Tiếp thị liên kết uy tín – là cụm trong khoảng không quá lạ lẫm với việc buôn bán online đặc trưng là buôn bán trên các sàn thương mại Điện Tử. Hãy cùng Tìm hiểu về Tiếp thị lau láu kết với Sendo và biết được căn do vì sao các bạn cố định không thể bỏ qua nhé!



Lí do Việc ban đầu, tham gia tiếp thị kết liên với Sendo sản phẩm của cửa hàng các bạn sẽ được phủ sóng trên toàn bộ hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc… màng lưới rộng lớn giúp shop có thêm phổ thông cơ hội tiếp cận những quý khách tiềm năng.

Tiếp thị liên kết với Sendo có được cho cửa hàng bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng thêm thời cơ bán hàng cho cửa hàng

Tiếp thị kết liên với Sendo giúp sản phẩm của cửa hàng được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google gồm những trang tin tức, giải trí.. Siêu “ăn khách” lôi kéo hàng triệu lượt tầm nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí…

Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí lúc đơn hàng hoàn thành. Đơn hàng ko thành công sẽ ko mất phí.

Tiếp thị liên kết với Sendo

5. Quá thuận tiện lại ko mất thời kì. Nếu những dịch vụ khác shop phải bỏ rộng rãi thời kì và công sức hơn.

Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là hiệu quả…

tới với Sendo Affiliate shop không cần làm việc ấy, chỉ cần các bạn đầu tư cẩn thận sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, mô tả rõ ràng… còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn.

6. Một Báo cáo sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Báo cáo sắp nhất Sendo Affiliate đã giúp cải thiện hơn 25% số lượng đơn hàng của những cửa hàng tham gia chương trình.

Mong rằng các điều trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiếp thị liên kết với Sendo. Vậy các bạn còn lưỡng lự gì nữa mà không Nhận định và trải nghiệm ngay cùng tiếp thị kết liên với Sendo.

Nguồn bài viết: 6 LÍ DO BẠN NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI SENDO