Câu hỏi tư vấn: “Chào Bác sĩ! Em tên là Ánh năm nay 27 tuổi. Mắt em là 1 mí, nhưng trước đây em không quan tâm về vấn đề này lắm. Gần đây khi bạn trai dẫn em về ra mắt thì gia đình bạn trai không hài lòng lắm về em. Vì cho rằng mắt ti hí là người gian dối và rất dễ ly hôn. Nên em rất buồn và muốn đi bấm mí Hàn quốc để có được mắt 2 mí, nhưng không biết bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu ạ? Mong bác sĩ trả lời dùm em. Em cảm ơn!” (Ngọc Ánh – Khánh Hòa).

Trả lời: Xin chào Ngọc Ánh! Trước tiên chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn, vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Bấm mí duy trì được bao lâu?

Quan niệm cũng như đánh giá không hay về đôi mắt 1 mí kém xinh đã có từ rất lâu. Tuy nhiên do trước đây người ta ít chú trọng đến ngoại hình, thêm vào đó sự hạn chế của các dịch vụ thẩm mỹ mắt, đã khiến cho nhiều chị em phải chịu cảnh “sống chung” với mắt 1 mí.

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc ra đời giúp các chị em có thể phẫu thuật mắt to. Cũng như biến đôi mắt 1 mí kém xinh, thành đôi mắt 2 mí tươi trẻ đầy sức sống. Trong quá trình tiến hành bấm mí mắt, bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm sau đó luồn chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết cho da mí và cơ mí mắt. Giúp nếp mí mới được sâu và rõ ràng hơn. Vậy bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Bấm mí Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá, là phương pháp thẩm mỹ an toàn hiệu quả. Và nếu ca phẫu thuật bấm mí mắt của bạn được thực hiện ở 1 địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Sau phẫu thuật bạn chăm sóc đôi mắt của mình đúng cách. Thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì được rất dài lâu, có thể kéo dài được trọn đời. Vậy nên, bạn không cần lo lắng quá nhiều tới vấn đề bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Cần chú ý điều gì khi bấm mí Hàn Quốc?


Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu sẽ không còn là nỗi lo lắng, nếu bạn tìm được cho mình một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Hiện nay, để phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật mắt to…Bạn có thể yên tâm mà đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi được hỏi về lí do vì sao mà ngày càng nhiều Bệnh viện thẩm mỹ tiến hành bấm mí Hàn Quốc được mọc lên đi chăng nữa. Các chị em vẫn luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tiến hành dịch vụ. Thì chị Anh Tú ( Phan Thiết) chia sẻ:

>>> Gợi ý về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



“Mắt 1 mí nên mọi người ai cũng bảo là tôi khó gần và không thân thiện, cũng chính vì điều này mà tôi gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp với đối tác. Nghe lời cô bạn, tôi tìm đến chỗ bác sĩ Ngô Mộng Hùng để bấm mí Hàn Quốc.

Sau phi thẩm mỹ về, ai cũng khen xinh bảo cứ như gái Hàn ấy. Công việc vì thế mà ngày càng được tốt hơn. Các bác sĩ ở đây vô cùng tận tình, giải thích tỉ mỉ về dịch vụ đã vậy còn điện thoại để hướng dẫn cách chăm sóc sau hậu phẫu rồi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu nữa”.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]