Biệt Thự cao cấp sang trọng giữa Quận 3 dành cho những gia đình thượng lưu muốn sinh sống tại trung tâm yên tĩnh hoặc làm văn phòng/spa cao cấp.

Biệt thự quận 3 mặt tiền thụt ,đường Lý Chính Thắng sầm uất, lưu thông tốt, sát bờ kè Nhiêu Lộc cảnh quan đẹp gió mát rượi suốt ngày. Khu vực thông ra các trục đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa / Trần Quốc Thảo / Trần Quốc Toản nối Quận 1 và Quận 3, giữa khu vực an ninh cây cao bóng mát, nhiều sân tennis, nhà hàng, spa/yoga, trung tâm hội nghị, nhà hàng cafe, văn phòng...
Nhà có 2 cổng, 2 hệ thống nước/điện 1 pha và 3 pha, đèn cảm ứng, giếng trời thông suốt các tầng, tất cả các phòng đều có ban-công riêng và cửa sổ, cửa lớn thông thoáng với ánh sáng và gió mát tự nhiên suốt ngày.
Căn hộ quận 3 gồm 6 tầng đúc nguyên,kiên cố trên diện tích đất 126 mét vuông, chung quanh khoảng không nhìn thấy rõ từ nhiều hướng. Hẻm bên hông đậu được 3 ô-tô có thể quay đầu dễ dàng, gara trong sân có thể để thêm 2 ô-tô và nhiều xe máy. Khuôn viên trồng nhiều cây kiểng xanh tươi, đặc biệt dàn hoa rất lớn đẹp thơm phức quanh năm, bao suốt 2 mặt tiền dài 25m và cả trên sân thượng tầng lầu. 1.Tầng 1 có khu vực tiếp tân trần cao, phòng khách ốp kiếng ,salon tiếp khách sang trọng với phòng vệ sinh riêng biệt, phòng ăn, bếp, phòng gia nhân và nhà xe cửa cuốn. Tất cả đều nhìn thẳng ra dàn hoa thơm mát xanh đẹp, nội thất đồ gỗ sang trọng,tinh tế sẵn sàng phục vụ.



2.Tầng 2 là khu vực văn phòng tại nhà hoặc sinh hoạt chung, chia làm 4 phòng lớn nhỏ thông nhau bời hành lang bao (Gallery) thoáng đãng, có phòng họp, kho, bàn làm việc, mạng intercom, internet và wifi. Đặc biệt có sân thượng dàn hoa rộng và thêm cầu thang ngoài.


3.Tầng 3 gồm 3 phòng ngủ gia đình chủ nhân, trong đó có một phòng Master lớn và 2 phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng đều có phòng tắm và vệ sinh riêng ngay bên trong, tủ âm tường, cửa sổ và cửa ra ban-công, tràn ngập ánh sáng và gió trời mát rượi suốt ngày, cửa gỗ cao cấp, khe cắm khóa ngắt điện an toàn như khách sạn.


4.Tầng 4 cũng gồm 3 phòng ngủ y như tầng 3, có cửa ngăn cầu thang bên trong và lối đi riêng ra cầu thang bên ngoài, thiết kế sẵn sàng thuận lợi để bảo vệ trẻ em, hoặc nếu muốn tách biệt không gian riêng tư hoàn toàn cho gia đình và cho khách, hay cho thuê theo từng tầng/phòng.




5.Tầng 5 có một phòng biệt lập với mái hiên che mát trên khu sân thượng mênh mông, có thể làm tiệc BBQ , tiệc ngoài trời lý tưởng cho 30-50 người. Ngoài ra còn có vườn tiểu cảnh, nhà kho, nhà máy giặt, sân phơi đồ.

6.Tầng 6 có một phòng kỹ thuật, mái che giếng trời và thêm một sân thượng trên đỉnh nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố, thấy rõ trọn vẹn tòa nhà Bitexco, Saigon Trade Center, khu trung tâm, khu sân bay, và các quận chung quanh. Đặc biệt tòa nhà nổi bật từ xa vì được phép xây cao nhất giữa khu vực thấp tầng có di tích lịch sử được bảo tồn và nhiều cây cổ thụ, nên nhìn ra cảnh quan bên dưới rất thoáng đẹp và mát mẻ.

Biệt Thự có hồ sơ lý lịch xây dựng tuyệt hảo từ nền móng đến nội thất từng chi tiết, hoàn công rõ ràng, pháp lý sổ hồng chính chủ 2015.
Giá thuê 4500$/tháng.
Giá bán 15tỷ/căn .Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ chủ nhà: 0931430686