Là một thành phần cần thiết cho thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại, các mẫu kệ để xoong nồi giúp lưu trữ có thiết kế rất gọn gàng. Từ đó, mang đến tính tiện nghi cao, giúp không gian phòng bếp ngăn nắp, sắp xếp khoa học và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Vậy những lợi ích của việc mua kệ để xoong nồi thông minh là gì, hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu ngay nhé!

I. Mô Tả Sản Phẩm
- Cấu tạo kệ để xoong nồi từ chất liệu inox 304 tuyệt đẹp, sáng bóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

- Đựng được nhiều loại dụng cụ nhà bếp khác nhau như: Dao, thìa, dĩa, đũa,…

- Nhiều phiên bản đa dạng trong thiết kế và cách lắp đặt kệ để xoong nồi

- Tích hợp ray âm giảm chấn giúp đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, hoàn toàn không hề gây ra tiếng ồn khi kéo

- Bộ cơ cấuchắc chắn, tiện lợi

- Thiết kế giá để đồ khoa học, đảm bảo lưu trữ tối đa các vật dụng.

- Khả năng chịu tải trọng tốt

- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng


II. Kệ để xoong nồi là gì?
Kệ để xoong nồi được biết đến là phụ kiện tủ bếp cực kỳ hữu ích cho gia đình. Với tính ứng dụng cao, sản phẩm giúp không gian bếp ngăn nắp, gọn gàng hơn. Đồng thời trang bị kệ để nồi trong tủ bếp, sẽ giúp các dụng cụ ăn uống được sắp xếp rất khoa học và đẹp mắt. Nhờ đó, bạn có thể thêm dễ dàng hơn khi lấy và sử dụng.

Kệ để xoong nồi thông minh có cấu tạo từ chất liệu inox 304 đẹp, sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, độ chắc chắn cao.



II. Kệ để xoong nồi có tốt không?
Kệ đựng xoong nồi thông minh bằng inox có ưu điểm khả năng chịu nhiệt tốt, tránh bị ăn mòn, hoen gỉ. Khả năng chịu lực kệ để xoong nồi lên đến 25kg mà không bị xệ. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm kéo dài độ bền và sử dụng sản phẩm này.

III. Kệ để xoong nồi có dễ sử dụng?
Kệ để xoong nồi gầm bếp có thể di chuyển dễ dàng vào và ra khỏi tủ hay tích hợp vào chính tủ. Khi sử dụng, những thanh trượt được kéo ra với cánh tủ. Thao tác tiến hành rất êm ái, nhẹ nhàng và không mất sức.

Có đa dạng các phiên bản kệ để xoong nồi sử dụng khác nhau về thiết kế và cách lắp đặt. Đảm bảo phù hợp với mọi không gian sử dụng của gia đình bạn. Với sự tiện lợi và phong cách riêng biệt, các sản phẩm đều sẽ giúp nâng tầm cuộc sống của bạn hơn.



IV. 3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng kệ đựng xoong nồi Viva
4.1. Thiết kế sang trọng giúp sắp xếp dụng cụ bếp gọn gàng


Kệ được đặt gọn bên trong hộc tủ có ngăn kéo. Hoàn thiện với thiết kế kệ để xoong nồi sang trọng, đây là phụ kiện tủ bếp giúp mọi đồ dùng, dụng cụ được sắp xếp gọn gàng.


Ngoài ra, kệ để xoong nồi còn tích hợp với các ô bên trong lòng ngăn giúp để việc phân chia đồ đạc nhanh chóng và gọn gàng hơn. Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức khi muốn sắp xếp ngay ngắn các dụng cụ nhà bếp. Lý do bởi các ô chia nhỏ bên trong đã được phân chia rất khoa học và gọn gàng.

4.2. Chất liệu inox bền bỉ dài lâu


Các mẫu kệ inox 2 tầng để xoong nồi hoàn thiện từ chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ sét, các mẫu kệ úp xoong nồi có thời gian sử dụng bền lâu. So với những loại kệ để nồi chảo làm bằng gỗ, nhôm, nhựa,... Chất liệu inox 304 vẫn được người dùng ưu tiên lựa chọn nhiều. Bởi chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao, có độ sáng trong, tránh được gỉ sét và vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra, xét về giá thành các kệ để xoong nồi chất liệu này có ưu điểm đó là khá phù hợp với đại đa số các gia đình.



4.3. Ngăn kéo chia ô đựng nhiều đồ dùng hơn
Kệ để xoong nồi, kệ xoong nồi hafele hiện đại kết hợp cùng nhiều ngăn kéo chia ô giúp không gian sử dụng tối ưu. Các ngăn chia nhỏ tạo khả năng sử dụng không gian tối ưu nhất. Nhờ đó người dùng chứa được số lượng lớn đồ dùng hơn. Từ đó, tạo nên không gian nhà bếp khoa học. Đây chính là cách tối ưu không gian hiện đại, mang đến sự gọn gàng, đẹp mắt.


V. Phân loại kệ xoong nồi, giá để nồi chảo
5.1. Kệ để xoong nồi inox nan dẹt
Giá đựng xoong nồi inox nan dẹt trong tủ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ được đánh bóng. Mẫu kệ để nồi chảo này là phụ kiện tủ bếp dưới với thiết kế 1 lớp và khay hứng nước tiện dụng. Rất tiện lợi, rửa xong có thể úp xoong nồi lên ngay kệ để xoong nồi nên tủ luôn khô ráo.

Kết hợp trang bị với ray âm giảm chấn cao cấp giúp tạo chuyển động kéo ra kéo vào nhẹ nhàng. Phần khay chứa nước ở đáy làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn hiệu quả.

Đặc biệt, dễ tháo rời là ưu điểm tiện lợi nhất của mẫu kệ để xoong nồi này. Theo đó, bạn có thể vệ sinh nó thường xuyên khi cần thiết.



5.2. Kệ xoong nồi lắp cánh
Mẫu kệ xoong nồi inox 304 có thùng/cánh được cấu tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp. Nhờ đó, có thể đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Được xem là phụ kiện quan trọng nhất của một căn bếp, mẫu kệ để xoong nồi thông minh dạng lắp cánh này đảm bảo phục vụ mục đích chính là giữ cho xoong nồi được làm sạch kỹ lưỡng sau khi sử dụng. Phục vụ tốt cho công việc nội trợ và rất sinh động cho không gian.


NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN


- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/...-de-xoong-noi/