Cửa gỗ công nghiệp HDF giá rẻ đang là sản phẩm thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với tính năng kháng nước, cách âm tốt, kiểu cửa này thường được dùng làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm,… hay lắp đặt ở các nơi ẩm thấp.



Các loại cửa gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay
Các dòng cửa gỗ công nghiệp giá rẻ hay cao cấp điều có cấu tạo khá giống nhau, những dòng cao cấp chỉ khác một chút ở phần lớp phủ lớp khung xương, lớp vỏ bên ngoài của chúng được bao phủ bởi những tấm ván HDF, MDF, MFC có phủ Melamine hoặc không phủ. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này được phân chia thành những loại phổ biến như sau:

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước
Dòng cửa gỗ công nghiệp chịu nước này có thể nói là một sản phẩm hoàn chỉnh khắc phục mọi nhược điểm của loại gỗ tự nhiên, đó chính là khả năng chống nước tuyệt vời mà nó mang đến. Loại gỗ được sử dụng để chế tạo có độ gia công dễ nên có thể tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm có thiết kế kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất của công trình và nhu cầu sử dụng. Không những thế dòng sản phẩm này có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, nhưng tuổi thọ sử dụng thì lại ngang bằng thậm chí có thể cao hơn.

Cửa gỗ tự nhiên ghép thanh công nghiệp
Đối với dòng sản phẩm này thì có tính chất tương đồng và gần giống với loại cửa gỗ tự nhiên nhất, bởi loại vật liệu gỗ dùng để chế tạo cho dòng cửa này đã trải qua quá trình tẩm sấy có tác dụng chống mối mọt và được xé nhỏ ra thành những tấm nhỏ.

Sau quá trình trên thì những tấm gỗ được xé nhỏ ấy sẽ ghép lại với nhau thành một tấm gỗ phẳng có kích thước lớn, rồi sau đó nhưng tấm gỗ này được chế tác thành nhiều mẫu cửa khác nhau theo bản thiết kế. Loại cửa này có giá thành rẻ hơn nhiều so với loại cửa gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, tính thẩm mỹ cao giúp đem lại sự sự trọng, nổi bật cho không gian nơi lắp đặt nó.

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy
Vật liệu dùng để chế tạo dòng cửa này có kết cấu cùng với nguyên liệu gỗ tự nhiên, nhưng đối với dòng cửa này thì chúng cần phải trải qua một quá trình ngâm chất chống cháy, với khả năng chống cháy sau khi thành phẩm lên tới 60 – 120 phút.

Lớp bề mặt bên ngoài của cửa gỗ chống cháy được phủ lên một lớp Veneer hoặc Melamine, đem đến sự thẩm mỹ cao cho sản phẩm và khả năng chống cháy tuyệt vời. Dòng sản phẩm này phù hợp sử dụng tại những công trình đòi hỏi tính an toàn cao.

Cửa gỗ công nghiệp HDF
Cửa gỗ công nghiệp HDF hay còn được nhiều người hay gọi với cái tên cửa gỗ HDF, loại cửa này có sự đa dạng về màu sắc cho người dùng lựa chọn, với một số gam màu nổi bật như màu trắng, màu xanh, màu đen, màu nâu giả gỗ và nhiều màu sắc khác. Với sự đa dạng về màu sắc như thế, sản phẩm đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng với mọi không gian khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp cho công trình.

Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer
Loại cửa gỗ HDF Veneer được phủ một lớp gỗ có hình dạng giống như các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ xoan đào ở bề mặt bên ngoài sản phẩm. Do đó dòng xửa này đa dạng về mẫu mã với những kiểu dáng mang đậm tính chất cổ điển của phong cách Châu Á, giúp không gian nơi lắp đặt nó trở nên cổ kính, sang trọng, cao cấp và quý phái hơn.

Cửa gỗ công nghiệp MDF
Dòng cửa gỗ MDF này có bè mặt phẳng và được phủ lên một lớp Veneer, thiết kế của loại cửa này với ưu điểm là chạy rãnh âm hay có thể gắn pano kính.

Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF
Cấu tạo cửa gỗ giá rẻ HDF gồm các bộ phận: Cánh + Khung bao + Nẹp chỉ. Trong đó, phần cánh của cửa HDF được cấu tạo từ 3 lớp:

Địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp HDF uy tín, chuyên nghiệp
Khách hàng có cầu sử dụng cửa gỗ công nghiệp HDF và cần tư vấn giá chính xác thì vui lòng liên hệ Saigondoor sớm nhất qua HOTLINE 0824.400.400 và website https://saigondoor.net để được hỗ trợ ngay nhé!.