1. Vị trí The Avila.
Căn hộ The Avila tọa lạc tại ngã tư An Dương Vương – Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Tp. HCM là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, Quận 6, Bình Tân, Bình Chánh. Xung quanh The Avila là tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ như Lê Thành, Ihome 3, Goodhouse, Carina, City Gate Towers,..
Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt cách Quận 1 chỉ 5 Km, dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời thuận lợi duy chuyển đến các tiện ích xung quanh như: Aeon Mall, Big C, Galaxy. Ngoài ra The Avila còn sở hữu vị trí tuyệt đẹp xung quanh được bao bọc bởi một trong những dòng sông đẹp nhất Sài Gòn. Với không khí bình yên, mát mẻ The Avila tưa như Resort thu nhỏ trong lòng thành phố.
2. Thiết kế The Avila.
Với thiết kế hiện đại, 100% phòng khách và phòng ngủ đón ánh sang tự nhiên. Lối thiết kế mang phong cách Nhật Bản, sống tại The Avila bạn sẽ cảm giác được sự thông thoáng và tinh tế đến từng chi tiết.
Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Thành Phố, nơi giao thương hàng hóa của phía Tây thành phố và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm ngay vị trí trung tâm hành chính Quận Bình Tân, vị trí giao thông thuận lợi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực: chợ,siêu thị,khu vui chơi trẻ em,trương học,…. và đến trung tâm thành phố: Q. 5, Q. 6,Q.8, Q. 10, Q. 1, Q. Tân Bình, Q. Tân Phú...
Hiện đã bàn giao nhà và có sổ hồng.Khu dân cư đông đúc phát triển và dân trí thức.
Tiện ích khu vực trong khu dân cư:siêu thị,chợ,café,hồ bơi,khu vui chơi trẻ em,khu,khu ẩm thực,gần trường học,……..
Hệ thống an ninh cao,bảo vệ 24/24, chi phí quản lý thấp nhất.
LH: Nam 0902662153