Dự án khu căn hộ Chánh Hưng nằm trong cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, liền kề trung tâm hành chính quận 8, tọa lạc mặt tiền đường Tạ Quang Bửu.Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố:

* Cách chợ Bến Thành 15 phút đi xe.

* Cách sân bay Tân Sơn Nhất 35 phút đi xe.

* Gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân golf, trường tiểu học ABC, đại học RMIT.

* Cách cầu Chánh Hưng 500m.

* Cách trung tâm Q.5 khoảng 1,5 km

Nằm trong khu quy hoạch có tổng diện tích đất hơn 42.250m2 với dự án căn hộ Chánh Hưng được xây dựng với mật độ toàn khu 25% gồm 4 chung cư cao 29 - 30 tầng và 2 cao ốc thương mại 27 tầng, mỗi cao ốc được bố trí với 4 mặt thông gió, tạo nên một không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ.

Ngoài những hạng mục chung như hệ thống thang máy, hệ thống chống sét, báo cháy và chữa cháy toàn khu, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống điện âm, cáp truyền hình, điện thoại, đường truyền internet và hệ thống gom rác trung tâm...

Các tiện ích gồm có trung tâm thể dục thể thao, trường học, bệnh viện, khu mua sắm... được thiết kế quy hoạch các công năng hoàn chỉnh cho một khu dân cư cao cấp như bảo vệ 24/24, công viên cây xanh, 2 sân tennis, 3 hồ bơi, spa, massage, khu vui chơi giải trí, và trung tâm thương mại… Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi an cư lý tưởng và góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc thành phố.

Liên hệ xem nhà: Mr Phúc 0938 868 398 hoặc 0916 52 79 25