1. Sơ lược đặc điểm, tính năng nổi bật của tủ quần áo kính có đèn
+ Tạo điểm nhấn thị giác: Đèn chiếu sáng hay đèn LED tích hợp trong tủ quần áo kính hiện đại tạo nên điểm nhấn thị giác, làm nổi bật không gian trưng bày quần áo, giúp tủ ấn tượng ở mọi góc nhìn.

Đèn LED có màu sắc dịu nhẹ hoặc ánh cam, ánh xanh lãng mạn, tinh tế. Nhiều mẫu mô phỏng ánh sáng tự nhiên, giúp bạn chọn trang phục, đồ đạc thoải mái, rõ ràng hơn.

Nếu tủ quần áo kính có đèn đi kèm khu vực trang điểm thì hệ thống đèn chiếu sáng tạo điều kiện thuận lợi cho việc trang điểm và làm đẹp mà không cần phải dựa vào ánh sáng tự nhiên.



Mặt khác, dù chọn tủ quần áo kính đen hay kính trong, kính mờ thì đèn LED cũng góp phần gia tăng không khí lãng mạn, ấm áp cho nội thất phòng ngủ, phòng thay đồ.

+ Thiết kế hiện đại, dẫn đầu xu hướng: Tủ quần áo thông minh cánh kính có đèn sở hữu kiểu dáng thời thượng, đúng “gu” thẩm mỹ và thị hiếu của các gia đình hiện nay. Sản phẩm thể hiện lối sống sang trọng, hiện đại, đầy phong cách.

+ Phù hợp với nhiều không gian bố trí: Từ phòng ngủ cá nhân đến phòng ngủ gia đình, từ khu vực eo hẹp góc tường đến phòng thay đồ rộng rãi, tủ quần áo gỗ cánh kính có đèn đều có thể lắp đặt linh hoạt.

Chưa kể, tủ quần áo kính có đèn phù hợp với phong cách trang trí hiện đại, trẻ trung lẫn trang trọng, cổ điển theo sở thích của bạn.

2. Những mẹo bài trí, decor tủ quần áo kính có đèn đẹp mắt, sang trọng
2.1. Sử dụng đèn LED phù hợp
Đèn LED ngày nay có nhiều loại, không chỉ là phụ kiện trang trí mà còn là một phần không thể thiếu để giúp tủ quần áo trở nên sống động, đẹp mắt.

Bạn hoàn toàn có thể chọn đèn LED nhiều màu sắc theo sở thích và phong cách nội thất cá nhân, tạo nên không gian độc đáo.

Một số loại đèn còn có khả năng điều chỉnh độ sáng, linh hoạt theo nhu cầu của bạn. Ví dụ như tăng độ sáng khi cần tìm kiếm quần áo, đồ đạc vào buổi tối và giảm độ sáng khi cần cảm giác dễ chịu, thư giãn.


2.2. Phối màu tủ quần áo kính có đèn với nội thất xung quanh
Để tối ưu hóa vẻ đẹp không gian phòng ngủ, tủ quần áo kính đen, kính trắng... đều phải đảm bảo hài hòa với màu sắc chung của căn phòng.

Sự kết nối màu sắc giữa tủ và phòng ngủ không chỉ tạo nên bố cục thị giác thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Việc chọn màu sắc phù hợp giúp tủ trở thành một phần không thể thiếu và hòa nhập vào trang trí nội thất tổng thể.

Nếu phòng ngủ có gam màu chủ đạo là trung tính, bạn có thể chọn tủ quần áo kính đen để tạo điểm nhấn tinh tế. Ngược lại, nếu phòng ngủ sử dụng màu sắc tươi sáng, tủ quần áo kính trắng, xám là sự lựa chọn lý tưởng.



2.3. Thêm gương bên cạnh tủ quần áo kính có đèn
Đặt gương hoặc kính phản chiếu gần tủ quần áo gỗ cánh kính có đèn tạo cảm giác không gian lớn hơn, tăng thêm ánh sáng rạng ngời.

Bạn có thể chọn gương với khung trang trí phù hợp với phong cách nội thất của phòng ngủ hoặc sử dụng kính phản chiếu để giữ cho không gian trở nên lôi cuốn và sang trọng.

