Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mắt em 1 mí bẩm sinh. Điều này khiến khuôn mặt em không cân đối, trở nên kém xinh. Bạn bè thì khuyên em nên đi bấm mí Hàn Quốc. Nhưng em phân vân mãi vì không biết bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ giải đáp giúp em với ạ! Em xin cảm ơn!” (Thanh Nga, Kon Tum).

Trả lời: Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nga đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

Kỹ thuật bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Không chỉ riêng bạn Thanh Nga đã hỏi mà còn có rất nhiều khách hàng đã gửi câu thắc mắc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không đến chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ.

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Trước hết, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng, bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to là phương pháp hoàn toàn không gây nguy hiểm cho các bạn. Đây là công nghệ được xuất phát từ Hàn Quốc – “cái nôi” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ thế giới. Là giải pháp hữu hiệu nhất cho những bạn kém may mắn sở hữu mắt 1 mí, mí lót, mí lẫn không đều….

Bấm mí Hàn Quốc phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Không cắt rạch da nên sẽ không để lại sẹo cũng như những tổn thương, ảnh hưởng đến giác mạc. Phương pháp tạo mắt 2 mí này chỉ thực hiện trong 15 – 20 phút. Bằng việc luồn chỉ tại các điểm cần bấm mí đã xác định từ trước.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Tạo nên nếp mí vững chắc, duy trì hiệu quả một cách dài lâu. Sau khi bấm mí mắt, các bạn có thể về ngay trong ngày và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, các bạn có thể an tâm mà thực hiện. Mà không cần lo lắng tới vấn đề bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không.

Địa chỉ bấm mí mắt CHẤT nhất ở Việt Nam

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Đó còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ, các bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng (115, Trương Định, P5, Q3, TPHCM) để bấm mí Hàn Quốc cho mình. Đây là địa chỉ bấm mí mắt, để phẫu thuật mắt to được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bởi:

>>> Gợi ý về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



Điểm nhấn của Bệnh viện thẩm mỹ là khi các bạn đến để bấm mí Hàn Quốc thì sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn, bác sĩ Hùng đã có thể giúp nhiều bạn thay đổi ngoại hình của mình một cách ngoạn mục sau khi bấm mí mắt. Sự khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ Hùng, cam kết sẽ đem lại:

- Một đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét dưới từng góc nhìn.
- Khắc phục được các khuyết điểm như mí lót, mắt 2 mí không đều, mắt 1 mí,…
- Không để lại sẹo hay biến chứng nào
- Duy trì hiệu quả dài lâu và hồi phục nhanh

Bên cạnh đó, nơi đây luôn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại. Đã được kiểm định và có giấy chứng thực rõ ràng. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại của thế giới. Cam kết đảm bảo sự an toàn cho các bạn khi làm đẹp.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]