Cần bán căn hộ chung cư HH2 Bắc Hà DT 116m2, thiết kế với 2 PN, 2VS, nội thất cơ bản của chủ đầu tư, ban công ĐN&ĐB thoáng mát.
Giá bán: 23,5 tr/m2.
Chung cư HH2 Bắc Hà nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị mới Phùng Khoang, tiếp giáp với đường Lương Thế Vinh về phía Nam và Tây Nam, phía Tây Bắc giáp với khu luyện tập thể thao Thanh Xuân Bắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi khi nằm trong hệ thống các tuyến đường hiện đại, thông thoáng nối liền trung tâm thành phố với các khu vực kinh tế, thương mại sầm uất xung quanh.
HH2 Bắc Hà hội tụ đầy đủ yếu tố thuận lợi khi nằm trong hệ thống các tuyến đường hiện đại, thông thoáng nối liền trung tâm thành phố với các khu vực xung quanh: Trung tâm hội Nghị Quốc Gia, Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, các trung tâm thương mại lớn: BigC, Grand Plaza, Keangnam landmark…Chung cư HH2 Bắc Hà đã đi vào hoạt động và phát triển tương đối ổn định với hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm thẩm mỹ, nhà hàng và trụ sở văn phòng từ tầng 1 đến tầng 3 để phục vụ sinh hoạt, tiện nghi cho các hộ gia đình trong tòa nhà.

LH: Ms.Liễu_SĐT: 0989 564 136.