Valeo Dam Sen là dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận phối hợp với công ty TNHH Nhã Đạt, được phân phối bởi công ty Danh Khôi Á Châu. Dự án nhằm mục đích mang cả 3 thế hệ về sống gần với nhau hơn, để họ chăm sóc cho nhau, cùng hưởng thụ cuộc sống với nhau.
dự án bất động sản mới

Với những tiện ích hoàn hảo, vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, chính sách bán hàng linh hoạt… Can ho Valeo Dam Sen chính là lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống 3 thế hệ.

Giao điểm kết nối mọi tiện ích hiện đại
Valeo Dam Sen nằm tại giao điểm 3 quận gồm: Quận 11, Tân Phú và Tân Bình, tọa lạc trên trục đường có mật độ dân cư sầm uất và phát triển bậc nhất quận Tân Phú là Trịnh Đình Trọng và Lũy Bán Bích, ngay cạnh tuyến đường Kênh Tân Hóa – Lò Gốm.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý an toàn

Được phát triển bởi Công ty TNHH MTV Xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận - đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu từ 1995 đến nay, can ho Valeo Dam Sen có quy mô 6000m2 bao gồm 3 Block 252 căn hộ (15 tầng). Hiện tại, dự án đã xây đến tầng 3, điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tiện ích hoàn hảo cho 3 thế hệ

Với mong muốn mang lại môi trường sống yên tĩnh, thoải mái và rộng rãi cho 3 thế hệ, chủ đầu tư đã dành 100% tầng trệt và tầng mái để tổ chức 18 tiện ích thực tế trong không gian rộng 8000m2.

Thiết kế ấn tượng

100% căn hộ tại Valeo Dam Sen đều là căn góc và các phòng đều lấy ánh sáng, gió tự nhiên. Đây được xem là thiết kế độc đáo của kiến trúc sư Codinachs (người đã thiết kế Estella Heights và khu biệt thự Galleria).

Đặc biệt, phong cách thiết kế Tây Ban Nha luôn tối ưu về hệ thống sức khỏe, đảm bảo một xã hội có sức khỏe và môi trường sống toàn diện (đã được Tổ chức Y tế thế giới xếp hạng top 3). Thiết kế của can ho Valeo Dam Sen không chỉ đẹp mà còn hữu ích với những không gian như chào mời mỗi ngày, chào mời cả 3 thế hệ, lôi kéo họ cùng hoạt động, cùng vận động, cùng chia sẻ và chăm sóc cho nhau.

Giá ưu đãi với nhiều chính sách bán hàng linh hoạt
Các căn hộ tại Valeo Dam Sen có diện tích đa dạng, từ 77m2 – 109m2. Giá bán dự kiến chỉ 18.8triệu đồng/m2. Thời gian bàn giao nhà vào tháng 6/2017. Phương thức thanh toán linh hoạt, trong 45 ngày khách hàng thanh toán 5% hoặc chỉ thanh toán 30% khi nhận nhà.
Đặc biệt, Valeo Dam Sen còn có chương trình khuyến mãi và bốc thăm trúng xe Ford đợt 1 vào ngày 15/05/2016 giành cho khách hàng.

Để đặt mua căn hộ, vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh dự án can ho Valeo Dam Sen
Địa chỉ: 36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 5
Điện thoại : 0901 377 582; Email: vinhln@dkra.com.vn
Website: Valéo Đầm Sen - Căn hộ cao cấp giá gốc chủ đầu tư