Chung cư Dragon Castle – mô hình căn hộ chung cư đẳng cấp mang phong cách Resort với không gian sống xanh mát, trong lành.Đây là dự án chung cư đầu tiên ở Hạ Long có hệ thống tiện ích đẳng cấp: cầu kính trên cao nối liền 3 tòa được thiết kế nhằm mang đến cảm giác mới lạ vừa ngắm trọn thành phố Hạ Long vừa hướng nhìn ra biển. Thú vị hơn được đắm chìm thư giãn tại bể bơi vô cực 4 mùa ở tầng mái vừa thưởng thức 1 lý Coktail mát lạnh và ngắm nhìn thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao. Bể bơi tràn bờ không tường biên tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, trở thành điểm nhấn kỳ vĩ và thơ mộng trong quần thể kiến trúc dự án. Ngoài ra với những tiện ích đẳng cấp khác: hệ thống sân tập thể thao và sân chơi dành cho trẻ em, vườn BBQ, hệ thống an ninh, camera 24/7, các khu cửa hàng, shophouse, phòng Gym & Spa mang đến cuộc sống vừa hiện đại, tiện nghi, thoải mái...Không gian của căn hộ được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng sinh sống với tiêu chí "lưng tựa núi, mặt hướng biển" The Dragon Castle mang đến cho bạn không gian vừa an cư vừa nghỉ dưỡng như ở khu Resort. Hệ thống nội thất trong căn hộ được thiết kế tiêu chuẩn của Hàn Quốc theo tiêu chí "Sống sạch - Sống khỏe" nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống vừa tiện nghi và đảm bảo nhấtThe Dragon Castle nằm trong cộng đồng dân cư khép kín thuộc khu đô thị Kings Town, dự án chung cư thừa hưởng môi trường sống văn minh và an ninh tuyệt đối cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại với quảng trường trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe thoáng rộng, công viên xanh và bể bơi,…xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ đang tìm kiếm một chốn an cư dài lâu.

CHUNG CƯ DRAGON CASTLE – GIẢI THƯỞNG CĂN HỘ CAO CẤP TỐT NHẤT 2018

1. Tổng quan dự án chung cư Dragon Castle Hạ Long



Tên dự án
The Dragon Catsle

Quy hoạch
Thuộc dự án Khu đô thị Kings Town, Số 1 đường Cái Lân, Bãi Cháy, Hạ Long

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O)

Đơn vị thi công
Công ty CP Kỹ thuật và Xây dựng HANDONG

Tổng diện tích
13.196 m2

Mật độ xây dựng
40.3%

Quy mô
3 tòa tháp cao 24 tầng nổi + 2 tầng hầm

Số căn hộ
1288 căn

Số tầng cao
24 tầng nổi + 2 tầng hầm

Diện tích căn hộ
43,28m2 - 47,1 m2 - 53,3 m2 – 56,6 m2 – 74,7 m2 – 91 m2

Tiện ích nội khu
Quảng trường, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, công viên,trường học, sân chơi trẻ em, bể bơi vô cực bốn mùa, pool bar, khu thể thao…

Hình thức sở hữu
Lâu dài

Thời gian triển khai
Quý I/2020
2. Vị trí đắc địa dự án Chung cư Dragon Castle
Chung cư The Dragon Castle thuộc quần thể dự án Khu đô thị Kings Town, nằm trên tuyến đường huyết mạch quốc lộ 18A ngay trung tâm Bãi Cháy, thuận tiện để kết nối khu du lịch Bãi Cháy với khu hành chính Hòn Gai của tỉnh và thành phố. Tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Hạ Long với "Lưng tựa núi – Mặt hướng biển" Dragon Castle hội tụ yếu tố phong thủy bậc nhất mang đến không gian xanh mát trong lành của núi rừng và biển. The Dragon Castle Hạ Long hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển vượt trội thu hút các nhà đầu tư.
Từ The Dragon Castle cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận các tiện ích của thành phố




+ Sun World Hạ Long Complex: 10 phút
+ Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy: 10 phút
+ Bệnh Viện VINMEC: 15 phút
+ Bến xe Bãi Cháy: 5 phút
+ Bãi tắm Bãi Cháy: 10 phút
+ Cách Đảo Tuần Châu: 15 phút
3. Tiện ích chung cư Dragon Castle Hạ Long
Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) với mục tiêu rõ ràng: xây dựng và phát triển hệ thống nhà ở tại Việt Nam để hỗ trợ nhu cầu sở hữu nhà và giá cả phải chăng. Chúng tôi đưa ra những giải pháp bền vững và tối ưu nhằm hướng tới người dẫn đầu những dự án nhà ở chất lượng, giá vừa phải tại Việt Nam.
Với 2 năm liền Khu đô thị Kings Town (Dragon Hill City) vinh dự nhận 3 giải thưởng Bất động sản Việt Nam:+ Giải thưởng: Phát triển lối sống đô thị tốt nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2019+ Giải thưởng: Khu đô thị có kiến trúc nhà ở tốt nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2018+ Giải thưởng: Căn hộ cao cấp tốt nhất tại PropertyGuru Vietnam Property Awadrs 2017Sân chơi nước trẻ em: Chung cư đầu tiên tại miền Bắc có sân chơi nước dành cho trẻ em. Được thiết kế ấn tượng, hiện đại và an toàn giúp bé có tuổi thơ trọn vẹnSân chơi trẻ em: Được thiết kế hiện đại và an toàn giúp bé vận động phát triển toàn diệnKhu thể thao ngoài trời: Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại mang lại nhiều nguồn cảm hứng để hoàn thiện bản thân và nâng cao sức khỏe, kết nối cộng đồng.Khu cửa hàng: Đa dạng và rộng lớn nhằm cung cấp mọi nhu yếu phẩm cần thiết như: rau củ quả tươi, các trang thiết bị gia dụng...Khu BBQ: Bố trí đầy đủ chố ngồi và bếp là khoảng không gian lý tưởng cho các buổi liên hoan với bạn bè, gia đình bên những món ăn hấp dẫnKhuôn viên xanh: Thoáng rộng, tươi mát đem lại bầu không khí trong lành và thư thái giúp bạn tận hưởng cuộc sống đầy trọn vẹn và màu sắc
Với mong muốn mang đến cho cư dân mọi trải nghiệm đa chiều, tiện ích nhất đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu cuộc sống cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại: sân vui chơi, công viên nhỏ, vườn cảnh quan, hồ nước, nhà hàng,… Đặc biệt, với hệ thống an ninh khép kín cùng trang thiết bị hiện đại và hệ thống dãy nhà phố thương mại shophouse sầm uất.


Ngoài ra, chung cư Dragon Castle Hạ Long được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, với khoảng cách lý tưởng đến chuỗi tiện ích ngoại khu và các khu vui chơi giải trí sầm uất, nổi tiếng bậc nhất ở thành phố di sản.4. Chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệmDưới sự quản lý của chủ đầu tư uy tín, chất lượng là Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) Là một trong những đơn vị cung cấp đến cho khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm của Kiến trúc sư đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, N.H.O đã phát triển những sản phẩm phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đồng thời vẫn giữ vững được tiêu chuẩn quốc tế. Kings Town hứa hẹn sẽ là dự án đột phá mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm về cuộc sống mới, môi trường văn minh và đồng bộ. Nơi đây sẽ là chốn an cư lý tưởng cho mỗi gia đình.