Chào Bệnh viện thẩm mỹ! Thấy trên tivi có chương trình tư vấn thẩm mỹ khách mời là Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng của bên mình nên tôi biết đến Bệnh viện thẩm mỹ. Cho tôi hỏi bên mình có bấm mí mắt để tạo mắt 2 mí không? Nếu có thì bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Sẵn tiện cho tôi xin vài hình ảnh của các khách hàng đã bấm mí mắt trước đó nha. Tôi cảm ơn nhiều.(Cát Tiên, Quận Bình Tân, TP.HCM)

Chào chị,

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc để tạo mắt 2 mí chị nha. Phương pháp này sẽ giúp chị có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn tự nhiên, nhờ sử dụng kỹ thuật luồn chỉ thẩm mỹ, mà không cần phải phẫu thuật ạ. Nếu đang có nhu cầu, chị hãy sắp xếp thời gian và công việc để đến Bệnh viện thẩm mỹ trải nghiệm nhé!

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Về vấn đề bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền, Bệnh viện thẩm mỹ cũng tư vấn để chị được rõ. Chi phí của dịch vụ này đã được niêm yết công khai là 12 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chị đăng ký thực hiện liền tay, mức phí sẽ được giảm đến 50%, chỉ còn 6 triệu đồng mà thôi. Do đang có chương trình khuyến mãi khủng nhất năm đó chị. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua bảng giá chi tiết tại đây, để tiện theo dõi chương trình ạ.

Nhiều khách hàng đã đến Bệnh viện thẩm mỹ để trải nghiệm dịch vụ này và rất hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Họ đã không ngại chụp lại những tấm hình của hình và gửi đến để động viên những người sau.

>>> Gợi ý về bài viết: Review bác sĩ Ngô Mộng Hùng



Chị hãy xem qua để nhìn nhận và đánh giá riêng cho mình. Từ đó, mạnh dạn và vững tin hơn trong việc thay đổi bản thân.Mong rằng, qua những thông tin Bệnh viện thẩm mỹ tư vấn, chị đã biết được bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền, cũng như hiểu hơn về phương pháp này.

Nếu còn thắc mắc bất kỳ điều gì, chị vui lòng liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin bên dưới. Hoặc trực tiếp bình luận câu hỏi, để được chuyên gia tư vấn nhanh chóng và thấu đáo nhé!

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]