Các bệnh về da làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của người bệnh và khiến họ mất tự tin trong cuộc sống. Bệnh da liễu ngày càng phổ biến ở những người chủ yếu sống ở các thành phố lớn do ô nhiễm, khói bụi,… nên nếu cần một phòng khám da liễu uy tín, bạn có thể “bỏ túi” 5+ Phòng khám Da liễu Sài Gòn uy tín hiện nay.
KHI NÀO BẠN NÊN NGHĨ ĐẾN VIỆC ĐI KHÁM DA LIỄU
Viêm da có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai, kể cả trẻ em. Một số bệnh ngoài da phổ biến bao gồm: Ghẻ, Mề đay, Phát ban, Vẩy nến, Zona, Herpes…
Bệnh ngoài da gây ảnh hưởng lớn nhất về mặt thẩm mỹ và chúng có thể gây tổn thương da hoặc nặng hơn là lở loét và lan sang các vùng da khác. Chưa kể, bệnh còn có thể ảnh hưởng đến người bệnh về tâm lý và các vấn đề sức khỏe khác.

Do đó, các chuyên gia da liễu khuyên bệnh nhân khi gặp các vấn đề về da nên đi khám và điều trị sớm và chủ động như:
+ Ngoài da như (cổ, vai, ngực, tay, chân, đầu, mặt...) ngứa, mẩn đỏ, nóng rát
+ Xuất hiện vảy sần sùi, khó chịu, có thể ngứa
+ Trên da xuất hiện mụn nước, mụn mủ, mụn đỏ, mụn cóc…
+ Da có vết thương hở, da khô, nứt nẻ
+ Các mảng da ở một số vùng bị đổi màu so với các vùng da khác
+ Nốt ruồi đã thay đổi về màu sắc hoặc kích thước
+ Bị sưng đột ngột chuyển sang màu đỏ khi bị kích thích hoặc tự phát
Bệnh nhân hạn chế tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa xét nghiệm. Bởi nếu dùng sai thuốc có thể khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.
TOP 5 PHÒNG KHÁM DA LIỄU SÀI GÒN UY TÍN
Khi lựa chọn bất kỳ địa chỉ khám da liễu nào bạn cũng cần nên quan tâm đến các tiêu chí chất lượng như: được cấp phép, bác sĩ giỏi, dịch vụ chăm sóc điều trị tận tâm, máy móc tiên tiến,... do đó bài viết đã chọn lọc ra top 5 phòng khám da liễu Sài Gòn uy tín khám chữa trị hiệu quả, bạn nên tham khảo:
1. Phòng khám Da Liễu Sài Gòn Táo Đỏ (Bác Sĩ CK2 Trần Thị Hoài Hương)
Phòng khám Da liễu Táo Đỏ là một trong những phòng khám Da liễu uy tín tại Sài Gòn. Phòng khám đạt tiêu chuẩn y tế và hoạt động theo mô hình chuẩn Singapore.
Phòng khám có trang thiết bị, công nghệ làm đẹp da tiên tiến cũng như nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại giúp mang lại hiệu quả điều trị các vấn đề về da, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.
Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực da liễu, đang công tác tại bệnh viện da liễu TPHCM, giúp bạn giải quyết các vấn đề: làm đẹp da, trị nám, tàn nhang, sẹo lồi, xóa nhăn, trị mụn, thủy đậu, rôm sảy, nhiễm trùng da, nấm móng, rụng tóc, vẩy nến...
Với kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của các bác sĩ giỏi, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng phương pháp điều trị tiên tiến sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác các vấn đề mà bạn đang gặp phải và cho bạn kết quả điều trị tốt nhất.
+ Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
+ Điện thoại: 0914 994 337 – 0914 504 337
2. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn của BS.CKII Trương Lê Anh Tuấn
Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn chuyên các bệnh về da và chăm sóc da, viêm da mủ, mề đay, mụn, rôm sảy, vảy nến, chàm,… điều trị thẩm mỹ như trị sẹo thâm, trị vết thâm, xóa xăm, mụn trị thâm quanh mắt, trị nám, trị sẹo mụn, mỹ phẩm không phẫu thuật, v.v.
Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn là trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, được đánh giá là một bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề giỏi và cẩn thận. Vào tháng 7 năm 2022, bác sĩ Duẩn cũng tham gia “Hội nghị học thuật thẩm mỹ da toàn quốc lần thứ V”, mục đích là để các bác sĩ giỏi từ các trường cao đẳng, đại học trên cả nước giao lưu.
+ Địa chỉ: số 19 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
+ Điện thoại: 0938 351 930 – 0931 324 934
3. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn của TS.BS Châu Văn Trở
Bác sĩ Châu Văn Trợ hiện là bác sĩ chuyên khoa da liễu và hiện đang giảng dạy tại trường đại học y khoa Phạm Ngọc. Các bác sĩ thành lập phòng khám ngoài giờ với hy vọng giúp nhiều bệnh nhân cải thiện làn da và lấy lại sự tự tin bẩm sinh.
Dù là phòng khám ngoài giờ nhưng cơ sở của bác sĩ Châu Văn Trợ vẫn rất đông bệnh nhân đến khám. Phòng khám còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị.
TS.BS Châu Văn Trợ là người có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh ngoài da, cộng với sự tận tâm, yêu nghề và tính chuyên môn cao, phòng khám BS Trợ sẽ mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp.
Bởi đây là địa chỉ phòng khám da liễu Sài Gòn nổi tiếng được nhiều người biết đến. Vì vậy, nếu muốn đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trước, vì lượng bệnh nhân khá đông.
+ Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TPHCM
+ Điện thoại: 0919 042 654
+ Giờ làm việc: thứ 2 – thứ 7. Chủ nhật và lễ nghỉ.
4. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn Doctor Acnes
Phòng khám Da liễu Doctor Acnes này được thành lập bởi các bác sĩ da liễu và dược sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh da liễu như mụn, sẹo mụn, viêm nang lông, dị ứng da, da nhiễm corticoid, ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ da như trẻ hóa da, laser.
Đội ngũ bác sĩ da liễu của phòng khám giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những kiến ​​thức mới về da liễu, phương pháp điều trị và kỹ thuật thẩm mỹ mới. Với chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, phòng khám cũng đã tiếp nhận, thăm khám và điều trị thành công cho hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi tháng.
Tại đây bạn cũng sẽ tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc, đúng cách điều trị cho từng tình trạng da của mỗi người. Trong quá trình điều trị, bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp theo dõi và đánh giá kết quả điều trị qua mỗi lần tái khám.
+ Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TPHCM
+ Số điện thoại: 0708 380 878 – 0777 177 017

5. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Hồng Cường

Phòng khám da liễu Hồng Cường là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh da liễu được nhiều người tại quận 10 biết đến và đánh giá cao. Phòng khám đã thu hút rất nhiều bệnh nhân từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Một số dịch vụ nổi bật của Da liễu Hồng Cương như: Điều trị bệnh ngoài da, Hắc lào, Mụn ngứa, Tẩy nốt ruồi, Điều trị chàm, Da liễu lây truyền qua đường tình dục, Điều trị thủy đậu, Herpes Zoster...
Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đặc biệt có thái độ rất tận tình với khách hàng, các y tá chăm sóc, hướng dẫn các dịch vụ kiểm tra rõ ràng, chu đáo, không gây khó chịu cho người bệnh. .
Quy trình thăm khám tại đây khoa học, thuận tiện, không thủ tục phức tạp, không phải chờ đợi lâu khi đến khám luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Bạn có thể đặt lịch khám trước để được hỗ trợ tư vấn - đặt lịch khám khi phù hợp với bạn.
Môi trường phòng khám luôn riêng tư, sạch sẽ, an toàn, được khử trùng và không gian thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Các khoản phí được áp dụng hợp lý và sẽ không tính thêm tiền làm thêm giờ.
Hy vọng với Top 5+ phòng khám da liễu uy tín Sài Gòn có cách điều trị hiệu quả sẽ giúp mọi người lựa chọn được địa chỉ ưng ý để sắp xếp thời gian thăm khám chu đáo hơn.


PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/
Hotline: 028 3865 5666 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám da liễu Hồng Cường
Nguồn: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.v...-hieu-qua.html
Báo chí nói về Phòng khám da liễu Hồng Cường: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-ng...ost1004334.vov
https://diendandoanhnghiep.vn/chat-l...ao-239689.html
https://baodansinh.vn/dich-vu-kham-c...0227184553.htm
https://vanhoavaphattrien.vn/thoi-gi...cm-a17809.html