Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà ở Minh Khai mà chưa biết lựa chọn dự án nào phù hợp với nhu cầu cuộc sống cũng như điều kiện tài chính thì có thể tham khảo 2 dự án Hòa Bình Green City và Times City – 2 dự án đẳng cấp nhất khu vực Hai Bà Trưng
- Vị trí: gần cầu Vĩnh Tuy, qua cầu di chuyển dễ dàng về các tỉnh lân cận: Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng…. Trong nội thành đi theo đường đê Nguyễn Khoái là đến trung tâm thành phố, các khu vui chơi, giải trí hiện đại.
- 2 dự án nằm trong khu vực có trình độ dân trí cao, các dịch vụ công cộng có sẵn, gần bệnh viện, các trường trung học, đại học danh tiếng…
* Nói về diện tích, giá bán:
- Hòa Bình Green City diện tích chủ yếu same same 70m2: 2pn, 2wc; diện tích to 140m2: 3pn, 2wc
- Times City diện tích đa dạng hơn từ 54m2 – 150m2 bố trí từ 1 – 3pn, 1 – 2wc.
- Giá bán 2 dự án sau khi đã trừ đi hết các triết khấu vào khoảng 35 – 40 triệu (nội thất hoàn thiện có VAT)
Chính vì giá bán không chênh nhau nhiều nên nhiều quý khách sẽ có nhiều sự so sánh về giá cả cũng như thiết kế căn hộ, tiện ích xung quanh để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhu cầu gia đình nhất.
- Nếu gia đình bạn thích thiết kế ưu việt trong căn hộ, phòng ngủ nào cũng có ánh sáng tự nhiên, có chỗ phơi phóng quần áo riêng cộng thêm nội thất trong căn hộ đều đạt chuẩn cao cấp
+ Thiết bị vệ sinh Toto, linh kiện thiết bị vệ sinh mạ vàng 24k, đá ốp lát Marble nhập khẩu Châu Âu chất lượng, tiêu chuẩn 6 sao đã được chứng nhận.
+ Căn hộ Hòa Bình Green City thiết kế ưu việt, tối giản hóa diện tích cột, tối đa hóa diện tích sử dụng. Cộng thêm chất lượng công trình bền vững, vĩnh cửu với thời gian, căn hộ chung cư sẽ không bị sập sệ, không bị cũ, ẩm mốc qua thời gian. Đây là khẳng định đanh thép của chủ đầu tư.
+ Các dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống vẫn đầy đủ: khu vui chơi, ăn uống, nhà hàng, café, dịch vụ thể thao, bể bơi, Gym, Spa, nhà trẻ, phòng khám đa khoa, đặc biệt ủy ban nhân dân phường, công an phường Vĩnh Tuy cũng ở ngay tại tòa nhà luôn. Và vì ngay gần Times City nên Hòa Bình Green City cũng được hưởng kèm các dịch vụ sẵn có
- Còn nếu quý khách thích không gian sống, quần thể rộng lớn cũng như hạ tầng bên Times City và nội thất, thiết kế, chất lượng công trình ở mức khá thì nên chọn Times City.
Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Ms Phượng: 0976 393 110 – 0936 034 998

Đây là những ý kiến theo nhận định cá nhân, quý khách hàng đương nhiên sẽ có những lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với từng gia đình. Chúc bạn sẽ sớm tìm mua được căn hộ ưng ý nhất!