6 lý do khiến bạn sẽ chọn Khang Gia Chánh Hưng là tổ ấm, chỉ 799 triệu/căn, 2PN, hỗ trợ vay 30.000 tỷ.
Hotline phòng KD CĐT: 0906645374.

Theo định hướng phát triển đến năm 2020 của TP. HCM thì Quận 8 sẽ là một trong những quận được đầu tư phát triển thành các khu đô thị mới, có quy mô lớn đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật.
Việc trở thành cư dân khu đô thị mới đã đủ hấp dẫn quý khách hàng chưa?
Không chỉ có thế, việc sở hữu một căn hộ cao cấp với giá cả không hề cao cấp thì sao?
Tất cả sẽ hội tụ tại Khang Gia Chánh Hưng!

I. Vị trí:
Một vị trí vô cùng đắc địa- ngay chợ Phạm Thế Hiển. Việc di chuyển đến quận 1 quận 3, quận 5, quận 10 vô cùng dễ dàng chỉ cần 5-15 phút thông qua hệ thống cầu Chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ hay cầu Nguyễn Tri Phương. Di chuyển đến trung tâm Quận 7 chỉ 10 phút thông qua Cầu Him Lam hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh..

II. Tiện ích:
Không chỉ có vậy, mọi tiện ích đều trong tầm tay quý khách hàng trong phạm vi 1km, có thể kể đến: Siêu thị Coop Mart, siêu thị Satra Food, trung tâm hành chính Quận 8, Centre Mall, trường tiểu học, trung học, trung học phổ thông, đại học…Đặc biệt, quý khách hàng chẳng cần lo về việc ngày ngày phải tốn thời gian đi chợ vì dự án nằm ngay chợ Phạm Thế Hiển. Thật sự, đây là một lợi thế vô cùng lớn.

III. Diện tích và giá cả:
Dự án gồm nhiều Diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ 2 đến 3 phòng ngủ từ 50.5–56-59–61-76–85 m2. Thiết kế với 4 mặt tiếp xúc ánh sáng, tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ và có ban công.
Chỉ từ 14-15 tr/m2 tương đương với 823 tr/căn 2PN. Qúy khách hàng đã sở hữu ngay cho mình một căn hộ 2 Phòng ngủ 50.5 m2. Thật khó mà tưởng tượng lại có một dự án gần trung tâm và có mức giá tốt như thế.

IV. Phương thức thanh toán và tiến độ thi công:
Dự án được thanh toán trong 8 đợt (mỗi đợt cách nhau 2-3 tháng) theo tiến công công trình. Bảo đảm an toàn tài chính cho khách hàng, tránh việc chủ đầu tư nhận tiền mà không thi công.
Đặc biệt chủ đầu tư cam kết vàng sẽ giao nhà đúng như hợp đồng ký, nếu chậm bàn giao chủ đầu tư chấp nhận chịu phạt theo lãi suất ngân hàng để đền bù cho khách hàng.

V. Chính sách hỗ trợ và ưu đãi:
Đây là dự án đầu tiên tại khu vực quận 8 được Chính phủ hỗ trợ cho Khách hàng vay 30.000 tỷ theo thông tư mới. Theo đó, khách hàng chỉ cầu thanh toán 20-30% giá trị căn hộ (từ 200 -300 triệu) đã có thể sở hữu nhà ở với mức lãi suất không thể tốt hơn nữa 5% trong 15 năm. Ước tính, hằng tháng Quý khách hàng chỉ cần thanh toán từ 4 – 6 triệu.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ, tư vấn hồ sơ để 100% khách hàng có thể vay ưu đãi.

VI. Uy tín, thương hiệu chủ đầu tư:
Chủ đầu tư Khang Gia được thành lập vào ngày 05 tháng 06 năm 2003. Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Khang Gia đã triển khai và bàn giao nhiều dự án. Lần này Khang Gia tiếp tục muốn mang đến cho quý khách hàng thêm nhiều tổ ấm và lần này sẽ là một dự án tốt hơn, đẹp hơn cũng như nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, dự án Khang Gia Chánh Hưng.