Khu đô thị Ngôi nhà mới rộng 29ha nằm ngay trên Km17 Đại lộ Thăng Long, tại trung tâm đô thị Quốc Oai , Hà Nội.

Một trong những trung tâm đô thị có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, với sự hội tụ của nhiều điều kiện thuận lợi để hình thành và phát triển một khu đô thị mang tầm vóc thời đại, đạt những tiêu chí của một khu đô thị Biệt Thự cao cấp, mang lại một không gian sống thoải mái.

Với lợi thế lớn nhất về giao thông, cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 11Km, trải dài 1,5km trên trục Đại lộ Thăng Long, tuyến đường cao tốc hiện đại bậc nhất của Việt Nam nối liền các vùng lân cận thành phố Hà Nội, việc giao thông đi lại giữa Khu đô thị Ngôi nhà mới đến trung tâm Hà Nội và các khu đô thị lân cận rất thuận tiện.

Khác biệt với quy hoạch của các khu đô thị khác, khu đô thị Ngôi nhà mới là một khu đô thị cao cấp có không gian mở và kiến trúc cảnh quan hiện đại bao gồm các khu biệt thự nhà vườn có hệ thống hồ điều hòa nằm giữa các khu vực trung tâm của dự án.

Dựa trên ý tưởng thiết kế quy hoạch sáng tạo vì cộng đồng, khu đô thị Ngôi nhà mới được xây dựng theo mô hình một tổ hợp nhà biệt thự hạng sang, nhà liền kề, khu chung cư cao tầng, khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí được trang bị hiện đại và bố trí hợp lý, hài hòa, thuận lợi cho người sử dụng, tạo không gian sống đồng bộ, tiện nghi cho cư dân.

Đặc biệt, ngay cổng chính vào Khu đô thị Ngôi nhà mới là một hành lang xanh trải dài suốt 1,5km theo mặt tiền của dự án.

Chủ đầu tư: Công ty CP TM Ngôi Nhà Mới- Tập đoàn Lã Vọng

Khu đô thị có 280 lô biệt thự, chúng tôi đã bán hết 200 lô trong giai đoạn đầu , và đợt này chúng tôi đang triển khai bán nốt các lô còn lại. Dự án đang triển khai phần móng và đến 2012 là có thể giao nhà.

Diện tích: 200-300m2/lô

Giá bán: 16-18 triệu/m2

Với vị trí tuyệt vời, chỉ 15p đi từ BigC, dự án sát cạnh Nam An Khánh, Bắc An Khánh nhưng giá hợp lý hơn rất nhiều.

Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những căn biệt thự sang trọng .
Xin liên hệ : Phạm Đông 093 579 6610 Chuyên viên tư vấn