Nếu bạn đang tìm kiếm kệ treo tường tivi bằng gỗ có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, dưới đây là một số mẹo dễ thực hiện để tiết kiệm tiền mà vẫn có được sản phẩm tốt.
1. Xác định ngân sách đầu tư cho kệ treo tường tivi bằng gỗ
Thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ đa dạng tầm giá. Việc xác định ngân sách giúp bạn loại bỏ những sản phẩm nằm ngoài khả năng tài chính, giảm bớt sự đắn đo, cân nhắc khi lựa chọn.
Song song đó, bạn cũng tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường. Nếu không xác định được ngân sách, có khả năng bạn sẽ quá tập trung vào loạt kệ tivi đắt đỏ, gây áp lực tài chính không cần thiết.
Mặt khác, khi hiểu rõ những gì bạn thực sự cần và mong đợi từ kệ treo tường tivi bằng gỗ, bạn sẽ tránh việc mua sắm dựa theo cảm tính hoặc những thông tin quảng cáo. Từ đó, quá trình lựa chọn được kiểm soát, yên tâm chọn được kệ tivi treo tường bằng gỗ chất lượng tốt với giá phải chăng.


2. Nghiên cứu giá kệ treo tường tivi bằng gỗ
So sánh giá cả và tính năng của các mẫu kệ gỗ tivi treo tường phòng khách, phòng ngủ… từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Có thể tìm kiếm trực tuyến, so sánh giá trên các trang web thương mại điện tử hoặc kiểm tra các cửa hàng trong khu vực của bạn.
Tham khảo đánh giá từ người dùng để có cái nhìn tổng quan về chất lượng và giá trị của kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Những phản hồi này cung cấp thông tin sát với thực tế về chất lượng và trải nghiệm sau khi dùng.
Nếu có thời gian, hãy tham gia các nhóm chia sẻ thông tin và cộng đồng trực tuyến trên mạng xã hội hoặc diễn đàn nội thất để có thêm những gợi ý về sản phẩm tốt với giá ưng ý.


3. Mua trực tiếp kệ treo tường tivi bằng gỗ từ nhà sản xuất hoặc cửa hàng giảm giá
Mua trực tiếp từ nhà sản xuất có thể giảm chi phí trung gian, giúp bạn nhận được giá kệ tivi treo tường bằng gỗ hợp lý hơn.
Trong khi đó, các cửa hàng giảm giá thường có chính sách khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt, mang lại cơ hội để tiết kiệm tiền.
Hiện trên thị trường không thiếu những đơn vị trực tiếp thiết kế - sản xuất – thi công kệ treo tường tivi bằng gỗ như Nội Thất Viva.
Viva cam kết giá rẻ tận xưởng, đúng với giá trị mang lại cho người dùng. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các sự kiện giảm giá, tạo cơ hội mua sắm, đầu tư các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường với giá siêu hời, ai cũng thích.


4. Chọn chất liệu kệ treo tường tivi bằng gỗ phù hợp, kinh tế
Khi tìm kiếm kệ gỗ tivi treo tường phòng khách phân khúc giá rẻ, có một số chất liệu gỗ mà bạn có thể xem xét.
Điển hình như gỗ MFC, MDF cao cấp, gỗ Sồi, Cao Su, Thông, Xoan Đào… giá bình dân. Mỗi loại có đặc điểm cần biết như sau:
Đối với kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên
Kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên giá rẻ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Với chi phí hợp lý, chúng thường có thiết kế đẹp mắt, phong cách hiện đại. Kệ tivi gỗ tự nhiên bền chắc ổn định lên đến 10 – 20 năm hoặc lâu hơn, tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng trong không gian nội thất.
Ngoài ra, kệ treo tường giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra không gian gọn gàng và thoáng đãng. Sự đa dạng trong chất liệu gỗ giúp mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ này xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm ngân sách.

