I. Quyền lợi khi định cư Canada:

Sở hữu hộ chiếu quyền lực: Hộ chiếu Canada mang lại sức mạnh và tiện ích khi du lịch đến hơn 180 quốc gia mà không cần xin visa. Bạn cũng được bảo vệ bởi các đại sứ quán và lãnh sự quán Canada trên toàn thế giới.
Được phép giữ song tịch: Định cư Canada không làm mất quốc tịch Việt Nam của bạn, cho phép bạn duy trì mối liên hệ và quyền lợi của cả hai quốc gia.
Hưởng quyền lợi xã hội và kinh tế: Canada được xếp hạng cao về giáo dục, độ minh bạch chính phủ, tự do dân sự, chất lượng cuộc sống và tự do kinh tế. Đất nước này có nền kinh tế tri thức và đa dạng ngành nghề, giúp gia tăng nguồn thu nhập cho gia đình.
II.Các diện định cư

Diện Start-Up Visa: Chương trình này cho phép nhà đầu tư nhận thường trú ngay từ khi ở Việt Nam và không yêu cầu thành công của dự án khởi nghiệp để duy trì thường trú.
Gia đình được nhận thường trú trực tiếp, không cần tạm trú hay work permit.
Hoạt động kinh doanh không ảnh hưởng đến tình trạng cư trú.
Không yêu cầu sở hữu doanh nghiệp và tổng tài sản tối thiểu.
Định cư Canada diện doanh nhân tỉnh bang Saskatchewan:
Saskatchewan là một tỉnh bang phía Tây Canada, được biết đến như vựa lúa mì lớn nhất của Canada. Tỉnh này cũng có trữ lượng khoáng sản đáng kể, bao gồm dầu mỏ và trữ lượng uranium lớn nhất thế giới. Với dân số thân thiện và hoà đồng khoảng 1 triệu người, Saskatchewan đang mở rộng và khuyến khích người nhập cư từ nước ngoài, làm cho diện doanh nhân Saskatchewan trở thành một trong những cách định cư Canada dễ nhất.

Đặc điểm nổi bật:

Không yêu cầu tiếng Anh tại thời điểm nộp hồ sơ.
Không yêu cầu kinh nghiệm liên quan đến ngành nghề đầu tư.
Không yêu cầu ký quỹ cho tỉnh bang.
Chỉ cần tạo ra ít nhất 2 việc làm cho người bản xứ.
Lời kết
Trong 6 cách định cư Canada dễ nhất được liệt kê ở trên, mỗi cách đều có những ưu điểm và yêu cầu khác nhau. Nếu bạn vẫn còn phân vân, chưa tìm được cách phù hợp nhất với gia đình mình, hãy để Columbus – công ty tư vấn định cư quốc tế uy tín trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường mang đến một tương lai mới, đầy hứa hẹn cho gia đình bạn!