Căn hộ mặt tiền đường Âu Cơ, quận Tân Bình, liền kề các tuyến đường giao thông trọng yếu: liên thôn Quận Bình Tân, Tân Phú, quận 11, quận 10.

Cách Trung Tâm Quận 1 chỉ 15 phút đi xe máy.

Căn hộ MB Babylon tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Tân Bình, khu vực dân cư hiện hữu, sầm uất.

Đầy đủ mọi tiện ích: Hồ bơi, siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ truyền thống.

MB Babylon được tư vấn thiết kế bởi các công ty nổi tiếng của Singapore Công ty ADDP Architects (Singapore) và Công ty Tylin International (Singapore), tư vấn M&E bởi Công ty BON Engineering Consultants (Singapore).

Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 39% trên tổng diện tích 5.177 m2, phần còn lại dành cho công viên, cây xanh, hồ bơi và giao thông - một tỷ lệ xây dựng lý tưởng cho dự án cao cấp.

MB Babylon gồm ba tòa nhà hợp khối cao 18 tầng, 249 căn hộ, tầng 1 và 2 dành cho thương mại, block B từ tầng 3-8 là văn phòng và đặc biệt vườn treo sở hữu không gian toàn bộ tầng 9 và tầng 10 - điểm nhấn độc đáo của kiến trúc và sinh thái của dự án.

Ngoài những đặc điểm nổi bật của không gian bên ngoài còn chú trọng đến việc bố trí kiến trúc không gian các căn hộ với việc đón ánh sáng và gió đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Thiết kế căn hộ với phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo.

Mỗi tầng chỉ có 6 - 8 căn hộ, tất cả các căn hộ đều có 2 - 3 mặt tiếp giáp thiên nhiên, các phòng đều thông thoáng tạo đối lưu không khí thật lý tưởng.

Tập đoàn Investco là nhà thầu chính, với chất lượng tốt, cao cấp. Đảm bảo xây dựng đúng tiến độ dự kiến.

Thiết kế diện tích nhỏ đẹp, hợp lý: 54m2, 76m2, 81m2

Thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 2 - 3 vệ sinh, phòng khách, bếp đầy đủ, các thiết bị vệ sinh cao cấp.

Là dự án căn hộ đầu tiên tại Tân Bình có hồ bơi và có sân vườn trên không.

Tiến độ thi công nhanh, chất lượng, 1 sàn/tuần.

Giá dự kiến từ 15,5 triệu/m2.

Thanh toán linh hoạt trong 18 tháng.

Liên hệ: Hưng - SĐT: 0902 788 185.