Chưa bao giờ người mua căn hộ chung cư có được nhiều sự lựa chon như hiện nay. Tùy vào mức thu nhập và điêu kiện làm việc người mua nhà luôn chon được cho mình một căn hộ ưng ý. Đặc biệt trong các dự án đó có KIM VĂN KIM LŨ và HH3 LINH ĐÀM hiện tại là 2 dự án đang được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng nếu là một người mua hàng thông minh thì các bạn hãy nên chọn HH4 Linh Đàm vì các lý do sau:
1. Tuy hơi xa so với KVKL nhưng chỉ cách đó 1,2 km đường xe máy, nếu bạn chọn HH4 sẽ được tận hưởng nền tảng về không gian thoáng mát trong bán đảo Linh Đàm mà khó tìm thấy ở đâu trong nội thành Hà Nội
2. Mật độ trên sàn của HH3 ít hơn chỉ 20 căn so với 24 căn tại KVKL.
3. HH3 chỉ cao 36 tầng thấp hơn nhiều so với 46 tầng tại KVKL nên các tiện ích về thang máy và chỗ để xe sẽ tốt hơn rất nhiều.
4. Nếu bạn chưa cần ở ngay thì nên chọn HH3 do chênh giá rất thấp chỉ phải đóng 40% giá trị căn hộ trong khi KVKL giá chênh cao và phải đóng 80% giá trị căn hộ. Do vậy nếu tài chính chưa đủ thì không nên mua nhà ở KVKL do tiền chênh so với HH3 tầm 90 triệu. Tiền đó ta có thể thuê một căn hộ chung cư đẹo trong vòng 4 năm
5. HH3 được vay vốn 30.000 tỷ, trong khi KVKL không được vay vốn đó.
Hãy là người mua hàng thông minh. Nếu bạn có nhu cầu thật sự hãy gọi đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và tìm cho bạ căn hộ ưng ý nhất với giá thấp nhất.
CSKH: Mr. Tân – 0975694415
Email: robinnuce@gmail.com
Tư vấn 24/24