Dự án nhà ở xã hội Bright City có phải là nơi An cư của bạn hay không?

Vị trí vàng đắc địa ngay mặt đường Quốc lộ 32

– Giá cả hợp lí chỉ từ 630tr/căn.

– Tài chính đơn giản, hỗ trợ vay vốn và đóng làm nhiều giai đoạn.

Dự án Bright City nhà ở xã hội chất lượng thương mại giá chỉ từ 630tr/căn



TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: Chung cư Bright City – thành phố tươi sáng
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bánh Kẹo Thăng Long
Tổng DT khu đất: 14.350 m2
DT xây dựng dự án: 5.626m2
DT dành cho cây xanh và khu đường nội bộ là 8.724 m2
Số tầng: 35 tầng, trong đó 6 tầng đế được sử dụng làm bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, spa, gym…các căn hộ được bố trí từ tầng 7 – 35.
Tống số vốn đầu tư: 1.186 tỷ
Chung cư Bright City Là 1 trong số ít các dự án nhà ở Thương mại được UBND TPHN cho phép chuyển thành nhà ở xã hội theo QĐ số 964/QĐ – UBND vào 14 tháng 2 năm 2014.
Đặc biệt dự án được BIDV tài trợ 1100 tỷ để xây dựng và toàn bộ khách hàng mua căn hộ tại dự án đều được vay vốn 30.000 tỷ cũng như được BIDV bảo lãnh tiến độ và số tiền của mình

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Chung cư Bright City thuộc Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội, đây là vị trí vàng của thành phố Hoài Đức theo quy hoạch tầm nhìn 2030 của TP Hà Nội.

Đây là nơi giao tiếp của 3 tuyến đường lớn là tuyến huyết mạch Tây Hà Nội Quốc lộ 32, tuyến vành đai 3,5, và tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Qua đó có thể thấy tương lai cực đẹp của vị trí này. Hơn nữa đây còn là điểm đầu của tuyến đường sắt đô thị hiện đại, phương tiện giao thông của tương lai. Chọn địa điểm An cư này chính là đón đầu tương lai.

Chung cư Bright City thuộc quần thể khu đô thị Kim Chung – Di Trạch, tiếp giáp trực tiếp với những khu đô thị lớn phía Tây Hà Nội, như KĐT Vân Canh, Nam 32, Bắc 32… khu vực này đang hình thành chuỗi những khu đô thị nối tiếp, hứa hẹn là vùng có quy hoạch đồng bộ, hiện đại và khoa học nhất. Theo các chuyên gia về quy hoạch và bất động sản thì tương lai không xa đây chính là “Mỹ Đình thứ 2”

Chung cư Bright City cách trung tâm Mỹ Đình 5km, trung tâm Cầu Giấy 7km.
Chung cư Bright City cách trường tiếu học 1km, trường trung học 1,2 km, và chuỗi các trường Đại Học lớn theo dọc tuyến đường 32.
Chung cư Bright City tương lai hình thành trung tâm thương mại lớn nhất khu vực giúp cư dân có những trải nghiệm tốt nhất ngay tại nhà mình.
HOTLINE: MAI LINH 0941 768 818
Quy mô Dự án:

Dự án chung cư Bright City là 4 tòa nhà hỗn hợp cao 35 tầng, trong đó có 06 để xe, khu dịch vụ, trung tâm thương mại. 29 tầng căn hộ với tổng số gần 1500 căn hộ được thiết kế tinh tế với diện tích từ 44.1 đến 70m2, các căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với tỷ lệ anh sáng tự nhiên cao như những căn góc mang đến một không gian sống ấm áp cho mỗi chủ nhân.

Dự án được xây dưng trên khu đất gần 15.000m2 với mật độ xây dựng chỉ 39% tương đương các dự án lớn như HP Landmark, Golden Palace… và vượt xa các dư án cùng phân khúc như Tân Việt, Tân Tây Đô, Linh Đàm. Điều này đảm bảo cuộc sống thoải mái và tiện lợi của cư dân tại đây.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Nằm tại vị trí trung tâm của TP Hoài Đức sau này chung cư Bright City được tận hưởng đầy đủ tiện ích: Khu vui chơi, sân thể thao, dịch vụ Nhà hàng, cafe và rất nhiều dịch vụ khác từ Trường học tới bệnh viện.
Bản thân chung cư Bright City cũng chứa rất nhiều tiện ích như hệ thống nhà trẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu thẻ thao, đường đi bộ và hứa hẹn trở thành trung tâm vui chơi giải trí của cú khu vực sau này.

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Chung cư Bright City – Thành phố ánh sáng. Đúng như tên gọi của dự án, các căn hộ đều thiết kế để có thể hướng sáng tốt nhất. Đảm bảo yếu tố liên quan đến phong thủy và sức khỏe cư dân.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ BÀN GIAO

Dự án nhà ở xã hộ Bright City là dự án chuyển đổi từ dự án nhà ở thương mại ở phân khúc trung cấp sang nhưng thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng vẫn giữ nguyên thế nhưng giá bán với căn hộ tại đây là 14,017tr/m2. Đây là mức giá cực canh tranh trong thời điểm nguồn cung nhà ở giá thấp đang ít dần và gói 30.000 tỷ sắp kết thúc. Vì vậy, hãy gọi cho t để có quyết đinh đúng đắn.

Dự kiến Chung cư Bright City bắt đầu bàn giao căn hộ từ Quý I 2018 – Quý II 2018 và bàn giao toàn bộ khuôn viên vào tháng 8/2018

LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Bất động sản Âu Lạc

Add: P2501 - tòa HH2 Bắc Hà - Tố Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: linh.sanaulac@gmail.com

Tel: 0941 768 818