# địa điểm mới xây dựng nhà liên kế ăn nhập tuyệt đẹp và gần ngã tư Nguyễn Văn Khối và Phạm Văn Chiêu. Hẻm trước nhà hơn 8m.
# cấu tạo 1 trệt, 5 lầu, thang máy cho 25 phòng WC kín, tầng trệt có 1 ki ốt kinh doanh mua sắm và để khoảng hơn 100 chiếc xe máy. Thiết kế thoáng mát mỗi phòng đều phải có cửa sổ, diện tích rất rộng hơn 16m²/ phòng.
# Thu nhập khủng 90 triệu/ tháng, trang bị máy lạnh và bếp điện từ trung bình 3,5 triệu /tháng/phòng.
# Căn hộ dịch vụ mới xây xong, Chủ xây để tự gia đình khai thác nên đẹp tuyệt và tiện nghi do ảnh hưởng Covid nên đành phải bán. vẻ ngoài Thiết kế bán phong cách cổ điển hùng hổ với lợi thế ngang gần 8m. Bên trong hầu hết tường đều ốp gạch, cửa gỗ, thang máyđều rất chất lượng
.# Đặc biệt chủ rất suy xét việc an toàn và cháy và nổ nên trang bị ra vào tòa nhà bằng thiết bị nhận diện bằng dấu vân tay, bình chữa cháy đầy đủ mỗi tầng, bếp điện cho mỗi phòng.
# Sổ hoàn công đầy đủ, pháp lý chuẩn.
--------
Ms Dung rất biết ơn Quý khách đã quan tâm đến tin đăng này. Đừng chờ đơi và hãy gọi ngay: Ms Dung: 0933928022 - 0938225267 để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ và đầy đủ nhất.
Còn rất nhiều tiện ích xung quanh để được tư vấn thêm gọi ngay: Ms Dung Nhà Đẹp để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ và đầy đủ nhất với tất cả nhà Ms Dung có: Mua bán Nhà ở Quận Gò Vấp, và tất cả các quận, huyện, trong Thành Phố Hồ Chí minh, mà khách muốn, với giá nhà tốt, hợp lý
LVDAP-N-43-111