1. Những đặc điểm nổi bật của tủ để bình rượu ngâm
Tủ rượu ngâm hay kệ trưng bày rượu ngâm là mẫu kệ tủ chuyên dụng để lưu trữ các loại bình rượu lớn nhỏ, ngâm từ các loại trái cây, thảo mộc... Khác với những chai rượu Tây thon gọn, rượu ngâm thường đựng trong các lọ, bình kích thước lớn, dáng cao, bụng to…
+ So với tủ rượu vang, tủ rượu ngâm đẹp được thiết kế chủ yếu để bảo quản rượu trong điều kiện lý tưởng, giúp rượu lên men theo thời gian, gia chủ cũng dễ kiểm tra, kiểm soát.
Ngoại hình tủ cao lớn, có cấu trúc chắc chắn, cố định. Một số mẫu kệ không có cửa đóng mở cho thông thoáng, dễ lấy ra, cất vào còn đa số các mẫu khác lắp cửa gỗ hoặc cửa kính, bảo vệ rượu trước các tác động bên ngoài.
+ Mang đến không gian trưng bày rượu ngâm thẩm mỹ: Tủ đựng bình rượu ngâm có thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho khu vực bài trí. Tủ có thể đặt chung với nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng bar hoặc phòng trưng bày riêng.


2. Các mẫu tủ để bình rượu ngâm đẹp, phổ biến nhất hiện nay
2.1. Tủ để bình rượu ngâm gỗ Gõ Đỏ đẳng cấp sang trọng
Tủ kệ trưng bày rượu ngâm gỗ Gõ Đỏ không chỉ lưu trữ rượu mà còn có giá trị riêng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Gỗ Gõ Đỏ có màu sắc đỏ nâu, làm tăng sự sang trọng và ấm áp cho bất kỳ không gian nào. Màu sắc này có thể thay đổi từ đỏ nhạt đến đỏ đậm tùy thuộc vào độ tuổi và điều kiện phát triển của cây.
Khi chế tác thành tủ rượu, nhất là mẫu tủ để bình rượu ngâm, sản phẩm đảm bảo độ cứng và độ bền cao, vân gỗ độc đáo, tạo nên những đường nét và họa tiết tự nhiên trên bề mặt tủ rượu ngâm đẹp. Những vân gỗ này không chỉ là đặc điểm kỹ thuật mà còn là nét đẹp tự nhiên, ít đụng hàng.


=> Xem thêm: TOP các kiểu tủ rượu đẹp bằng gỗ siêu HOT, được ưa thích nhất hiện nay
2.2. Tủ để bình rượu ngâm gỗ Sồi bền đẹp, giá rẻ
Tủ đựng bình rượu ngâm gỗ Sồi khá thịnh hành nhờ vẻ đẹp trang nhã đi đôi với giá “mềm”, hợp lý. Bề mặt tủ có tông màu vàng nhẹ, vân gỗ đẹp mắt, có khả năng chịu lực tốt và chống mối mọt cao.
Thiết kế tủ để bình rượu ngâm gỗ Sồi linh hoạt kiểu dáng, kích thước, có nhiều ngăn, hộc dễ dàng sắp xếp và lấy rượu ngâm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.
Đặc biệt, đây là mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên có giá rẻ, bình dân nhất hiện nay.


=> Xem thêm: TOP tủ rượu gỗ Sồi Nga đẹp hết nấc với giá hấp dẫn nhất thị trường
2.3. Tủ để bình rượu ngâm gỗ Xoan Đào tự nhiên chất lượng
Nếu bạn đang tìm kiếm tủ kệ trưng bày rượu ngâm sang trọng và ấm cúng thì tủ kệ để bình rượu ngâm đẹp bằng gỗ Xoan Đào là một lựa chọn hoàn hảo.
Phong cách thiết kế tủ theo kiểu dáng cổ điển, sang trọng, quý phái hoặc kiểu dáng hiện đại, đơn giản, trẻ trung đều được.

2.4. Tủ để bình rượu ngâm gỗ công nghiệp cao cấp, giá rẻ
Với ưu điểm giá thành rẻ, độ bền ổn định, dễ gia công, tủ rượu gỗ công nghiệp MDF hoặc MFC toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho không gian lắp đặt.
Hiện các mẫu tủ rượu ngâm đẹp gỗ công nghiệp có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với sở thích và diện tích thực tế.
So với tủ kệ để bình rượu ngâm đẹp bằng gỗ tự nhiên, tủ đựng bình rượu ngâm gỗ công nghiệp tiếp cận đông đảo người dùng, kể cả các gia đình có ngân sách hạn chế.

=> Xem thêm: 7 lời khuyên vàng để mua tủ rượu bằng gỗ đẹp xịn sò, hợp phong thủy
2.5. Kệ sắt để bình rượu ngâm đơn giản, dễ gia công
Kệ sắt để bình rượu ngâm kết hợp ván gỗ và khung sắt tạo nên mẫu tủ rượu hiện đại, tiện nghi. Sản phẩm có thể điều chỉnh để phù hợp với các loại rượu ngâm khác nhau.
Chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị gỉ sét, giá thành rẻ, hợp túi tiền.
Các thanh sắt ngang, dọc giúp giữ bình rượu ngâm chắc chắn. Ngoài ra, kệ sắt để bình rượu ngâm còn có thể lắp cánh kính, cánh gỗ để bảo quản kín đáo, ngăn ngừa bụi bặm...

3. Báo giá tủ để bình rượu ngâm hiện nay trên thị trường
Phần lớn tủ kệ để bình rượu ngâm đẹp bằng gỗ được gia công, sản xuất riêng, đáp ứng theo mong muốn, nhu cầu sử dụng của các gia đình.
Theo đó, mỗi loại gỗ sẽ có đơn giá cụ thể cho bạn tham khảo như sau:
BẢNG GIÁ TỦ ĐỂ BÌNH RƯỢU NGÂM
STT Chất liệu Đặc điểm Đơn giá (VND/m2)
1 Gỗ Gõ Đỏ Gỗ thịt 7.500.000
Hậu gỗ ghép 7.000.000
3 Gỗ Sồi Gỗ thịt 4.500.000
Gỗ ghép 3.500.000
4 Gỗ Xoan Đào Gỗ thịt 4.600.000
Gỗ ghép 3.600.000
5 Gỗ MDF hoặc MFC phủ Melamine Lõi thường 2.300.000
Lõi xanh chống ẩm 2.700.000

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá cả thị trường.

4. Nơi cung cấp tủ để bình rượu ngâm uy tín, giá tốt nhất
Giữa nhiều cơ sở, đơn vị kinh doanh nội thất, một trong những nơi cung cấp tủ rượu ngâm đẹp, đáng tin cậy hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng chính là Nội Thất Viva.
Công ty có xưởng trực tiếp sản xuất, không qua trung gian nên giá rẻ đi đôi với chất lượng, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ tận xưởng, cực kỳ tiết kiệm tiền.
Luôn phát triển theo phương châm “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, Nội Thất Viva là lựa chọn đúng đắn, dù mua tủ để bình rượu ngâm bằng gỗ cao cấp hay kệ trưng bày rượu ngâm giá rẻ, bạn đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp, ưng ý.
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-mau...-hien-nay.html