Xu hướng thiết kế nội thất TPHCM “hot trend” tuy hấp dẫn nhưng “dễ đến dễ đi”. Nếu bạn thích phong cách ổn định, tồn tại lâu dài, hãy tham khảo các mẹo, tips thiết kế nội thất TPHCM không sợ lỗi mốt, đứng vững trước thử thách thời gian.

Điều này không phải dễ nhưng khi áp dụng đúng cách, phù hợp, bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong tổ ấm tiện nghi, sang trọng, có phong cách mà không lỗi thời. Đặc biệt, tiết kiệm chi phí về lâu về dài cực hiệu quả.

1. Thiết kế nội thất TPHCM ưu tiên sử dụng mẫu mã, kiểu dáng đi cùng năm tháng
Thiết kế thi công nội thất đẹp TPHCM trường tồn lâu dài không chỉ thẩm mỹ mà còn mang tính thời đại. Vật liệu chất lượng cao, đồ nội thất bền, đồ đạc và lớp hoàn thiện được thiết kế để tồn tại lâu dài cũng như kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp là những yếu tố cần thiết cho một ngôi nhà sang xịn.

Nên tránh sử dụng các chi tiết thiết kế nội thất TPHCM chạy theo xu hướng, chẳng hạn như sofa cong, nội thất hình khối… Vì những thứ này có thể "hết trend" và nhanh chóng lỗi thời.

Thay vào đó, hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm có đường nét gọn gàng và hình dạng đơn giản kèm vật liệu tốt, chẳng hạn như bàn ăn mặt đá, bàn ghế gỗ tự nhiên…

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian
Nhà ở gắn bó lâu dài với bạn nên hãy ưu tiên chất liệu tốt, an toàn, sử dụng trong nhiều năm

2. Chọn bảng màu thiết kế nội thất TPHCM trung tính
Một số màu sắc có thể trông tuyệt vời khi được thêm vào thiết kế, thi công nội thất nhà bạn trong thời gian đầu, nhưng sau đó sẽ nhanh chóng lạc hậu, tạo cảm giác sến súa, màu mè...

Do đó, khi chọn màu sắc cho nội thất trong nhà, nên chọn những tông màu có sắc thái dễ phối hợp, bổ sung bằng nhiều màu nhấn khác nhau.

Ví dụ như các màu trung tính: trắng, be, xám, kem... là những lựa chọn hoàn hảo để tạo ra bầu không khí thanh bình, trang nhã. Chúng cũng kết hợp rất tốt với các màu khác, mang lại sự linh hoạt tối ưu.

Đây là những màu sắc vượt thời gian cho phép bạn thay đổi cách trang trí, thiết kế nội thất TPHCM theo thời gian mà không cần phải cải tạo quá nhiều, giữ cho ngôi nhà luôn phong cách sau nhiều năm.

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian
Thiết kế đẹp với tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ decor, bài trí

3. Thiết kế nội thất TPHCM với vật liệu tự nhiên bền bỉ, chất lượng cao
Nguyên vật liệu tự nhiên có khả năng tuyệt vời để cải thiện môi trường sống, không chỉ tạo thêm sự ấm áp cho kết cấu, tổng thể thiết kế, thi công nội thất HCM mà còn mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu, ít bị lỗi mốt. Hãy nghĩ đến giá trị của các món nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên đã tồn tại suốt nhiều năm, thậm chí nhiều thế hệ trong gia đình.

Kết hợp các phụ kiện trang trí như chậu cây, bàn ghế gỗ, điểm nhấn bằng đá, sàn gỗ, thảm dệt bằng sợi tự nhiên... vào sơ đồ thiết kế thi công nội thất tại TPHCM của bạn. Chúng sẽ giúp không gian nội thất có thêm điểm nhấn gần gũi, hài hòa.

Vì thế, vật liệu tự nhiên là sự bổ sung cần thiết cho nội thất gia đình, rất phù hợp với các chi tiết, phong cách thiết kế khác nhau. Tính linh hoạt của chúng cho phép điều chỉnh phù hợp qua nhiều năm, dễ dàng làm mới nội thất khi cần.

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian
Tổ ấm sang trọng, chất lượng nhờ bộ nội thất gỗ tự nhiên bền đẹp, đẳng cấp

=> Xem thêm:

Khám Phá Thiên Đường Nội Thất Quận 10 Và Những Gợi Ý Mua Sắm Hữu Ích
Mua Nội Thất Củ Chi Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng, Đẹp Mà Rẻ Hiện Nay?
6 Điều Nên Cân Nhắc Khi Tìm Hiểu, Lựa Chọn Công Ty Nội Thất TPHCM
4. Thêm nét thú vị cho mẫu thiết kế nội thất TPHCM
Hoa văn, họa tiết chạm khắc công phu, tinh xảo sẽ gia tăng giá trị và chiều sâu đặc trưng cho ngôi nhà của bạn.

