Nằm tại trong khu đất đắt đỏ hàng đầu của thành phố, Alphanam Golden Square sở hữu địa thế “ Vàng “ mà ít dự án nào hưởng thụ may mắn có được. Đặc biệt, dự án còn có mặt tiền tiếp giáp với các trục đường giao thông huyết mạch là một ở những dự án sang trọng hàng đầu của Đà Nẵng tại 5 nay, hứa hẹn sẽ mang tới thời cơ đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cùng lựa chọn an cư sang trọng ở lòng phố thị. như thế cũng là lý do vì sao, dù chưa chính thức ra mắt, Chung cư Golden Square đã đặc biệt được đón chờ.

Bên cạnh đó, Tọa lạc ở quần thể khu vực khách sạn năm sao, ngay gần các địa điểm du lịch nổi tiếng nên nhu cầu thuê và giá cho thuê khá cao. ưu thế ưu việt về địa thế quyết định lớn tới tiềm năng lên giá cũng như cơ hội triển khai sinh lời trong Golden Square Đà Nẵng.

Theo dự kiến, CĐT sản phẩm Chung cư Golden Square Đà Nẵng giải pháp phát triển Phân khúc căn hộ cao cấp để ở hoặc triển khai, vì lẽ như thế, chủ đầu tư đã lựa chọn nhiều thương hiệu hàng đầu toàn cầu ở lĩnh vực quy hoạch tham dự dự án.

Điểm thu hút của Dự án Alphanam Đà Nẵng chính là thiết kế phục vụ nhu cầu riêng tư cấp thiết cho các chủ nhân căn hộ. Đồng thời, tiêu chí “dẫn lối hạnh phúc, thắp lửa phồn vinh” được đơn vị đầu tư hiện thực hóa trong Dự án Alphanam Đà Nẵng thông qua chuỗi tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân. Các vườn hoa, vườn BBQ, sân chơi trẻ em, sân tập ngoài trời, thảm cỏ, bể bơi…cũng bố trí hợp lý, thu lại chất lượng sống hiện đại cho khách hàng địa danh đây. bên cạnh đó, CĐT còn bùng nổ ở Alphanam Golden Square chuỗi trung tâm thương mại vui chơi giải trí, trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở, siêu thị tiêu dùng với hàng nghìn mặt hàng,….

Hướng tới đối tượng khách hàng là giới trí thức thành đạt, phân khúc có thu nhập cao ở xã hội để trong và cho thuê nhằm tận dụng ưu thế địa điểm cũng như nhu cầu về căn hộ cho thuê của cộng đồng cư dân ngoại quốc tại vùng, các căn hộ Chung cư Golden Square Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu, thu lại trải nghiệm sống đẳng cấp và xứng tầm đẳng cấp khách hàng.

Hotline: 0982.631.582