiết kế riêng
Sản phẩm đặt hàng gia công sẽ không giới hạn kích cỡ, số lượng các ngăn kéo linh động, tuỳ chỉnh bất kỳ phía nào của giường, nhằm phù hợp theo không gian nhà bạn.

Tay cầm được thiết kế dạng vát cạnh, đóng mở dễ dàng, rất phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bạn có thể chọn mẫu đa năng, tích hợp tủ áo, tab đầu giường… hoặc thi công combo trọn gói để có phòng ngủ tiện nghi, đáp ứng mọi yêu cầu.

5 Giường Gỗ Sồi Có Ngăn Kéo Đẹp, Hợp Xu Hướng Thiết Kế, Decor Nội Thất

=> Xem thêm:

Giá Giường Gỗ Gõ Đỏ Và Top Mẫu Thiết Kế Đẹp, Chất Lượng Nhất Hiện Nay
[Cập Nhật] Các Size Giường Phổ Biến, Chuẩn Phong Thủy Ai Cũng Nên Biết
Mê Mẩn Các Mẫu Giường Gỗ Tự Nhiên Đẹp, Chất Lượng Kèm Báo Giá Hấp Dẫn
3. Mua giường gỗ Sồi có ngăn kéo ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Là địa chỉ uy tín, có nhiều cam kết, ưu đãi hấp dẫn khi mua nội thất gỗ nói chung và giường gỗ Sồi có hộc kéo, Nội Thất Viva chính là cái tên hàng đầu dành cho bạn.

Bởi các sản phẩm tại đây đảm bảo các tiêu chí:

+ Mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mỹ cao

Bộ sưu tập giường ngủ gỗ Sồi Viva có đa dạng kích thước, kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm được cập nhật xu hướng mới nhất nên linh hoạt lựa chọn cho các đối tượng người dùng.

Màu sắc sản phẩm trẻ trung, tươi mới, có thể sơn màu cánh gián, nâu đậm… theo yêu cầu.

Bạn có thể chọn giường gỗ Sồi có hộc kéo thiết kế sẵn hoặc thiết kế riêng theo mong muốn, ngân sách của mình. Các đơn hàng thiết kế riêng được đo đạc, tư vấn tận nơi kèm chi phí thiết kế 0 đồng cực hấp dẫn.



+ Chất lượng cao cấp, có bảo hành, bảo trì tận tâm, chu đáo

Giường ngủ gỗ Sồi Viva bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ cao, không lo cong vênh, mối mọt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn, giúp người dùng sử dụng thường xuyên, lâu dài.

Bề mặt gỗ luôn nhẵn mịn, có lớp sơn phủ PU kỹ càng. Đồng thời, kết cấu sản phẩm cứng cáp, lắp ghép cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Cốt gỗ đã qua tẩm sấy nên không dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết, môi trường.

Hiện các sản phẩm được Viva cam kết bảo hành 5 năm và hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn, trọn đời.

+ Giá cả phải chăng, tiết kiệm

Không chỉ miễn phí thiết kế, miễn phí lắp đặt, Nội Thất Viva còn giảm giá lên đến 20 – 30% chi phí cho các sản phẩm nhờ lợi thế tự sản xuất – cung ứng, không qua trung gian.

Đây được xem là đơn vị cung cấp nội thất có giá cạnh tranh nhất thị trường, giúp bạn yên tâm giá rẻ đi đôi với chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng và lựa chọn của mình.

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với sản phẩm, dịch vụ Viva! Nếu bạn đang tìm kiếm giường ngủ chất lượng, giá rẻ thì đây chính là đơn vị lý tưởng hàng đầu.

5 Giường Gỗ Sồi Có Ngăn Kéo Đẹp, Hợp Xu Hướng Thiết Kế, Decor Nội Thất
Giường gỗ Sồi Viva an tâm chất lượng với giá rẻ nhất thị trường, xứng đáng để bạn đầu tư cho bản thân và gia đình

4. Báo giá giường gỗ Sồi có ngăn kéo hiện nay trên thị trường
So với giường đơn thông thường, giường có ngăn kéo cung cấp thêm tính năng với giá hợp lý.

Với giường ngủ size nhỏ, khoảng 1m6x2m vạt nan thông thường, giường gỗ Sồi có hộc kéo chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Kích thước càng lớn, mẫu mã càng phức tạp, nhiều tính năng thì sẽ có chi phí tương ứng với giá trị mang lại cho người dùng.

Trên đây là tổng hợp chi tiết các mẫu giường gỗ Sồi có ngăn kéo đẹp, hợp xu hướng kèm báo giá, nơi cung cấp uy tín, yên tâm chất lượng dành cho bạn.

Hiện Nội Thất Viva có đủ mẫu mã, lựa chọn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Ghé ngay các chi nhánh showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-giu...-noi-that.html