Kết hợp với ánh sáng từ tủ quần áo kính, sự kết hợp giữa gương và đèn tạo nên không gian sống vô cùng ấn tượng và thú vị.



2.4. Sử dụng nền tường hợp lý
Sử dụng nền tường trang trí tạo nên bức tranh nghệ thuật độc đáo và sáng tạo. Thêm vào đó, việc treo tranh ảnh hoặc các họa tiết trang trí trên nền tường gần tủ quần áo kính có đèn làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian.

2.5. Bố trí, sắp xếp đồ đạc bên trong tủ quần áo kính có đèn đẹp mắt
So với tủ quần áo cánh kính trong suốt thì tủ quần áo kính đen ít lộ rõ các món bên trong tủ nhưng vẫn cần sự sắp đặt khoa học, ngăn nắp.

Đây là thói quen tốt, là một phần quan trọng để tối ưu hóa sự tiện ích và thẩm mỹ. Sắp xếp quần áo và phụ kiện như thông thường hoặc sáng tạo đều giúp không gian bên trong tủ gọn gàng và thuận tiện khi mở cửa.

Bạn có thể sử dụng các ngăn, kệ đựng hoặc thanh treo, giá đỡ để phân loại và tổ chức quần áo theo loại và theo mùa, tạo nên hình ảnh tủ quần áo thông minh trực quan đẹp mắt.

Có thể nói, đối với tủ quần áo kính có đèn, duy trì sự gọn gàng và sạch sẽ vô cùng cần thiết, hữu dụng. Chỉ cần giữ cho mọi thứ có tổ chức, đảm bảo trang phục và phụ kiện của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

=> Xem thêm:

Tủ Quần Áo Kính Đen Có Gì Đặc Biệt? Mẫu Đẹp Và Mẹo Lựa Chọn Cực Chuẩn
[Cập Nhật] Bộ Sưu Tập Tủ Quần Áo Gỗ Cửa Kính Mới Nhất Kèm Báo Giá HOT
Mê Mẩn Các Mẫu Tủ Kính Trưng Bày Quần Áo HOT TREND, Nâng Tầm Đẳng Cấp
3. Báo giá tủ quần áo kính có đèn hiện nay trên thị trường
Tìm hiểu đặc điểm, cách decor đẹp thì trước hết vẫn cần chọn đúng chất liệu, kích thước  tủ quần áo kính hiện đại có đèn để vừa an tâm chất lượng, vừa có giá hợp lý.

Hiện báo giá tham khảo cho tủ quần áo gỗ cánh kính có đèn như sau:

BẢNG GIÁ TỦ QUẦN ÁO KÍNH CÓ ĐÈN

STT

Sản phẩm

Đơn giá (VND/m2)

1

Tủ áo cánh kính viền gỗ hiện đại.

 Kính thường dày 5ly

2.700.000

2

Tủ áo ván MDF sơn trắng tân cổ điển.

Kính thường dày 5ly

3.200.000

3

Tủ áo cánh kính viền nhôm.

 Kính cường lực dày 5ly

3.900.000

4

Đèn LED

300.000/ mét dài

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá vật liệu và chưa bao gồm phụ kiện (nếu có).

4. Đặt hàng tủ quần áo kính có đèn ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Tại TP.HCM, bạn có thể tìm đến thương hiệu Nội Thất Viva. Đây là một trong những nơi trực tiếp sản xuất, xây dựng xưởng riêng, không qua trung gian.

Nhờ đó, tủ quần áo thông minh gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều tối ưu chi phí, tiết kiệm ngân sách.

Công ty có đủ bộ sưu tập tủ quần áo kính đen, kính trắng... thiết kế riêng theo yêu cầu.

Đội ngũ vận chuyển, lắp đặt tận nơi giúp hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết.

Đặc biệt, sản phẩm nào cũng được công ty cam kết chất lượng, bảo hành lên đến 2 – 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

Trên đây là tổng hợp chi tiết về tủ quần áo kính có đèn cho bạn dễ dàng lựa chọn, decor đúng như mong muốn.

Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn, đặt hàng nhanh gọn bạn nhé!
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-meo...-an-tuong.html