Chủ đầu tư Viglacera chuẩn bị mở bán chung cư thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá với giá rất hấp dẫn chỉ từ 12tr/m2, các loại diện tích từ 44m2 – 80m2.

- Bạn muốn sở hữu căn hộ chung cư với giá dành cho người thu nhập thấp mà vẫn được hưởng đầy đủ những tiện ích của các khu cao cấp ?..



- Khu đô thị Đặng xá hoàn toàn đáp ứng những điều đó chỉ với giá cả vô cùng hấp dẫn và khu đô thị cũng chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 10p đi xe.

- Những tiện ích cơ bản của Đặng Xá 2:

Khu luyện tập thể thao: với sân tennis, sân cầu lông, bể bơi trong nhà và ngoài trời…

Trường mầm non, trường tiểu học, THCS có cơ sở vật chất hiện đại và các chương trình chăm sóc, giáo dục phù hợp với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Khu thương mại: Siêu thị tiện ích và các trung tâm thương mại với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân đô thị.

Một trong những đặc điểm nổi bật, thể hiện đẳng cấp khác biệt của các khu nhà ở nơi đây là hệ thống an ninh nội khu 24/7. Các tiểu khu được xây dựng theo mô hình khép kín, trong lòng mỗi tiểu khu là khu bể bơi, vườn hoa, sân chơi chung cho khu dân cư

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ đại diện CĐT.

Hotline: 09467 123 56