Nhiều khách hàng phân vân trong vấn đề chọn mua một căn hộ chung cư để ở. Khi xem xét tìm mua nhà, có rất nhiều yếu tố bạn cần phải quan tâm như: chủ đầu tư, tính pháp lý, diện tích, vị trí… Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến khách hàng 5 lý do chính trả lời tại sao bạn lại nên mua chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển.
Xét về vị trí hay diện tích thì dự án chung cư Eco Green City xứng đáng là chung cư bậc nhất tại khu vực Tây Nam Hà Nội đặc biệt với những chính sách ưu đãi cực lớn mà chủ đầu tư Việt Hưng cung cấp cho cư dân thì càng làm Eco Green City trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng so với các khu chung cư khác.

1. Chủ đầu tư uy tín và quan tâm đến lợi ích khách hàng:
Chủ đầu tư của dự án mua chung cư Eco Green City là Công ty TNHH Bất Động Sản và Xây Dựng Việt Hưng, đây là chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản đã từng đầu tư xây dựng các dự án lớn, chất lượng tốt như Sails Tower...Bên cạnh những thành công trên thị trường bất động sản và xây dựng, Việt Hưng còn đầu tư vào các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Thủy điện và Thực phẩm sạch. Với tiềm lực tài chính vững chắc, Việt Hưng cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình vì thế khách hàng không hề lo lắng vấn đề chậm tiến độ hay ngừng thi công.

2. Thủ tục mua bán căn hộ nhanh gọn:
Khi khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư, sẽ có đầy đủ giấy tờ giao tận tay cho khách hàng, đây chính là đặc điểm mà chủ đầu tư Việt Hưng tự hào mang đến cho cư dân Eco Green City. Với cơ sở vật chất đồng bộ, nội thất hoàn chỉnh cao cấp và hơn thế là dịch vụ đẳng cấp “5 Sao” tạo nên thương hiệu Eco Green City.

3. Được hỗ trợ tận tình:

Khách hàng mua căn hộ ký Hợp Đồng trực tiếp với chủ đầu tư.. Nhân viên bán hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Từ khi tìm hiểu thông tin đến bước đi xem nhà, tư vấn làm thủ tục giấy tờ, đóng tiền…Mọi thông tin tư vấn chi tiết, khách hàng sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ.

4. Được sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại:
Một trong những nguyên nhân khuyên bạn nên mua chung cư Eco Green City quan trọng nữa là phong cách thiết kế hiện đại, thoáng mát, không gian đầy cây xanh cùng tổ hợp những tiện ích bậc nhất. Nơi đây là điểm đến và là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện đại, những người trẻ độc thân hay cả những doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Đặc biệt thích hợp với các khách hàng ở các khu vực lân cận vì Eco Green City nằm trên trục đường vành đai 3 huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến các vùng kinh tế miền Bắc.
Thiết kế các căn hộ đa dạng từ 55 m2 cho đến 105 m2

5. Chính sách ưu đãi và dịch vụ vượt trội
Cùng với chính sách bán chung cư Eco Green City trả góp chủ đầu tư còn có rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ cho cư dân ở đây như:
• Chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ, có thể vay ngân hàng 75% còn lại với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ.
• Tặng ngay suất học bổng tiếng anh tại Hội Đồng Anh giá trị: 10.000.000 đ(có thể trừ thẳng vào giá đợt 2).
• Chiết khấu 4% cho KH lựa chọn thanh toán nhanh 95%.
• Chiết khấu 2,5% cho KH lựa chọn không vay ngân hàng.
• Ân hạn nợ gốc cho khách hàng 1 năm.

ĐẶC BIỆT Giá ưu đãi chỉ từ 26 triệu/m2.
- Cam kết không bán giá chênh, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
- Quý khách vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin và cập nhật về dự án nhanh nhất, chính xác nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư Eco Green City vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí theo Hotline:Mr. Dũng 098 661 3431 hoặc Mr. Minh 0941 816 017