Một trong những cách đơn giản để có được không gian sống gọn gàng, thẩm mỹ là chọn tủ quần áo đẹp nhất tích hợp khoang lưu trữ thông minh.

Dưới đây là những cái tên sáng giá hội tụ 2 đặc điểm trên kèm giá tiền hợp lý cho bạn cân nhắc lựa chọn.

I. Tủ quần áo đẹp nhất 3 cánh MDF màu sọc vàng cánh trắng chưa tới 4 triệu đồng
Nếu bạn đang tìm kiếm tủ quần áo đẹp nhất nhỏ gọn nhưng có 2 ngăn hợp lý, hộc kéo tích hợp để đựng phụ kiện thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tủ quần áo hiện đại, cho phép bạn thay đổi nội thất, thêm thanh treo chia tầng hoặc thêm giá đỡ cho những chiếc khăn hay đồ đạc… được gấp gọn gàng.

Trong khi một số tủ quần áo truyền thống được tạo hình hoàn chỉnh, kích thước cồng kềnh thì tủ áo 3 cánh MDF màu sọc vàng cánh trắng có chiều ngang chỉ 1m2, không chiếm nhiều diện tích mặt sàn. Đồng thời, tủ có thể lắp ráp, tháo ra lắp lại khi cần thiết.

Đây xứng đáng là tủ quần áo cá nhân xuất sắc bởi công năng đầy đủ, linh hoạt bên cạnh tính thẩm mỹ, phù hợp với các không gian, sở thích khác nhau và tất nhiên là cả ngân sách tiết kiệm, chưa tới 4 triệu đồng.



II. Tủ quần áo đẹp nhất 3 cánh MDF màu trắng cửa xanh đen
Sử dụng chất liệu gỗ MDF phủ Melamine cao cấp nên không có gì ngạc nhiên khi danh sách tủ quần áo đẹp nhất gọi tên mẫu tủ này.

Tủ có ngoại hình đẹp, bắt mắt, hòa phối 2 gam màu đối lập một cách hoàn hảo. Không giống như hầu hết các loại tủ áo MDF đại trà, chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ dày 17mm cả mặt tiền và mặt hậu, giúp sản phẩm cứng cáp từ trong ra ngoài.

Mặt khác, sản phẩm gây ấn tượng với kệ góc đi kèm thông minh, đa tiện ích. Kết hợp thiết kế đơn giản mà tinh tế, tủ quần áo 3 cánh MDF màu trắng cửa xanh đen đem đến không gian lưu trữ lớn và ngăn kéo âm có kích thước rộng rãi. Ngăn kéo còn lắp khóa riêng tư, bảo mật, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng cá nhân hoặc gia đình nhỏ 2 – 3 người.

Sản phẩm có giá chỉ 5.700.000 đồng, được cam kết chất lượng, bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời.



III. Tủ quần áo đẹp nhất 3 cánh lùa MDF màu sọc vàng cánh trắng
Mặc dù được làm từ gỗ công nghiệp nhưng sản phẩm đẹp mắt, thẩm mỹ với tông màu vàng vân gỗ phối trắng ấm áp, thu hút ánh nhìn. Đường chỉ ngang màu vàng giữa 3 cánh trắng tạo điểm nhấn cho sản phẩm và bố cục không gian chung.

Về chức năng, tủ quần áo đẹp nhất 3 cánh lùa tối ưu diện tích, không gian. Nội thất bên trong cung cấp nhiều không gian lưu trữ, bao gồm khu vực treo đồ rộng rãi cùng các kệ đồ gấp phân chia đồng đều, khoa học.

Tay cầm, thanh treo, ray trượt… đều là chất liệu chính hãng, inox không gỉ đảm bảo độ chắc chắn, sử dụng bền bỉ, lâu dài.

Sản phẩm có giá chỉ 5.500.000 đồng.



IV. Tủ quần áo đẹp nhất 2 cánh lùa MDF có kệ trang trí màu xám chỉ trắng
Đây không phải là một chiếc tủ quần áo đơn thuần mà còn là một món nội thất thông minh, đa năng, hứa hẹn độ bền ổn định 8 – 10 năm hoặc lâu hơn.

Kết hợp cốt gỗ MDF phẳng mịn, cứng chắc và lớp phủ Melamine dày dặn, chất lượng cao, sản phẩm có vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch.

Màu xám chỉ trắng bình dị mà đặc sắc, mang lại cảm giác yên bình, thư thái, xoa dịu tinh thần hiệu quả.

Về các khoang chứa bên trong, bạn sẽ tìm thấy không gian treo móc hoàn chỉnh, 2 kệ đồ gấp và 1 hộc kéo âm tiện dụng.

Kệ góc bên ngoài có 3 ngăn trống và 3 ngăn kéo cho bạn thỏa thích bày biện, bố trí theo sở thích riêng.

5 tủ quần áo đẹp nhất với khoang lưu trữ thông minh cho mọi ngân sách

V. Tủ quần áo đẹp nhất gỗ MDF 5 cánh màu vàng phối trắng
Thêm một mẫu tủ quần áo đẹp nhất 5 cánh hoành tráng, cung cấp khoang lưu trữ đa năng cho bạn và gia đình tham khảo.

Tủ bao gồm một cặp thanh treo, 7 ngăn kệ và 1 hộc kéo âm bên trong.

Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF với tông màu ấm áp kèm vân giả gỗ chân thực. Thiết kế tủ đối xứng hợp lý, màu sắc hài hòa, dễ chịu.

Sản phẩm có mức giá khoảng 6 triệu đồng, hợp ngân sách chi tiêu và nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều thành viên.

5 tủ quần áo đẹp nhất với khoang lưu trữ thông minh cho mọi ngân sách

Qua danh sách tổng hợp tủ quần áo đẹp nhất với không gian lưu trữ thông minh cho mọi ngân sách trên đây, mong rằng bạn sẽ có được gợi ý hữu ích cho chiếc tủ quần áo định mua.

Tại TP.HCM, bạn nên tìm đến thương hiệu nội thất Viva để mua tủ quần áo vừa đẹp, vừa rẻ.

Vì sản phẩm của Viva đều có chất liệu gỗ tuyển chọn, cao cấp, kiểm tra chất lượng kỹ trước khi đưa vào sản xuất, gia công cùng kiểu dáng đẹp, hợp xu hướng; màu sắc đa dạng từ tone sáng đến tone trầm.

Đồng thời, nội thất của Viva đảm bảo giá tận xưởng vì công ty trực tiếp sản xuất, không qua trung gian., giúp bạn yên tâm sở hữu sản phẩm giá rẻ với chất lượng hàng đầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ quần áo gỗ công nghiệp chất lượng với giá rẻ, hãy liên hệ Viva qua Hotline: 0977.118.799 để được tư vấn, hỗ trợ.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

--------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/5-tu-...ngan-sach.html