1. Bàn ghế phòng ngủ có cần thiết?
Với đời sống hiện đại ngày nay, nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng cao. Do đó, đồng thời với việc lựa chọn những bộ bàn ghế cao cấp, sang trọng cho không gian phòng khách. Thì bàn ghế phòng ngủ cũng là một món đồ được rất nhiều người lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

[​IMG]
Bàn ghế phòng ngủ nhỏ, đẹp, giá tốt tại Nội thất Viva.

Có thể kể đến những ưu điểm tuyệt vời sau:

Tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo: Phòng ngủ chính là nơi lý tưởng nhất giúp bạn lấy lại sức lực, tinh thần sau những ngày giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đầu tư ghế sofa phòng ngủ cho không gian sống của bạn là một sự lựa chọn hoàn hảo và cần thiết nhất.
[​IMG]
Đầu tư ghế sofa phòng ngủ cho không gian sống của bạn là một sự lựa chọn hoàn hảo và cần thiết nhất

Hỗ trợ tốt cho sức khỏe: Sử dụng laptop, điện thoại để làm việc hay xem phim trên giường ngủ,…là thói quen xấu sẽ gây hủy hoại chính sức khỏe của bạn, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chính cột sống, mắt, cổ,…. Một chiếc ghế sofa phòng ngủ hoàn toàn sẽ giúp bạn khắc phục được những vấn đề này một cách hiệu quả. Không những vậy, còn giúp tạo sự thoải mái và nâng cao sự tập trung hơn rất nhiều.
Là một sản phẩm nội thất đa năng: Bàn ghế phòng ngủ không chỉ để ngồi đọc sách, làm việc mà còn là một sản phẩm nội thất đa năng. Nó có thể đồng thời được sử dụng để làm giường ngủ. Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, chúng ta có thể di chuyển ra thành bàn ghế phòng khách để tiếp khách, làm việc,… vô cùng tiện lợi.
[​IMG]
Bộ bàn ghế bán kèm combo phòng ngủ giá tốt, đủ tiện ích.

Giúp phòng ngủ sang trọng, tinh tế hơn: Trang trí thêm với những chiếc ghế sofa sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên vô cùng mới lạ, tinh tế. Có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu bàn ghế cho phòng ngủ. Hãy lựa chọn cho căn phòng của mình sản phẩm phù hợp nhất theo sở thích, phong cách thiết kế và kích thước phòng ngủ.
2. Những mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp, giá rẻ
Sau đây là chia sẻ những mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp, giá rẻ dành cho nhà phố, biệt thự hoặc khách sạn đều phù hợp.

2.1. Mẫu bàn trà 2 ghế phòng ngủ đẹp
Mẫu bàn trà 2 ghế phòng ngủ đẹp thường kích thước bé hơn so với bàn cà phê, bàn trà phòng khách. Mặt khác, bàn trà phòng ngủ mẫu phổ biến là loại bàn tròn, cao thường được đặt gần trung tâm phòng ngủ tiện sử dụng.

[​IMG]
Mẫu bàn trà 2 ghế phòng ngủ đẹp giúp không gian thêm sang trọng.

Mẫu bàn trà 2 ghế phòng ngủ có nhiều phong cách, có mẫu châu Âu cũng có mẫu mang phong cách Nhật Bản. Với mẫu bàn trà 2 ghế phong cách Nhật Bản thường có trưng bày lọ hoa, đồ ăn nhẹ, được làm từ gỗ nguyên khối, chẳng hạn như gỗ sồi, gỗ anh đào ....

[​IMG]
Mẫu bàn trà 2 ghế phòng ngủ đẹp phong cách Nhật Bản.

Xem thêm:

Bộ Bàn Trà 2 Ghế Gỗ Tràm Bông Vàng Màu Cánh Gián Đẹp Giá Rẻ
Bộ Bàn Trà 2 Ghế Gỗ Sồi Nga Màu Cánh Gián
2.2. Mẫu bàn ghế phòng ngủ phong cách châu Âu
Những mẫu bàn ghế mang phong cách châu Âu thường được thiết kế theo xu hướng cổ điển, tân cổ điển. Đây là những sản phẩm được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau.

[​IMG]
Những mẫu bàn ghế mang phong cách châu Âu thường được thiết kế theo xu hướng cổ điển, tân cổ điển.

Tone màu chủ đạo được sử dụng trong các mẫu bàn ghế này là trắng, vàng hay màu gỗ mộc. Các mẫu mã tập trung vào phong cách thiết kế độc đáo, hoa văn bắt mắt. Dễ dàng bắt gặp những bộ bàn ghế này trong các căn biệt thự cao cấp. Ngoài ra có thể sử dụng rất nhiều ở những căn chung cư thiết kế cổ điển có diện tích rộng.

2.3. Mẫu bàn ghế phòng ngủ nhỏ phong cách Hàn Quốc
Mẫu bàn ghế phòng ngủ nhỏ phong cách Hàn Quốc dễ thương là một trong những xu hướng được các gia đình trẻ yêu thích gần đây. Nó không chỉ là một phần nội thất phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia chủ mà còn góp phần tạo không gian nghỉ ngơi riêng tư chill đúng nghĩa.

[​IMG]
Mẫu bàn ghế phòng ngủ nhỏ, gọn, dễ sử dụng phong cách Hàn Quốc thoải mái.

Với các họa tiết chạm khắc đơn giản nhưng vô cùng hài hòa với hoa văn trang nhã. Mẫu thiết kế đầy tính thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cho không gian sự độc đáo làm nổi bật cả căn phòng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế nội thất.

[​IMG]
Mẫu bàn ghế gỗ phòng ngủ nhỏ gọn, nhiều tiện ích sử dụng.

2.4. Mẫu bàn ghế phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển luôn chú trọng đến màu sắc trang nhã, đường nét hoa văn tinh xảo.

[​IMG]
Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển luôn chú trọng đến màu sắc trang nhã, đường nét hoa văn tinh xảo.

Đây là sản phẩm sẽ mang đến tính mỹ quan tối đa cho căn phòng của bạn. Đồng thời, thiết kế nội thất đồng nhất sẽ là điểm nhấn ấn tượng để phòng ngủ. Để giúp căn phòng thêm phần ấn tượng, bạn hãy chọn màu sắc của tủ “tone sure tone” với bàn trang điểm, giường ngủ.


------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn/

Nội thất Viva hân hạnh được phục vụ quý khách