Không biết có phải do thức đêm nhiều nên mắt em bị bụp nhìn chán quá. Vì muốn đôi mắt đẹp như trước đây nên em tính đi bấm mí mắt. Sau nhiều ngày tìm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội và TPHCM thì em thấy có nhiều chị nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ mình. Em có xem hình mấy chị làm mắt bên mình rất đẹp và tự nhiên. Vì vậy nên em quyết định tháng sau đi du lịch ở TPHCM rồi kết hợp đi bấm mí luôn.

Nhưng em không biết chi phí bên mình là bao nhiêu ạ? Với lại Bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi sau khi bấm mí xong thì em có phải nghỉ lại Bệnh viện thẩm mỹ không? Nhờ Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp sớm giúp em nhé. Em xin cảm ơn! (Tuyết Mai, Quận Tân Bình, TPHCM)

Chào chị,

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Qua tìm hiểu địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội và TPHCM thì đã biết đến Bệnh viện thẩm mỹ rồi đúng không ạ. Khi đến Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện bấm mí Hàn Quốc chị Tuyết Mai không còn phải lo nghĩ về vấn đề chi phí nữa chị nhé.

Bởi vì, hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50% chi phí dịch vụ thẩm mỹ mắt đó ạ. Bấm mí Hàn Quốc bên Bệnh viện thẩm mỹ có mức giá niêm yết là 12 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi áp dụng chương trình khuyến mãi, giá chỉ còn 6 triệu thôi chị nhé. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị tham khảo bảng giá để biết thêm thông tin về chi phí dịch vụ chị nhé.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại chung tâm. Chắc chắn chị sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ ràng so với những Bệnh viện thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội hay Hải Phòng.Điều khắc biệt là chị sẽ được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện cho mình đó ạ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đôi bàn tay khéo léo và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, Bác Sĩ sẽ nhanh chóng đem đến cho chị một đôi mắt 2 mí to đẹp như ý muốn ạ. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp không cần phải phẫu thuật. Vì vậy, chị không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng chị nhé. Sau khi làm xong chị hoàn toàn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng lại ạ.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc của một số khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ, do chính tay Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là người thực hiện chị nhé!

Nếu chị còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp về dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc. Chị có thể liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua các thông tin sau đây để được tư vấn chi tiết hơn chị nhé.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết cắt mí: [replacer_a]