Các họa tiết cổ điển như hoa lá tây, họa tiết pano... là những lựa chọn quen thuộc cho thiết kế nội thất trường tồn theo thời gian. Các mẫu tủ bếp, giường ngủ, tủ quần áo... rất hay ứng dụng các chi tiết này.

Tuy nhiên, tránh sử dụng quá nhiều vì chúng có thể gây ra sự nhàm chám, rập khuôn, na ná các mẫu đại trà trên thị trường.

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian
Mẫu thiết kế có điểm nhấn hoặc bài trí khéo léo, nghệ thuật sẽ giúp không gian ấn tượng hơn

5. Chú trọng công năng, tính ứng dụng của mẫu thiết kế nội thất TPHCM
Thiết kế, thi công nội thất HCM vượt thời gian không chỉ về mặt ngoại hình, thẩm mỹ mà còn về ứng dụng thực tế và độ bền. Đảm bảo rằng không gian nhà bạn được tính toán tỉ mỉ, thiết kế cẩn thận, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và lối sống của bản thân lẫn các thành viên trong gia đình.

Đa số các mẫu thiết kế nội thất TPHCM không cải thiện chất lượng cuộc sống sẽ không tồn tại được lâu.


Hãy xem xét cách bố trí, thiết kế nội thất TPHCM từng phòng, từng vật dụng, đồ đạc lẫn cách tổ chức không gian lưu trữ để tối đa hóa khả năng sử dụng. Điều này tối ưu không gian có sẵn và giúp bạn sử dụng thoải mái trong hiện tại lẫn tương lai.

Áp dụng hợp lý những mẹo thiết kế này, bạn có khả năng tạo ra ngôi nhà có phong thái riêng, không chạy theo xu hướng, phải thường xuyên điều chỉnh cho hợp thời.

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian
Các sản phẩm gọn nhẹ nhưng đầy đủ công năng, tiện ích, không có sự dư thừa, bất hợp lý

Với chuyên môn vượt trội về thiết kế nội thất TPHCM và kinh nghiệm phong phú trong việc tạo ra những ngôi nhà bền vững, tiết kiệm chi phí, Nội Thất Viva chính là đối tác đáng tin cậy của bạn để hoàn thiện thiết kế nội thất TPHCM chất lượng cho bản thân và gia đình.

Hãy để Viva nâng tầm không gian sống của bạn thành nơi thẩm mỹ, tiện nghi và không kém phần sang trọng.

Những ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn khi đặt hàng thiết kế nội thất TPHCM tại Viva đó là:

+ Cung cấp, phân phối nội thất nhà ở, văn phòng cao cấp, giá rẻ tận xưởng. Công ty có xưởng riêng, chủ động sản xuất, giao lắp nội thất đến tất cả các quận, huyện TPHCM và tỉnh thành lân cận.

+ Sẵn sàng đo đạc, thiết kế nội thất TPHCM theo yêu cầu.Vì thế, bạn có thể thấy trực quan các chi tiết và tùy chỉnh theo ý muốn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đảm bảo sự hài lòng với công trình được bàn giao.

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian
Sản phẩm được thiết kế, thi công chỉn chu, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bàn giao đến khách hàng

+ Chất liệu thiết kế, thi công nội thất tại Viva vô cùng đa dạng, dù là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kết hợp vật liệu kính, viền nhôm, bọc nỉ, bọc da… đều được. Bạn có thể tham quan, kiểm tra trực tiếp tại showroom hoặc xưởng nội thất Viva để trải nghiệm chất lượng, độ bền của sản phẩm.

+ Đặc biệt, công ty MIỄN PHÍ hoàn toàn chi phí thiết kế khi ký kết hợp đồng thi công trọn gói. Nhiều công trình thiết kế nội thất TPHCM của Viva đã nhận được sự hài lòng, đánh giá cao của khách hàng.

+ Đơn hàng được giao lắp tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Nhân viên tận tình, có kinh nghiệm 5 – 10 năm trong nghề sẽ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm tốt và hài lòng với sản phẩm.

+ Các sản phẩm, đơn hàng thiết kế nội thấtđều áp dụng chế độ bảo hành 5 năm với chất liệu gỗ tự nhiên, 2 năm với chất liệu gỗ công nghiệp và hỗ trợ trọn đời các sản phẩm sau khi bàn giao.



Với tất cả những quyền lợi hấp dẫn đó, liên hệ Nội Thất Viva để được tư vấn thiết kế nội thất TPHCM giá rẻmà chất lượng ngay hôm nay!

=> Thông tin liên hệ:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799

5 Mẹo Thiết Kế Nội Thất TPHCM Không Sợ Lỗi Mốt, Bền Đẹp Với Thời Gian

Nội Thất Viva luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ quý khách!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-meo...thoi-gian.html