Bán căn hộ chung cư Hà Đô Park View Dt 92m2, 2PN, 2WC, ban công TN đẹp và thoáng mát, nội thất cơ bản.
Giá bán: 34tr/m2.
Chung cư Hà Đô Park View nằm trong quần thể khu đô thị mới Dịch Vọng được quy hoạch hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…ngay cạnh công viên Yên Hòa – Lá phổi xanh cho toàn khu vực.
Góc nghiêng tòa nhà chung cư Hà Đô Park View cho phép các căn hộ có thể hứng nắng tối đa buổi sáng (hướng Đông) và tránh nắng tối đa buổi chiều (hướng Tây), góc mở hướng Nam góc đóng hướng Bắc giúp tòa nhà Hà Đô Park View nhận những luồng gió mát lành vào mùa hè, giảm thiểu tối đa gió lạnh vào mùa đông. Ngoài ra, chung cư Hà Đô Park View với kiến trúc xẻ khe đảm bảo không khí trong lành từ công viên Yên Hòa vào căn hộ giúp tối đa hóa mặt thoáng và tầm nhìn ra bên ngoài.
Tại chung cư Hà Đô Park View có hệ thống kiểm soát an ninh trung tâm với các màn hình đặt tại phòng quản lý trung tâm kết nối với camera giám sát 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cũng như hỗ trợ kịp thời trong trường hợp khẩn cấp.
Khu vui chơi và nhà trẻ nằm ngay bên trong tòa nhà Hà Đô Park View với hai tầng hầm rộng rãi đỗ xe, bạn có thể mua sắm phục vụ cho những nhu cầu sinh hoạt gia đình hàng ngày ở tầng TTTM mà không phải đi xa. Các quán café và nhà hàng ngoài trời là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng ,đồng thời bạn có thể rèn luyện sức khỏe hàng ngày tại Trung tâm Thể dục thể thao và bể bơi bốn mùa trong nhà khi là dân cư của chung cư Park View.

LH: Ms.Liễu_ 0989 564 136.