BÁN BIỆT THỰ BIỂN NHA TRANG VINPEARL RESORT &
VILLAS.0918888942
Khu vực: Bán nhà biệt thự, liền kề tại Vinpearl Resort & Spa - Thành phố Nha Trang - Khánh HòaGiá: Thỏa thuận Diện tích: Không xác định
Hotline:0918.888.942 Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Resort & Villas Nha Trang, Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Resort & Villas Nha Trang
Thông tin mô tả
Sở hữu không gian sống mơ ước tại Vinpearl Premium
Bạn luôn mơ ước và khao khát được sở hữu một không gian sống tiện nghi, sang trọng, yên bình giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp? Bạn luôn nghĩ rằng, chỉ khi bạn tách khỏi cuộc sống bộn bề hàng ngày, tới một khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng và thơ mộng bạn mới có thể thực hiện được mong ước ấy?

Là Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh về đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng..., Vingroup đã có nhiều thành công trong xây dựng và quản lý các dự án bất động sản quy mô và đẳng cấp như: Chuỗi dự án căn hộ hạng sang Vincom Bà Triệu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City; Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam Vinhomes Riverside (Hà Nội), Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Premium Đà Nẵng... Với những kinh nghiệm của mình, Vingroup hiểu được những khát khao của bạn.
Xuất phát từ sự thấu hiểu đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu lâu dài những không gian sống và nghỉ ngơi đẳng cấp tại các vùng biển tuyệt đẹp của Việt Nam, với không gian nghỉ dưỡng yên bình, Vingroup đầu tư xây dựng một hệ thống dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu Vinpearl Premium.
Được xây dựng trên những khu đất có vị trí đắc địa nhất tại các thành phố biển thơ mộng đang trên đà phát triển mạnh của Việt Nam (Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…), với hệ thống tiện nghi, tiện ích sang trọng, hiện đại, các dự án biệt thự Vinpearl Villas do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư không chỉ mang tới cho bạn không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, tuyệt đối riêng tư mà còn góp phần tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để nắm lấy cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp và tận hưởng những giá trị sống đích thực tại một trong các dự án Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land – Nha Trang và Vinpearl Premium Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Phòng Kinh doanh Bất động sản nghỉ dưỡng
Địa chỉ:đường Bằng Lăng 1, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội: 0918.888.942 Mr DƯƠNG CẦM
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Resort & Villas Nha Trang, Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Resort & Villas Nha Trang