Cần bán Căn hộ 100,7m2 - 3PN - 2WC - Khách - Bếp - BC ( cửa ĐN - ban công - TB) và (cửa TB - Ban công ĐN), căn góc, đón gió thoáng mát, nội thất cao cấp.
Vị trí vàng: nằm tại “Khu đất vàng” lô 3.10-NO đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi có nhiều công trình lớn của thành phố Hà Nội, gần các khu đô thị hiện đại như tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, siêu thị BigC, khu đô thị cao cấp Hoàng Đạo Thúy,… Đây là tuyến đường huyết mạch và tấp nập bậc nhất khu vực phía tây Thành phố. Một trong những trục đường hướng tâm quan trọng, kết nối với trung tâm thành phố. Đồng thời, đây cũng là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình hiện đại nhất hiện nay như tòa tháp cao nhất Hà Nội Keangnam, Grand Plaza. Ngay cạnh rất nhiều khu trung tâm văn phòng, văn phòng đại diện của các ngân hàng, tập đoàn tài chính, gần một loạt các trụ sở Bộ ngành, bệnh viện, hệ thống các trường đại học uy tín.
Nằm sát ngay khu đô thị Trung Hòa, một khu đô thị được quy tụ rất nhiều cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp nổi tiếng, phát triển hàng đầu về kinh tế và các dịch vụ tiện ích khác.
Nội thất cao cấp sang trọng
Giá bán 32-33 triệu/ m2 ( đã bao gồm VAT và nội thất)
Quý khách liên hệ để nhận thông tin dự án
Diện tích căn hộ gồm có:
Diện tích 66.4 m2 : gồm 2 PN- 2 WC- 1 logia- 1 p.khách, 1 bếp và 1 p.ăn
Diện tích 99.8 m2: có 3 PN– 2 WC – 2 logia – 1 khách – 1 bếp – 1 p.ăn
Diện tích 100,7 m2: có 3 PN – 2 WC – 2 logia – 1 khách – 1 bếp – 1 p,ăn
Vui lòng liên hệ: Ms.Trang
Sđt: 0963873826
Mail: nttrang275.neu@gmail.com