1.Vị Trí Đắc Địa Bậc Nhất Sài Gòn,Chỉ 1 Phút Tiếp Cận Trung Tâm Sài Gòn.
The Everrich Infinity tọa lạc trên trục đường An Dương Vương, tuyến đường chính của Quận 5, nơi đây được mệnh danh là phố xe hơi,liên kết dễ dàng với những “tiện ích vàng” của khu vực xung quanh.
2.Chủ Đầu Tư Uy Tín Phát Đạt Và Nhà Thầu Uy Tín,Giàu Kinh Nghiệm Coteccons.
Công ty Phát Đạt là chủ đầu tư lớn và uy tín, với vốn điều lệ 2000 tỷ đồng đã niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Công ty Phát Đạt được thị trường biết đến qua chuỗi căn hộ hạng sang The Everrich, chuỗi căn hộ siêu cao cấp The Flemington ngay bên cạnh khu khu liên hợp thể thao Phú Thọ quận 10.
Nhà thầu xây dựng Công ty Coteccons đã có uy tín lớn trên thị trường.
3.Tiện Ích Hoàn Hảo,An Ninh Nội Khu Tuyệt Đối An Toàn
Các hoạt động ra và vào nội khu được kiểm tra nghiêm ngặt 24/24. Toàn bộ khuôn viên The EverRich Infinity được bao bọc khép kính bởi dãy tường trồng dây leo vừa đảm bảo an ninh vừa tăng thêm không gian xanh cho cộng đồng.
4.Môi Trường Sống Tuyệt Vời,Hoà Cùng Công Viên Xanh Giữa Trung Tâm.
Everrich Infinity – Vị trí đắc địa sầm uất, thương mại tấp nập nhất của khu Sài Gòn. Thiết kế xanh và thân thiện môi trường với mỗi căn hộ đều nhìn được khu vườn treo độc đáo.
Căn hộ Everrich Infinity bao gồm 2 tòa tháp đôi, với 25 tầng và 674 căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được trang trí theo phong cách Phương Đông pha lẫn Phương Tây, đặc biệt vẫn giữ đôi nét hồn Việt.
5.Chủ Quyền Sở Hữu Vĩnh Viễn.
Chủ quyền dự án căn hộ The Everrich Infinity trên sổ hồng là lâu dài .
6.Tỷ Suất Lợi Nhuận Cao Khi Cho Thuê Căn Hộ Dịch Vụ.
Hiệu suất cho thuê cao, chủ đầu tư công ty đầu tư xây dựng Phát Đạt cam kết lợi nhuận cho thuê từ trên 600 USD/tháng.
Mọi chi tiết vui lòng Liên hệ PKD : 0909 39 4404.
Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt.