Do nhu cầu chuyển đổi nên em cần bán căn hộ 328 Tầng 3 CT10B KĐT Đại Thanh, căn 56m2, 2 ngủ, 2 vs, 1 bếp, 1 khách, full nội thất, chỉ việc xách vali đến ở.

– Hiện trạng căn hộ:

+ Gia đình đã sửa chữa lại nên chất lượng ok. Đã lát sàn Malaysia, trần thạch cao, tủ bếp gỗ thịt, .

+Tòa CT10B: đã trang bị LOA thông báo từ bảo vệ khi có sự cố.

+Nhà Tầng 3 nên tiện việc đi lại.

+Hàng xóm thân thiện, trần hòa: nói chung là quỹ đóng hơi tốn 1 xí: vì hầu như căn nào cũng có cháu nhỏ, nhờ có các đồng chí nhỏ này mà gắn kết được các hộ với nhau: mỗi dịp lễ tết, 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, tết dương, tết âm, sinh nhật các cháu, …cả tầng lại liên hoan đại gia đình vui lắm ạ.

– Về vị trí: (Quá thuận tiện): KĐT Đại Thanh nằm theo tuyến đường Vành Đai 70 nơi tiếp giáp và giao lưu nhiều quận lớn của thủ đô, Thanh Trì, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, đây là nơi tập trung nhiều dự án KĐT mới.

– Tiện tích xung quanh: Vài bước chân xuống tầng 1 thì chợ, các cửa hàng kiot, Siêu thị, khu vui chơi …sân hè rộng đã rào chắn ok, các cháu nhỏ chơi ko lo xe cộ, bụi bẩn, …, ngoài ra xung quanh còn có Sân Bóng đá, Sân Tennis, bể bơi, trường mầm non, bệnh viện, phòng khám các thể loại, …5p đến viện K, 10p đến BV 103, 15p đến BV Hà Đông, …

GIÁ CHUẨN: 820tr, full nội thất – Bao sang tên, gia lộc cho ai thiện chí và chốt nhanh.

Liên hệ xem nhà ngoài giờ hành chính: buổi tối và CN – Ms Tâm 0989632495

(Tâm sự ngoài lề chút là: Với nhiều người nhận xét: Căn nhà em rất có lộc, vì trước gđ em có 1 hộ đến ở, sau 1 thời gian chuyển đổi mua nhà to, hii giờ thì đến gđ em ạ, …hy vọng sẽ nối tiếp lộc lá cho ai may mắn và có duyên ạ. Giao bán mà em cân nhắc mãi đấy ạ, vì ai ở Đại Thanh rồi thì biết, ở đây tuy hơi xa TT 1 chút nhưng quá tiện ạ, tiện ích đầy đủ, đời sống dân trí cao, căn hộ cùng tầng thì thân thiện, hòa đồng, môi trường cho con em chơi thì yên tâm, an toàn, sạch sẽ, bệnh viện, trường học, khu vui chơi…đầy đủ, ko chê vào đâu, …)