Đối với kệ treo tường tivi bằng gỗ công nghiệp
Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường MDF, MFC mang đến sự linh hoạt và chi phí hợp lý.
Nhờ ván gỗ MDF, MFC nhẹ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều nên kệ tivi gỗ công nghiệp nhẹ nhàng, dễ lắp đặt.
Nếu tường nhà có nguy cơ ngấm ẩm, không được khô thoáng thì tốt nhất nên chọn ván gỗ lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cong vênh.
Sự đa dạng về thiết kế và hoàn thiện của kệ treo tường tivi bằng gỗ là điểm mạnh lôi cuốn, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn theo phong cách nội thất.
Về báo giá, từng loại gỗ có đơn giá cụ thể là:
BẢNG GIÁ KỆ TREO TƯỜNG TIVI BẰNG GỖ
STT Chất liệu gỗ Đặc điểm Đơn giá (VND/m2)
2 Gỗ Sồi Gỗ thịt 4.500.000
Gỗ ghép 3.500.000
3 Gỗ Xoan Đào Gỗ thịt 4.600.000
Gỗ ghép 3.600.000
4 Gỗ MDF hoặc MFC phủ Melamine Lõi thường 2.300.000
Lõi xanh chống ẩm 2.700.000

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá vật liệu.

=> Xem thêm:
9 Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Mẫu Kệ Tivi Cầu Thang Đẹp, Hợp Phong Thủy
Cập Nhật 6 Kệ Để Tivi Đơn Giản Mà "Bắt Trend", Gọn Đẹp, Giá Rẻ Nhất
5 Ý Tưởng Lắp Đặt Kệ Tivi Âm Tường Đẹp Độc Đáo, Chi Phí Rẻ, Tiết Kiệm
5. Cân nhắc kích thước và thiết kế kệ treo tường tivi bằng gỗ đơn giản
Dù là kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì thiết kế đơn giản thường có giá rẻ hơn so với những mẫu phức tạp và lớn hơn. Nên chọn kích thước phù hợp với tivi mà không cần những tính năng quá phức tạp.
Đo kích thước chính xác của không gian treo tường và xác định kích thước tivi để chọn kệ phù hợp, đảm bảo kệ không quá lớn hoặc quá nhỏ so với tivi và không gian xung quanh.
Thiết kế kệ gỗ tivi treo tường phòng khách đơn giản thường dễ tích hợp với nhiều phong cách nội thất. Chọn kệ có đường nét và màu sắc tối giản để tạo cảm giác thoải mái và hài hòa.


Xem xét các yêu cầu chức năng như kệ đựng đồ, khe luồn dây cáp để tối ưu hóa sự tiện lợi. Bề mặt kệ treo tường tivi bằng gỗ có đủ không gian để đặt các thiết bị điện tử và phụ kiện khác.
Tính toán ngân sách và chọn kệ treo tường có giá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu.

6. Kiểm tra chính sách bảo hành sau khi mua kệ treo tường tivi bằng gỗ
Chính sách bảo hành xác định các quyền lợi của người mua hàng trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, bảo vệ bạn khỏi tình trạng mua sản phẩm có lỗi mà không có cơ hội đổi trả hoặc sửa chữa.
Chính sách bảo hành cũng là dấu hiệu yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Một chính sách bảo hành tốt thường đi kèm với sự tự tin của nhà sản xuất về sản phẩm của họ.
Xem xét chính sách bảo hành giúp bạn hiểu rõ về thời gian và phạm vi bảo hành. Điều này quan trọng để biết khi bạn cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa kệ tivi treo tường bằng gỗ.
Nếu bạn đặt hàng online, chính sách bảo hành vô cùng cần thiết vì bạn không có cơ hội kiểm tra sản phẩm trước khi mua.
Một chính sách bảo hành tốt tạo sự an tâm và tin tưởng cho người tiêu dùng, đặc biệt là khi đầu tư vào sản phẩm có giá trị như mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ.
Nếu có vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc hiểu rõ chính sách này giúp bạn đánh giá chi phí sửa chữa và quyết định liệu có nên tiếp tục sử dụng hay thay thế sản phẩm.
Hiểu rõ những điều đó nên Nội Thất Viva luôn cam kết bảo hành kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên lên đến 5 năm, kệ gỗ công nghiệp lên đến 2 năm và hỗ trợ trọn đời tất cả các sản phẩm. Vì thế, bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi “chốt đơn” trực tiếp hoặc online tại Viva.

Như vậy, bằng cách thực hiện những mẹo trên, bạn có thể tìm ra kệ treo tường tivi bằng gỗ phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
Ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn kệ tivi treo tường chất lượng, giá gốc tận xưởng bạn nhé!

Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/6-meo...go-gia-re.html