Nhu cầu tìm kiếm ghế sofa decor giá rẻ ngày càng tăng khi các cá nhân, gia đình muốn trang hoàng, decor không gian sống chất lượng, thẩm mỹ hơn.
Không khó để chọn được ghế sofa decor giá rẻ cũng như sắp xếp sao cho đẹp mắt, ấn tượng. Dưới đây là tổng hợp những ý tưởng mới mẻ dành cho bạn.
1. Ghế sofa decor giá rẻ dạng sofa đơn gọn nhẹĐây là loại ghế sofa có kích thước nhỏ, dành cho một người ngồi, thích hợp cho các không gian hạn hẹp hoặc bổ sung chỗ ngồi cho nội thất phòng khách.
Sắp xếp, decor ghế sofa cho nhà nhỏ tạo ra không gian trang trí tối ưu và tiện lợi. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo:
+ Góc đọc sách, thưởng trà: Đặt ghế sofa đơn gần cửa sổ hoặc trong một góc phòng để tạo nên không gian đọc sách hoặc thư giãn. Đặt một kệ sách hoặc một bàn trà bên cạnh để có chỗ đặt sách và đồ uống khi cần.

+ Hoàn thiện bộ bàn ghế gỗ tiếp khách: Đặt ghế sofa decor giá rẻ này bên cạnh ghế sofa chính (ví dụ như: sofa băng, sofa chữ L…) để có thêm chỗ ngồi cũng như điểm nhấn thú vị.
+ Đặt trong phòng ngủ: Ghế sofa đơn có thể đặt trong phòng ngủ làm chỗ ngồi bổ sung hoặc nơi bạn có thể thay đồ.
+ Trong góc sân vườn hoặc ban công: Nếu bạn có không gian ngoài trời, mẫu ghế sofa chân gỗ một người ngồi rất thích hợp để tận hưởng không khí trong lành và những làn gió mát tự nhiên.

2. Ghế sofa decor giá rẻ dạng sofa băng (2 - 4 chỗ ngồi)
So với ghế sofa cho nhà nhỏ một chỗ ngồi, ghế sofa băng cao cấp hay bình dân cũng phổ biến không kém nhờ kích thước gọn gàng, dễ lắp đặt trong phòng khách nhỏ hoặc phòng ngủ.
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể sắp xếp ghế sofa băng 1m2 – 1m8 (2 – 3 chỗ ngồi) hoặc ghế sofa 2m - 2m4(3 – 4 chỗ ngồi)như sau:
+ Đối diện kệ tivi: Đặt ghế sofa băng đối diện kệ tivi để decor không gian giải trí chính trong phòng khách. Điều này tạo cơ hội cho gia đình và bạn bè thư giãn và xem tivi cùng nhau thoải mái, dễ dàng.
Mẫu ghế sofa decor giá rẻ này phù hợp trong phòng có diện tích nhỏ hoặc khi bạn muốn tận dụng tối đa không gian.
+ Nơi tiếp khách, trò chuyện: Đặt ghế sofa băng cao cấp kèm bàn sofa để có chỗ ngồi tiện nghi cho gia chủ và các vị khách có dịp ghé thăm. Bổ sung ghế sofa cho nhà nhỏ một chỗ ngồi nhằm tạo sự cân bằng cho bố cục chung.

3. Ghế sofa decor giá rẻ dạng sofa chữ L hiện đại, tiện nghi
Các mẫu sofa gỗ hay sofa nệm chữ Lđược thiết kế lắp đặt dễ dàng các khu vực góc phòng. Sản phẩm thường được ghép từ nhiều phần ghế kết hợp với nhau. Theo đó, bạn có thể bài trí ghế sofa chữ L giá rẻ theo những cách đa dạng như sau:
+ Lắp đặt ở khu vực góc hoặc trung tâm phòng khách: Kết hợp bàn sofa, kệ tivi, tủ rượu… để có bộ ghế sang xịn, tiện nghi.
+ Sắp xếp theo cá tính, phong cách yêu thích: Mỗi người có sở thích, gu thẩm mỹ riêng nên bạn có thể bày biện mẫu ghế sofa decor giá rẻ này theo phong cách tối giản, Bắc Âu, Bohemian… đều được.
+ Sử dụng ghế sofa chữ L giá rẻ đa tiện ích: Một số mẫu thiết kế ghế sofa 2 trong 1 chữ L có thể mở ra thành giường hoặc bật dài thư giãn, massage…, giúp nâng tầm không gian sống chất lượng, thời thượng.
Nên chọn kích thước ghế sofa 2m trở lên để ngồi, nằm thoải mái.
=> Xem thêm:
- 6 Mẹo Lựa Chọn, Bài Trí Bộ Ghế Sô Pha Thẩm Mỹ, Hợp Lý, Hợp Phong Thủy
- Điểm Danh Top 15+ Mẫu Bàn Sofa Gỗ Đẹp Mới Nhất, Dẫn Đầu Top Trending
- Bộ Bàn Ghế Da Phòng Khách Có Những Mẫu Nào Đẹp, Được Yêu Thích Nhất?
4. Ghế sofa decor giá rẻ dạng sofa da sang trọng
Dù bạn chọn sản phẩm đắt tiền hay bình dân, ghế sofa bằng da đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn. Các mẫu sofa da màu đen, nâu, xám và trắng thường là các mẫu phổ biến và dễ kết hợp. Tuy nhiên, bạn có thể thử nghiệm với màu sắc khác để tạo sự tương phản và thú vị.
Cân nhắc sử dụng gối và thảm để làm nổi bật mẫu ghế sofa decor giá rẻ này cũng như gia tăng sự thoải mái.
Chọn vật trang trí có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với ghế sofa bằng da lẫn phong cách trang trí tổng thể.
Nên đặt ghế sao cho cân bằng, không quá gần hoặc quá xa so với các phần còn lại của bộ nội thất.
Hiện trên thị trường không thiếu ghế sofa chữ L giá rẻ bằng da hay ghế sofa băng cao cấp cho những ai tìm kiếm ghế sofa cho nhà nhỏ.
Ngoài ra, nên đảm bảo duy trì vệ sinh và chăm sóc ghế sofa bằng da đúng cách để duy trì vẻ đẹp và sự bền bỉ của sản phẩm.

5. Ghế sofa decor giá rẻ dạng sofa nỉ nhiều màu
Bên cạnh ghế sofa bằng da,sofa nỉ nhiều màu có thể tạo ra một không gian trang trí đa dạng và phong cách. Khi kết hợp ghế sofa cho nhà nhỏ bọc nỉ nhiều màu, bạn cần đảm bảo sự hài hòa trong không gian.
Dưới đây là một số gợi ý về cách kết hợp sofa nỉ nhiều màu với các phần còn lại của căn phòng:
+ Kết hợp ghế sofa chân gỗ bọc nỉ với các phụ kiện trang trí như gối, thảm, tranh ảnh… có màu sắc tương tự hoặc tương phản với ghế để tạo sự thú vị, hấp dẫn thị giác.
Ví dụ: Sofa nỉ có tông màu sáng thì bày biện cùng gối và thảm có tông màu tối, trầm ấm...
+ Chọn phong cách trang trí cụ thể: Tùy thuộc vào phong cách mong muốn, bạn có thể kết hợp ghế sofa decor giá rẻ bọc nỉ với các phụ kiện, vật trang trí theo từng phong cách riêng. Điển hình như phong cách hiện đại, vintage, tân cổ điển…
+ Kết hợp với màu nền: Xem xét màu sắc của tường, sàn và trần trong phòng và kết hợp sofa nỉ nhiều màu với màu nền để tạo sự hài hòa tổng thể. Nếu phòng nhỏ thì chọn ghế đơn, ghế đôi, còn nếu phòng rộng rãi thì chọn ghế sofa nỉ chữ L, ghế sofa 2m…

6. Ghế sofa decor giá rẻ dạng ghế sofa 2 trong 1 đa năng
Phổ biến, thịnh hành hiện nay chính là các mẫu ghế sofa giường, vừa là ghế ngồi, vừa là giường nằm khi cần. Đây là một lựa chọn tiết kiệm không gian cho phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ.
Nếu sắp xếp ghế sofa 2 trong 1, tích hợp giường trong phòng khách, hãy chọn mẫu có hộc kéo, cất sẵn bộ gối và chăn để thoải mái nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào.
Nên áp dụng tương tự cho phòng làm việc, cho phép bạn thư giãn hoặc nằm nghỉ những khi làm việc nhiều.
Nếu đặt trong phòng ngủ, ghế sofa decor giá rẻ mở ra thànhgiường cung cấp chỗ nghỉ hợp lý. Khi dùng xong chỉ cần gấp gọn cho không gian thông thoáng.
Đối với phòng trẻ em, ghế sofa 2 trong 1 sẽ đảm bảo chỗ ngủ dự phòng cho bạn bè hoặc người thân ở lại chơi.
Đặc biệt, những mẫu ghế gấp, ghế gỗ mở ra thành giường giá rẻ mà tiện nghi còn dễ dàng đặt ở hiên nhà hoặc ban công cho bạn tận hưởng không gian ngoài trời lý tưởng.
Nếu muốn tìn mua những mẫu ghế sofa decor giá rẻ kể trên yên tâm chất lượng với giá tốt nhất thị trường, ghé ngay hệ thống showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
✔️ Bảo hành 2 năm
✔️ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-mau...-tao-nhat.html